x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จัดหนักส่งท้ายปี 63 แจกรางวัลกว่า 3 ล้านบาท กับ "โอเชี่ยน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ -ขอนแก่น"

ข่าว icon 4 พ.ย. 63 icon 2,352
โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ส่งท้ายปี 63 แจกรางวัลกว่า 3 ล้าน* กับ โอเชี่ยน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ-ขอนแก่น


นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพครบวงจร เปิดเผยว่า "ในเวลานี้ตลาดอสังหาริมทรัพย์เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2563 ดังนั้น เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อสำหรับลูกค้าเรียลดีมานด์ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ทั้งที่อยู่อาศัยเอง และการลงทุน และเพื่อเป็นการเร่งยอดขายในช่วง 3 เดือนสุดท้ายปี 2653 โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จึงได้ส่งแคมเปญใหญ่ โอเชี่ยน Super Pro นับเป็นโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี กับโครงการ "โอเชี่ยน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ-ขอนแก่น (Ocean Grand Residence Mittraphap-Khon Kaen)" ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งโครงการแฟล็กชิพแห่งปี เพื่อเป็นการมอบข้อเสนอพิเศษให้แก่ลูกค้าที่กำลังมองหาที่พักอาศัยในตัวเมืองขอนแก่น"

สำหรับแคมเปญพิเศษ โอเชี่ยน Super Pro มาพร้อมกับข้อเสนอแบบจัดเต็ม เพียงจองและทำสัญญาจ่ายเบาๆ เพียง 9,999 บาท จากปกติ 55,000 บาท พร้อมลุ้นรับรางวัลมากมาย อาทิ Samsung Galaxy Note 20 Ultra (256 GB), บัตรกำนัล Central Gift Voucher มูลค่า 40,000 บาท, ทองคำหนัก 1 บาท, แพ็คเกจล่องเรือยอช์ทส่วนตัวที่โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ พัทยา พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ 2 ที่นั่ง ดินเนอร์อาหารสุดหรู และที่พัก 1 คืน อีกทั้งส่วนลดห้องชุดที่จอง 50,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมนี้


โครงการ โอเชี่ยน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ-ขอนแก่น (Ocean Grand Residence Mittraphap-Khon Kaen) เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ 8 ชั้น 1 อาคาร บนเนื้อที่ 1 ไร่ 266 ตารางวา มีจำนวนห้องพักอาศัย 236 ยูนิต และ รีเทลสเปซ 1 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุดแบบสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 22.50-22.75 ตรม. และแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 25.25-35.00 ตรม. ราคาเริ่มต้นเพียง 1.29 ล้านบาท โดดเด่นทั้งในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งศักยภาพสูง ริมถนนมิตรภาพ ใจกลางเมืองขอนแก่น ซึ่งถือเป็นทำเลที่มีดีมานด์ที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยมเทียบเท่ากรุงเทพฯ ชั้นใน ซึ่งสามารถสร้างผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า 6-8% ต่อปี 

"บริษัทฯ มั่นใจว่า แคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอีกเช่นเคย เนื่องด้วยจุดเด่นและคุณภาพโครงการที่แตกต่าง ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ และราคาที่คุ้มค่า สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตที่ลงตัว ตลอดจนบริการครบวงจรเพื่อการอยู่อาศัยที่ดี" นายณพงศ์กล่าว
ผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง https://www.messenger.com/t/OceanProperty หรือ
โทร. 02-038-5011 ดูรายละเอียดโครงการฯได้ที่ https://bit.ly/Ocean_GrandResidence และสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.oceanproperty.co.th
เฟสบุ๊ค www.facebook.com/OceanProperty
อินสตาแกรม www.instagram.com/oceanproperty 
ไลน์ @oceanproperty หรือ http://bit.ly/Line-OceanProperty

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดขอนแก่น โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2020 โอเชี่ยน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ -ขอนแก่น ข่าวคอนโดโอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ 2020

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)