x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เมเจอร์ฯ ผนึก MDPC ยกระดับมาตรการสุขอนามัยส่งตรงถึงมือลูกบ้าน

ข่าว icon 7 ม.ค. 64 icon 1,673
"เมเจอร์ฯ" ผนึก "MDPC" ยกระดับมาตรการสุขอนามัยส่งตรงถึงมือลูกบ้าน


เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ MDPC ระดมทีมนิติบุคคลมืออาชีพ ยกระดับมาตรการด้านสุขอนามัยตามหลัก 3Ps รับมือ COVID-19 คุมเข้มทุกพื้นที่ของโครงการเพื่อความปลอดภัยสูงสุด พร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านและสัตว์เลี้ยงด้วยสิทธิประโยชน์หลากหลายส่งตรงถึงห้องพัก อาทิ ส่วนลดบริการทำความสะอาดและพ่นฆ่าเชื้อโรคภายในห้องพัก 10% จาก BeNeat และส่วนลด 30% สำหรับบริการฝากซื้อของสดในซูเปอร์ฯ กับบริการคัดสรรสินค้าคุณภาพ โดย Personal Shopper และจัดส่งฟรี ส่งตรงถึงบ้านในวันเดียวจาก HappyFresh 

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ MJD กล่าวว่า บริษัทติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 อย่างใกล้ชิดตลอดเวลา เพื่อเตรียมแนวทางรับมือและป้องกันให้ลูกบ้านเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ทุกคนพักอาศัยอยู่ภายในโครงการได้อย่างอุ่นใจ ล่าสุด บริษัทได้ร่วมกับบริษัท เอ็มดีพีซี จำกัด หรือ MDPC ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารงานนิติบุคคล วางมาตรการคุมเข้มตั้งแต่การเข้า-ออกโครงการ การดูแลพื้นที่ส่วนกลาง รวมถึงบริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการ 
"ในสภาวะที่ต้องเฝ้าระวังเช่นนี้ เรายังคงเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดมอบให้แก่ลูกบ้าน เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์จึงวางแนวทางร่วมกับ MDPC ยกระดับมาตรการด้านสุขอนามัยให้ครอบคลุมทุกมิติของการใช้ชีวิต โดยใช้หลัก 3Ps ช่วยดูแลผู้พักอาศัยในโครงการทุกคนให้ได้รับความปลอดภัยสูงสุด รวมถึงเตรียมมาตรการตั้งรับในกรณีมีผู้สงสัยว่าอาจติดเชื้ออยู่ภายในโครงการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ให้ลูกบ้านทุกคนอยู่ร่วมกันได้อย่างอุ่นใจ โดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง" นางสาวเพชรลดา กล่าว 

หลัก 3Ps ที่นำมาใช้บริหารจัดการโครงการที่พักอาศัยในเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ 
1. Protect วางมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดภายในโครงการ อาทิ ให้ทุกคนสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในพื้นที่ส่วนกลาง ลิฟต์ หรือโถงทางเดิน ตรวจวัดอุณหภูมิและจำกัดทางเข้า-ออกโครงการ ติดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ เช็ดทำความสะอาดจุดสัมผัสร่วมกันอย่างสม่ำเสมอ 
2. Provide จัดเตรียมอุปกรณ์และบริการด้านสุขอนามัยสำหรับลูกบ้านที่จำเป็นต้องจำกัดพื้นที่อยู่ในห้องพักเป็นเวลา 14 วัน เช่น บริการพ่นฆ่าเชื้อโรคภายในห้องพัก จัดส่งอาหารหรือพัสดุที่หน้าห้องพัก ถุงคัดแยกขยะติดเชื้อ อำนวยความสะดวกในการพบแพทย์ โดยหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับผู้อื่นภายในโครงการให้มากที่สุด 
3. Privilege รวบรวมบริการและสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Major Lifescape Exclusive Club ผ่านทาง Major  Lifescape Application เช่น ส่วนลด 10% สำหรับบริการทำความสะอาด กำจัดไรฝุ่น พ่นฆ่าเชื้อ และซักรีดจาก BeNeat  ส่วนลดสูงสุด 30% พร้อมฟรีค่าจัดส่ง เมื่อซื้อสินค้าทั้งอาหารสด และของใช้ส่วนตัวอื่นๆ ครบ 500 บาทผ่าน HappyFresh  และนอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับคนรักสัตว์จาก Major PetScape ที่ผนึกพันธมิตรพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกการใช้ชีวิตให้กับลูกบ้านปลอดภัยจากโควิดอย่างครบวงจร อาทิ ร้านขายอาหารสัตว์ M Pet by Manoon ที่จัดโปรโมชั่นพิเศษ 3 ต่อ ส่งฟรีพร้อมส่วนลดในการสั่งซื้อสินค้า on top เพิ่มมากมายให้กับลูกบ้าน สมัครสมาชิกฟรี บริการจัดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ และคูปองส่วนลดฟรี 50 บาท สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.major.co.th สำหรับ Major Petscape เราตอบสนองไลฟ์สไตล์ในทุกๆ ด้านของคนรักสัตว์ พร้อมอำนวยความสะดวกอย่างครบครันทั้ง health & wellness, food, hotel & travel และ service ครบวงจร

นางสาวเพชรลดา กล่าวอีกว่า เมเจอร์ฯ ไม่นิ่งนอนใจในการดูแลลูกบ้านในทุกโครงการ เราจึงนำประสบการณ์ การบริหารโครงการที่พักอาศัยที่สั่งสมกว่า 20 ปี มาปรับใช้ให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันภายใต้การดูแลของทีมงานนิติบุคคลจาก MDPC โดยยังคงเฝ้าระวังสถานการณ์การติดเชื้อรายวันและประกาศจากทางภาครัฐ พร้อมกับเตรียมแผนดำเนินการสำหรับทุกเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นจนกว่าจะพ้นวิกฤต COVID-19 ไปด้วยกัน 
"เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีใครหรือภาคอุตสาหกรรมใดที่ไม่ได้รับผลกระทบ ในฐานะตัวแทนของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ขอส่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์และคนไทยทุกคนร่วมฝ่าวิกฤติ COVID-19 ครั้งนี้ได้อย่างปลอดภัย และราบรื่นที่สุด"นางสาวเพชรลดา กล่าว 
ทั้งนี้ สามารถติดตามสิทธิพิเศษและรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.major.co.th  หรือ Major Development Contact Center โทร. 02-116-1111 พร้อมติดตามข่าวสารกิจกรรมที่ แอปพลิเคชัน Major Lifescape และที่ Facebook : MajorDevelopment /Instagram : major.development หรือผ่านช่องทาง LINE Official Account ที่ @majordevelopment

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มาตรการป้องกันโควิด-19 ข่าวคอนโดเมเจอร์ 2021

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)