x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ณ รีวา เจริญนคร" คอนโดฯ High-Rise ดีไซน์โมเดิร์น วิวแม่น้ำเจ้าพระยาในราคาที่เอื้อมถึง เริ่มต้นเพียง 2.9 ลบ.*

ข่าว icon 26 พ.ย. 63 icon 2,226
ณ รีวา เจริญนคร คอนโดฯ High-Rise ดีไซน์โมเดิร์น วิวแม่น้ำเจ้าพระยาในราคาที่เอื้อมถึง เริ่มต้น 2.9 ลบ.*


บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ออกแบบโครงการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยตามไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ชวนสัมผัสที่สุด แห่งการอยู่อาศัยกับโครงการ "ณ รีวา เจริญนคร (Na Reva Charoennakhon)" คอนโดมิเนียมสุดหรู สูง 29 ชั้น มูลค่ารวม 1,300 ล้านบาท ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากวิถีชีวิตของผู้คนย่าน เจริญนคร ที่ยังคงมีมนต์เสน่ห์และกลิ่นอายแห่งอารยธรรมของเมืองสุดคลาสสิก ผสมผสานลงตัวด้วยฟังก์ชันดีไซน์โมเดิร์นได้อย่างสมบูรณ์แบบ สง่างาม ตั้งตระหง่านโดดเด่นบนพื้นที่ 1-2-80.9 ไร่ พร้อมตราตรึงด้วยมนต์เสน่ห์วิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามา ในราคาที่เอื้อมถึงเริ่มต้นเพียง 2.9 ล้านบาท*
นายองคฤทธิ์ พรหมโยธี ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด เผยว่า "โครงการ ณ รีวา เจริญนคร คืออีกหนึ่งความภาคภูมิใจของบริษัทในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมที่มีความสมบูรณ์แบบในเชิงสถาปัตยกรรมบนพื้นที่ทำเลทองสุดคลาสสิคอย่างถนนเจริญนคร ซึ่งเหตุผลสำคัญที่เลือกทำเลนี้ในการพัฒนาโครงการดังกล่าว เพราะเล็งเห็นว่า "เจริญนคร" นับเป็นโลเคชั่นที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีความสงบ เป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวาย แต่ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถเดินทางมุ่งสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว และเชื่อมต่อหลากหลายเส้นทาง โดยราคาเฉลี่ยปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 112,000 บาท/ตารางเมตร"


ทั้งนึ้ ย่านเจริญนคร นับเป็นไพร์มโลเคชั่นของตลาดคอนโดมิเนียมริมแม่น้ำ ด้วยปัจจุบันมีการเติบโตและขยายตัวเป็นอย่างมาก ทั้งในส่วนของศูนย์การค้า โรงแรมริมแม่น้ำ รวมถึงร้านอาหารต่างๆ และโครงการอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นระดับไฮเอนด์ ที่เหล่าดีเวลลอปเปอร์ต่างก็ช่วงชิงมาจับจองครอบครองเป็นเจ้าของที่ดินกันอย่างมากมาย โดยเฉพาะการเปิดตัวไอคอนสยาม และการเชื่อมต่อส่วนขยายของรถไฟฟ้าสายสีทอง ยิ่งเป็นการเพิ่มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และล่าสุดกับการก่อสร้างอาคารของหน่วยงานราชการ กระทรวงมหาดไทย ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการรวมกัน 5 กรม รวมทั้งสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย เพื่อประสิทธิภาพการประสานส่วนราชการในสังกัด ไม่รวมกรมโยธาธิการและผังเมือง 
นอกจากทำเลที่น่าสนใจแล้ว ในส่วนของงานสถาปัตยกรรมนั้น ณ รีวา เจริญนคร ถูกรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน โดยตัวอาคารได้รับแรงบันดาลใจจากแสงสี และลายเส้นของโคมไฟในงานเทศกาลอันเป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมย่านฝั่งธน กลมกลืนเข้ากับลวดลายของบ้านไม้เก่าที่ทั้งมีเอกลักษณ์และความเรียบง่าย โดดเด่นด้วย Facade ที่หากมองไกลๆ แล้วจะเห็นเป็นแสงเงาส่องระยิบระยับ เสมือนแสงตะเกียงบนเรือที่กำลังล่องแม่น้ำเจ้าพระยาในเวลาพลบค่ำ วัสดุตกแต่งจะเน้นเป็นโทนสีไม้ เนื่องด้วยพื้นที่แห่งนี้ในสมัยก่อนจะนิยมใช้ไม้ในการปลูกที่พักอาศัย

