x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์ คอนโดพร้อมอยู่ เพียง 0 ม. จาก MRT เตาปูน ส่วนกลาง 30 ชั้น 7 วิลเลจ

ข่าว icon 26 พ.ย. 63 icon 2,132
"นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์" คอนโดพร้อมอยู่ เพียง 0 ม. จาก MRT เตาปูน ส่วนกลาง 30 ชั้น 7 วิลเลจ


เสนา ฮันคิว ฮันชิน พร้อมเปิดให้สัมผัสและพิสูจน์ความสะดวกสบายในทุกมิติของการใช้ชีวิตจริงที่โครงการ นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์ คอนโดพร้อมอยู่ เพียง 0 เมตรจาก MRT สถานีเตาปูน ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพื้นที่ส่วนกลาง 30 ชั้น 7 วิลเลจ ตอบรับไลฟ์สไตล์พื้นที่ที่ใช่สไตล์ที่ชอบ 
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการ บริษัทร่วมทุนระหว่าง เสนา และ ฮันคิว ฮันชิน กล่าวว่า นิช ไพรด์ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์ เป็นโครงการร่วมทุนแห่ง ที่ 2 ที่พร้อมโอนในปี 2563 โดดเด่นด้วยการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลาง 30 ชั้น 7 วิลเลจ เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยได้บริษัทสถาปนิกชื่อดังระดับประเทศอย่างบริษัท สถาปนิก A49 จำกัด มาดูแลในเรื่องการออกแบบ 
สำหรับโครงการ นิช ไพรด์ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์ ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่เศษ ติดรถไฟฟ้าสถานีเตาปูน ถนนประชาราษฎร์ สาย 2  เป็นคอนโดมิเนียมสูง 38 ชั้น 1 อาคาร มาพร้อมกับที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมทั้งหมด 742 ยูนิต พร้อมอาคารพาณิชย์ สูง 2 ชั้น 1 อาคาร โดยมีให้เลือก 3 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28 -32 ตารางเมตร ,แบบ 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 34.50 ตารางเมตร และ แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 49 ตารางเมตร ราคา 3.39 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการ 3,400 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 80%  

ห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28 ตร.ม.

ห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28 ตร.ม.

ห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28 ตร.ม.

ห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28 ตร.ม.

ห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 32 ตร.ม.

ห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 32 ตร.ม.

ห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 32 ตร.ม.

ห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 32 ตร.ม.
จากแนวคิดญี่ปุ่น Geo fit + และ My Select ผสมผสานที่ลงตัวกับพื้นที่ที่ใช่ สไตล์ที่ชอบ Made From Her การคิดละเอียดและใส่ใจ คือจุดตั้งต้นของการพัฒนาโปรดักส์และการบริการทุกโครงการของเสนา ฮันคิว ฮันชิน ยิ่งผสมผสานและนำเอาแนวคิดแบบฉบับญี่ปุ่น Geo fit + มาปรับใช้ให้เข้ากับพฤติกรรมผู้บริโภคในไทย ทำให้ไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตลงตัวยิ่งขึ้น และจะดีกว่าไหมถ้าวันนี้ชีวิตคุณสามารถเลือกเองได้ทุกอย่างไม่ว่า โลเคชั่นที่ดีที่สุด เชื่อมต่อรถไฟฟ้าได้ถึง 2 สาย (สายสีน้ำเงิน และ สายสีม่วง)

