x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮาบิแทท กรุ๊ป กระตุ้นยอดขาย "วาลเด้น" จัด "Exclusive Walden Day" มอบส่วนลดสูงสุดกว่า 1 ล้านบาท

ข่าว icon 23 ก.ย. 63 icon 1,726
ฮาบิแทท กรุ๊ป กระตุ้นยอดขาย "วาลเด้น" จัด "Exclusive Walden Day" มอบส่วนลดสูงสุดกว่า 1 ล้านบาท


นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยม เพื่อการลงทุนของไทย เปิดเผยว่า ฮาบิแทท กรุ๊ป มุ่งพัฒนาคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ลูกค้า ซึ่งมองหาโครงการคุณภาพระดับพรีเมียมที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุน รวมถึงต้องการเปิดโอกาสให้ลูกค้าใหม่ๆ ที่สนใจ โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์กับโครงการคอนโดมิเนียมลักชัวรี่ โลว์ไรส์ภายใต้แบรนด์ วาลเด้น บวกกับพฤติกรรมของการซื้อยังคงให้ความสำคัญกับทำเลที่มีความพร้อม และมีแนวโน้มในการเติบโตที่มากกว่า ทั้งด้านการเดินทาง โรงแรม 5 ดาว สำนักงานชั้นนำ แหล่งช้อปปิ้ง แหล่งท่องเที่ยว โรงพยาบาล และสถานศึกษาชื่อดัง

ฮาบิแทท กรุ๊ป จึงได้นำ 3 โครงการภายใต้แบรนด์ วาลเด้น ใน 3 ทำเลซีบีดีศูนย์กลางธุรกิจทั้ง ทองหล่อ, สุขุมวิท 39 และอโศก ซึ่งเป็นทำเลตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง และครบทุกมิติการใช้ชีวิต ทำเลที่ตั้งที่สะดวกในการเดินทาง การทำงาน และ ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง อีกทั้งเป็นย่านได้รับความนิยมซื้อเพื่ออยู่อาศัยและลงทุน มาจัดงาน "Exclusive Walden Day" ในวันเสาร์ที่ 26 กันยายนนี้ เพียงวันเดียวเท่านั้น พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษลุ้นรับทองคำหนักกว่า 2 บาท และส่วนลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาท สำหรับโครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 (Walden Thonglor 8) และโครงการ วาลเด้น อโศก (Walden Asoke) อีกทั้งโครงการ วาลเด้น สุขุมวิท 39 (Walden Sukhumvit 39) กับราคาพิเศษ ยูนิตสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 185,000 บาท/ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาท พร้อมลุ้นรับทองคำหนักกว่า 2 บาท และลูกค้าที่เข้าร่วมชมห้องตัวอย่างยังสามารถลุ้นรับที่พัก ครอสทู ไวบ์ พัทยาซีเฟียร์ ฟรี!
"ทั้ง 3 โครงการเป็นโครงการลักชัวรี่โลว์ไรซ์ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการเทียบเท่าโครงการ High Rise และทำเลตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า ตอบโจทย์ลูกค้าทั้งกลุ่มที่มองหาคอนโดเพื่อการอยู่อาศัย และการลงทุนปล่อยเช่าระยะยาวด้วยราคาที่สมเหตุสมผล"
อีกทั้ง ฮาบิแทท กรุ๊ป ยังได้นำผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารที่พักอาศัย เจอาร์อี ดีเวลลอปเม้นท์ (JRE Development) บริษัทลูกของ แจลุกซ์ (JALUX Inc.) จากญี่ปุ่น มาบริหารเพื่อมอบบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าเสมือนอยู่โรงแรม ไม่ว่าจะเป็นบริการซักรีดและทำความสะอาด การซ่อมบำรุงภายในห้อง ไปจนถึงอินเทอร์เน็ตทีวีญี่ปุ่น รถรับส่ง หรือ บริการรับส่งสนามบิน ประกันภัยสำหรับผู้เช่า และความช่วยเหลือเร่งด่วนตลอด 24 ชม. นอกจากนั้น ยังมีทีมงานที่พูดภาษาญี่ปุ่น และมีประสบการณ์ในการจัดการกับความต้องการของลูกค้าชาวญี่ปุ่น รวมถึงมีทีมงานที่พูดภาษาอังกฤษ และภาษาไทยเพื่อดูแลลูกค้าทุกกลุ่ม และเพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการอย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย
พบข้อเสนอสุดพิเศษมากมายกับงาน Exclusive Walden Day ในวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 นี้เท่านั้น
ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถสอบถามข้อมูล หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.habitatgroup.co.th หรือโทร. 02-168-8266
  • เฟสบุ๊ค www.facebook.com/HabitatGroupProperties 
  • ไลน์ @habitatgroup 
  • อินสตาแกรม habitatgroup.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดทองหล่อ คอนโดย่านทองหล่อ ข่าว ฮาบิแทท กรุ๊ป 2020 ข่าวฮาบิแทท

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)