ส่วนพื้นที่รอบบริเวณโครงการฯ เน้นให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียว ด้านหน้าสัมผัสกับพื้นที่ Backyard ที่เชื่อมต่อผู้คนทุกช่วงวัยไว้ด้วยกัน เพื่อใช้เวลาพักผ่อนได้หลากหลายกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น ปิกนิก สูดอากาศบริสุทธิ์จากต้นไม้ที่รายล้อม อีกทั้งยังมีสวน Orchard ที่ได้คัดสรรพันธุ์ไม้อันเป็นเอกลักษณ์ของชาวเจริญนครอย่าง ต้นส้ม และสวนสมุนไพรที่ถูกดีไซน์ปลูกวางเป็นขั้นบันได พร้อมศาลากลางสวนเพื่อให้ผู้พักอาศัยได้นั่งผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศอันแสนรื่นรมย์ได้ทุกช่วงเวลา 


ภายในโครงการฯ ได้รับการออกแบบและตกแต่งสไตล์ โมเดิร์น คลาสสิค โดยเลือกใช้วัสดุคุณภาพระดับพรีเมี่ยม สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์และการใช้งานของผู้พักอาศัยได้ทุกช่วงวัย 
ณ รีวา เจริญนคร เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรซ์ (High Rise) สูง 29 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ทั้งหมด 1-2-80.9 ไร่ มูลค่ารวมประมาณ 1,300 ล้านบาท คาดว่าสร้างแล้วเสร็จ ภายในปี 2566 ประกอบไปด้วยห้องพักอาศัยจำนวน 253 ยูนิต ที่ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 13 ยูนิต/ชั้น มีให้เลือกเป็นเจ้าของด้วยกันถึง 5 แบบ ได้แก่ แบบ 1-Bedroom, 1-Bedroom Loft, 1-Bedroom Executive, 1-Bedroom Plus และแบบ 2-Bedroom 
พร้อมเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ด้วย Facilities ครบครัน อาทิ บริเวณ ชั้น G ประกอบด้วย Grab and Go Space, Lobby, Co-Working Space, Meeting Room, Backyard และ Orchard บริเวณ ชั้น 7 ประกอบด้วย Playground (Outdoor), Kid's Playroom (Indoor), Multi-Purpose Room และ Fitness กว้างถึง 120 ตารางเมตร เป็นกระจก Full Height มองเห็นด้านนอกทั้ง Playground ไปจนถึงตัววิวแม่น้ำ และบริเวณชั้น 29 (ชั้นบนสุด) ประกอบด้วย Infinity Edge Pool ระบบเกลือ ยาว 22 เมตร กว้าง 4 เมตร ลึก 1.2 เมตร ตัวสระอยู่ทางด้านหน้าของอาคาร ซึ่งทำให้มองเห็นวิวแม่น้ำได้อย่างเต็มตา นอกจากนี้ยังมี Pavilion และส่วนของ Sunset Lounge ซึ่งอยู่บริเวณด้านหลังอาคาร เพื่อชมพระอาทิตย์ตกอีกด้วย  
สัมผัสความสุขผ่านวิวแม่น้ำ สบตาเจ้าพระยาได้ทุกนาที วันนี้! ที่โครงการ "ณ รีวา เจริญนคร" ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.9 ล้านบาท 
ชมห้องตัวอย่างของโครงการ


























ลงทะเบียนพร้อมรับสิทธิพิเศษผ่านทาง www.narevacharoennakhon.com หรือ โทร. 093-581-1999

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดวิวแม่น้ำเจ้าพระยา คอนโดเจริญนคร ข่าวคอนโดณวรางค์ 2020

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)