x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ออริจิ้น เปิดตัวกลยุทธ์ The 2nd Wave ส่งคอนโด "ดิ ออริจิ้น" บุก 2 ทำเล ราคาสุดเซอร์ไพรส์ เริ่ม 1.022 ล้าน

ข่าว icon 21 ต.ค. 63 icon 1,846
ออริจิ้น เปิดตัวกลยุทธ์ The 2nd Wave ส่งคอนโด "ดิ ออริจิ้น" บุก 2 ทำเล ราคาสุดเซอร์ไพรส์ เริ่ม 1.022 ล้าน


"ออริจิ้น" ต่อยอดความสำเร็จ เปิดตัวกลยุทธ์ใหม่ "Origin Next Normal, The 2nd Wave" สร้าง "Reaching Solution"เพิ่มโอกาสผู้บริโภคเข้าถึงคอนโดเปิดตัวใหม่ในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นแค่ 1.022 ล้าน ถูกสุดในระยะ 250 เมตร จากรถไฟฟ้าสายสีเขียว พร้อมเปิดตัว "Living Solution" สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบ Next Normal เตรียมเปิดขายออนไลน์รอบพิเศษ VIP "ดิ ออริจิ้น สุขุมวิท-สายลวด อี 22 สเตชั่น" 31 ต.ค. นี้ ผ่านแพลทฟอร์มออนไลน์ Evenprop และ "ดิ ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ รามอินทรา" 11 พ.ย. นี้ 

นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด ผู้พัฒนาโครงการกลุ่มสมาร์ทคอนโดมิเนียม ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทได้ดำเนินกลยุทธ์ "Origin Next Normal, The 1st Wave" และประสบความสำเร็จกับการสร้างประวัติศาสตร์ปิดการขายโครงการคอนโดมิเนียม "ดิ ออริจิ้น อ่อนนุช (The Origin Onnut)" ผ่านแพลทฟอร์มออนไลน์ภายใน 1 ชั่วโมง เมื่อช่วงไตรมาส 3 ที่ผ่านมา ล่าสุด บริษัทจึงจะเดินหน้ากลยุทธ์ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุค Next Normal ระยะที่ 2 ภายใต้ชื่อ "Origin Next Normal, The 2nd Wave" ในการดำเนินการเปิดขายออนไลน์รอบพิเศษ VIP คอนโดมิเนียมโครงการใหม่อีก 2 โครงการ 2 ทำเลในช่วงไตรมาส 4 นี้ 
Key Success ของเราใน The 1st Wave คือ การสร้างวิธีแก้ปัญหาด้านการเข้าถึง หรือ Reaching Solution เราลดต้นทุนในการพัฒนาโครงการด้วยการไม่ต้องก่อสร้างสำนักงานขาย ยกทุกอย่างขึ้นมาขายบนแพลทฟอร์มออนไลน์แบบ Next Normal ทำให้สามารถลดต้นทุนที่เกี่ยวข้องกับสำนักงานขายทั้งหมด และนำมาพัฒนาโครงการที่มีราคาสุดคุ้มเซอร์ไพรส์ตลาด เพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคเข้าถึงคอนโดมิเนียมเปิดตัวใหม่ในราคาคุ้มค่าได้ง่ายขึ้น ส่วนใน The 2nd Wave นี้ นอกจากเราจะลุยเรื่อง Reaching Solution ต่อเนื่องแล้ว เราจะเปิดตัววิธีแก้ปัญหาด้านการอยู่อาศัย หรือ Living Solution มอบสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ตอบโจทย์ Next Normal ในทุกโครงการควบคู่กันไปด้วย เติมเต็มผู้บริโภคทั้งเรื่องราคาและการอยู่อาศัยจริง

สำหรับโครงการหลักที่จะมาพร้อมกับ Reaching Solution คือ โครงการดิ ออริจิ้น สุขุมวิท-สายลวด อี 22 สเตชั่น (The Origin Sukhumvit-Sailuat E22 Station) ซึ่งจะเปิดขายผ่านแพลทฟอร์มออนไลน์ บนเว็บไซต์ https://evenprop.com/e22 บนแพลทฟอร์มดังกล่าว จะยังคงมีทั้ง Walkthrough Video, ฟังก์ชันชมห้องตัวอย่างแบบ 360 องศา, Realtime Live Event ช่วยให้ผู้บริโภคมีข้อมูลประกอบการตัดสินใจอย่างครบถ้วน เปิดขายออนไลน์รอบพิเศษครั้งแรก ในวันเสาร์ที่ 31 ต.ค. นี้ กับราคาเริ่มต้นสุดเซอร์ไพรส์เพียง 1.022 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ยเพียง 60,000 บาทต่อ ตร.ม. ถูกที่สุดในระยะ 250 เมตร บนเส้นรถไฟฟ้าสายสีเขียว เริ่มวางเงินจองได้แล้ววันนี้ 
สำหรับเรื่อง Living Solution ทั้ง 2 โครงการที่เปิดตัวในไตรมาสนี้ ได้แก่ ดิ ออริจิ้น สุขุมวิท-สายลวด อี 22 สเตชั่น มีการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และการใช้ชีวิตให้ปลอดภัยจาก COVID-19 อาทิ การออกแบบภายในห้องพักให้ดูมีพื้นที่กว้างขวางขึ้น การติดตั้งเครื่อง UV Scan ฆ่าเชื้ออาหารและบรรจุภัณฑ์อาหารที่ส่งมาแบบ Delivery ก่อนส่งต่อให้ลูกบ้าน การแยก Main Lobby และ Private Lobby เพื่อแยกพื้นที่บุคคลภายนอกและลูกบ้านออกจากกัน การปรับพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดให้มีช่องระบายอากาศ การปรับลดพื้นที่ฟิตเนสซึ่งเป็นพื้นที่ปิด หันมาให้ความสำคัญกับพื้นที่เปิดและกิจกรรมในพื้นที่เปิด (Outdoor Activities) อาทิ Jogging Track, Multi Sport Area, อุปกรณ์เล่นแทรมโพลีน, พื้นที่ปลูกผักออร์แกนิกบนดาดฟ้า