เลือกไลฟ์สไตล์กับพื้นที่ส่วนกลางได้ถึง 30 ชั้น พร้อมมีแบบห้องให้เลือก 3 แบบ ครบทุกฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ชีวิตได้ในทุกช่วงเวลาทั้งการทำงานและชีวิตส่วนตัวได้เต็มที่ "นิช ไพรด์ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์" ที่นี่ออกแบบอินทีเรียร์ตกแต่งภายใน ที่มากกว่าความสวยงาม แต่มี Choice ที่เป็นทางเลือกให้ลูกค้า เรียกคอนเซ็ปต์นี้ว่า My Select เลือกมุมที่ใช่ ให้ห้องที่ชอบด้วยตัวเอง เป็นโซนส่วนตัวในห้องพักที่ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบได้ตามความต้องการตามไลฟ์สไตล์ของคุณ ทั้ง Relaxing Zone เหมาะสำหรับเพิ่มพื้นที่พักผ่อนให้คุณได้ชาร์จพลังในวันเหนื่อยๆ หรือใช้วันหยุดแสนสบายไปกับหนังสือเล่มโปรดบน Day Bed ขนาดพอเหมาะ หรือถ้าคุณเป็นเวิร์กกิ้งแมน-วูแมน สามารถเลือกแบบ Working Zone ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คุณได้ กับพื้นที่ทำงานมุมสบายๆ ในที่อยู่อาศัยของคุณเอง 
ยืนหนึ่งที่แรกที่เดียวกับพื้นที่ส่วนกลาง 30 ชั้น 7 วิลเลจ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่นี่แยกพื้นที่ส่วนกลางและส่วนพักอาศัยภายในชั้นเดียวกันอย่างลงตัว พื้นที่ส่วนกลาง 30 ชั้น ถูกแบ่งออกเป็น 7 วิลเลจ หากคุณชื่นชอบหรือมีความต้องการส่วนกลางของตัวเองแบบไหนเพียงเลือกห้องในชั้นนั้นๆ ตามความต้องการได้ โดยทั้ง 7 วิลเลจสามารถตอบรับทุกด้านของไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น

Mini Theatre

Co-working Space

Sky Lounge

Yoga Room

Kid Club

Kid Club

Kid Club

Party Room

Party Room

Executive Meeting Room

Recreation Games Room

Recreation Games Room

สวนพักผ่อนบนชั้น 24

ห้องฟิตเนสลอยฟ้าบนชั้น 38

จัดอุปกรณ์มาให้เพียบ

สระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ Sky Infinity Edge ความยาวกว่า 50 เมตร

อุปกรณ์สำหรับช่วยชีวิตริมสระว่ายน้ำ

มุมนั่งเล่นบนชั้น 38
ทางโครงการยังมีร้านสะดวกซื้อ 7-11 พร้อมบริการลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง และ "สตาร์บัคส์" ร้านกาแฟชื่อดังที่เปลี่ยนการดื่มกาแฟธรรมดาให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ในชีวิตคุณ
โลเคชั่นที่ดีที่สุดอีกหนึ่งจุดเด่น ด้วยตัวโครงการอยู่ติดรถไฟฟ้าเพียง 0 เมตรถึงสถานีเตาปูนสามารถอินเตอร์เชนจ์ เปลี่ยนสายรถไฟฟ้าสีน้ำเงินไปสายสีม่วงได้ที่สถานีเตาปูน สามารถโดยสารรถไฟฟ้าไปยังทุกมุมเมืองได้อย่างอิสระแบบครบลูป โดยรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน (เส้นที่ 1) จากสถานีท่าพระ - ผ่านสถานีเตาปูน - ปลายทางสถานีหลักสอง เส้นทางที่ 2 รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน จากสถานีหลักสอง - ผ่านสถานีหัวลำโพง - ปลายทางสถานีท่าพระ  นอกจากนี้ที่ตั้งโครงการนิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์ ยังอยู่ห่างจากศูนย์กลางการคมนาคมแห่งใหม่อย่าง "สถานีกลางบางซื่อ" แค่สถานีเดียวเท่านั้น ซึ่งจะเป็นการพลิกมิติใหม่ของกรุงเทพฯ กับศูนย์กลางการเดินทางที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ สะดวกสบายกับการเดินทางทั้งรถไฟฟ้าชานเมือง หรือรถไฟความเร็วสูง ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต

โครงการ นิช ไพรด์ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์ Ready to move in! ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมห้องตัวอย่างจริง บนตึกจริง บรรยากาศจริงได้แล้ววันนี้ ปัจจุบันมียอดจองไปแล้ว 80% ผู้ที่สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 1775 กด 39 หรือ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดโครงการได้ที่ https://bit.ly/pressreleasetaopoon

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวคอนโดเสนา 2020 คอนโดใกล้ mrt เตาปูน

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)