สำหรับ ดิ ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ รามอินทรา (The Origin Plug & Play Ramintra) มีการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น Lobby ที่มีการแยกการใช้งานในแต่ละตึกเพื่อให้มีความ Private มากขึ้นในการใช้งานของลูกบ้าน พื้นที่ให้ Deliver จอดรถและรอส่งของให้ลูกบ้าน รวมไปถึงการมีส่วนกลางที่ตอบสนอง Gen Z เช่น Co-play, Co-Working, Game Room, Meeting Room , Indoor-Outdoor Fitness, Sky Jogging Track ที่มีระยะวนรอบได้ ถึง 300 เมตร การจัดพื้นที่ผ่อนคลายกลางแจ้งในส่วนของ Sky Amphitheater ที่สามารถนั่งดูหนังรวมกับเพื่อนได้ รวมไปถึงพื้นที่ออกกำลังกายขนาดใหญ่ เช่น Multi Sport Court ที่สามารถเล่นบาสเก็ตบอลหรือฟุตบอลได้ อีกทั้งยังมี Origin Spaces คือส่วนที่สนับสนุนให้ Start Up Business สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ประชุมกับคนนอก พื้นที่ทำงานส่วนตัว อุปกรณ์สำนักงานต่างๆ ที่คอยบริการในส่วนกลางแห่งนี้ เปิดขายออนไลน์รอบพิเศษผ่านแพลทฟอร์ม Evenprop ในวันที่ 11 พ.ย. นี้
พอพูดว่า Living Solution หลายคนอาจคิดว่าทุกอย่างต้องเป็นเทคโนโลยีใหม่ ความจริงคือไม่ใช่ เพราะเราพบว่าเทคโนโลยีบางอย่างนั้น ใส่เข้าไปแล้วผู้บริโภคก็ไม่ได้เอาไปใช้จริง ดังนั้น Living Solution ที่เราให้ จึงเป็น Living Solution ที่ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานจริง เหมาะกับไลฟ์สไตล์และวิถีชีวิตในยุคใหม่เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออกแบบพื้นที่ หรือ Space Design, Outdoor Facilities, Touchless Function ขณะเดียวกันก็สอดคล้องกับราคาที่ผู้บริโภคในแต่ละทำเลยังเข้าถึงได้ในขณะนี้
โครงการ ดิ ออริจิ้น สุขุมวิท-สายลวด อี 22 สเตชั่น (The Origin Sukhumvit-Sailuat E22 Station) มูลค่าโครงการ 1,650 ล้านบาท ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 3-2-0 ไร่ บนถนนสายลวด ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีสายลวด (E22) เพียง 222 เมตร ประกอบด้วยอาคารพักอาศัย 31 ชั้น 1 อาคาร และอาคารจอดรถ 10 ชั้น 1 อาคาร มองเห็นได้ทั้งวิวมหาสมุทรและวิวแม่น้ำ มียูนิตพักอาศัย 998 ยูนิต และยูนิตเพื่อการพาณิชย์ 3 ยูนิต แบ่งเป็นห้องพักแบบ 1 Bedroom, 1 Bedroom (Smart Closet), 1 Bedroom Plus ขนาดตั้งแต่ 22-34.5 ตร.ม. มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย อาทิ Main Lobby, Private Lobby, Co-Passion Space, สระว่ายน้ำยาวถึง 50 เมตร, Fitness, Sky Lounge, Rooftop Garden, Multi Sport Area (Basketball & Sketchboard), Active Play Space (Climbing & Trampoline), View Point, Studio, Game Room, Theater Room คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างในช่วงไตรมาส 1/2564 และแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 1/2566
ผู้สนใจแต่ละโครงการสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ในการจองห้องได้ที่ https://bit.ly/3nG5dNt หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 020-300-000

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดสุขุมวิท คอนโดรามอินทรา ข่าวคอนโดออริจิ้น 2020

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)