x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เมเจอร์ เปิดแบรนด์น้องใหม่ ไมลส์ รัชดา - ลาดพร้าว ชิงตลาดคอนโดช่วงปลายปี รองรับรถไฟ 3 สาย

ข่าว icon 11 ก.ย. 63 icon 2,248
เมเจอร์ เปิดแบรนด์น้องใหม่ "ไมลส์ รัชดา - ลาดพร้าว" ชิงตลาดคอนโดช่วงปลายปี รองรับรถไฟ 3 สาย


บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้ฤกษ์เปิดคอนโดฯ แบรนด์ใหม่ MILES Ratchada - Ladprao (ไมลส์ รัชดา - ลาดพร้าว) คอนโดโลว์ไรส์ จำนวน 8 ชั้น 205 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท แกรนด์โอเพนนิ่ง ในวันที่ 12 -13 กันยายน นี้ ที่สำนักงานขาย ลาดพร้าวซอย 5
ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แบรนด์ "ไมลส์ (MILES)" ถือเป็นแบรนด์น้องใหม่ ใน Portfolio ของเมเจอร์ฯ เป็นครั้งแรกที่เข้ามาทำตลาดในคอนโดโลว์ไรส์ มูลค่าโครงการ 550 ล้านบาท จำนวน 8 ชั้น 205 ยูนิต บนพื้นที่ 1-3-36 ไร่ บนทำเล รัชดา - ลาดพร้าว ห่างจาก MRT สถานีลาดพร้าว และสถานีเชื่อมต่อโมโนเรลสายสีเหลืองเพียง 550 เมตร และห่างจาก MRT สถานีรัชดาภิเษก 660 เมตร ทำเลของโครงการ มีเส้นทางลัดเชื่อมต่อไปสู่ถนนหลักอีกสามสาย ทั้งถนนรัชดา ลาดพร้าว และวิภาวดี

โดยมองว่าในทำเลในย่านนี้ รัชดา - ลาดพร้าว ที่เชื่อมต่อไปยังแหล่งสำนักงาน ธุรกิจ โรงพยาบาล รวมทั้ง โรงเรียนและมหาวิทยาลัยได้ง่าย จะเป็นปัจจัยที่เกื้อหนุนในการตัดสินใจซื้อคอนโดของกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี โครงการนี้มีแนวคิด OWN YOUR JOURNEY มี Key Visual สุดน่ารัก ในการถ่ายทอด "Journey" ที่แตกต่างกันในแต่ละช่วงอายุของกลุ่มเป้าหมาย ได้เป็น 3 กลุ่มด้วยกัน ตามลักษณะของแปลนห้องชุด ที่ตั้งชื่อแทนห้องชุด เป็น S, M และ L  สำหรับ ห้องชุด Type S ขนาด 25 ตารางเมตร ปรับฟังก์ชันห้องชุดให้ลงตัว สำหรับทุกกิจกรรม เหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย ที่เริ่มต้นค้นหาชีวิต ใช้ชีวิตสนุกอย่างเต็มที่ เปรียบเป็นนักเดินทางที่อิสระ สำหรับห้องชุด Type M ขนาด 32 -34 ตารางเมตร ที่ปรับเลย์เอาท์ของห้องชุด 1 + 1 ที่มีห้องอเนกประสงค์ที่ปรับเป็นห้องนอนเล็กสำหรับลูกตัวน้อย เหมาะกับนักเดินทางหรือกลุ่มเป้าหมายที่เริ่มสร้างครอบครัว และห้องชุด Type L ขนาด 40 ตารางเมตร ห้องชุด 2 ห้องนอน แบบ Double Master Bedrooms ห้องหน้ากว้าง เหมาะกับนักเดินทางหรือกลุ่มเป้าหมายที่ทำงานมา 10 ปี ตัดสินใจเลือกที่อยู่อาศัยที่มีความสะดวกสบาย สำหรับตนเองและมีคนที่รักต้องคอยดูแล"




เมเจอร์ฯ มองว่า ทำเลย่านรัชดา - ลาดพร้าว ยังคงมีดีมานด์ ที่ไม่ใช่ดีมานด์เทียม ก่อนหน้านี้เมเจอร์ฯ ได้เปิดขายโครงการ มารุ ลาดพร้าว 15 (MARU Ladprao 15) ในทำเลลาดพร้าว ปัจจุบันโครงการสร้างเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ ได้รับผลตอบรับที่ค่อนข้างดี และสำหรับโครงการนี้ ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 26 ที่มีความเงียบสงบ และความเป็นส่วนตัว ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท* คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน
โดยตอนนี้ได้เปิดให้จองสิทธิ์ผ่านทางออนไลน์ mjd.co.th/miles/ และจะมีงานแกรนด์โอเพนนิ่ง ในวันที่ 12 -13 กันยายน นี้ ตั้งแต่ 09.00 - 18.00 น. ที่สำนักงานขาย ลาดพร้าวซอย 5 ภายในงานนอกจากจะมีห้องชุดราคาพิเศษ และยังมีสิทธิ์ได้รับบัตรกำนัลจากร้านอาหาร จิราฟุ ซูชิ แอนด์ เบียร์ บาร์ (Jirafu Sushi & Beer Bar) มูลค่า 500 บาท สำหรับผู้ลงทะเบียนร่วมงานในวันดังกล่าวด้วย 
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1266 หรือ Line official : @MJD.TH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวคอนโดเมเจอร์ 2020 คอนโดเปิดตัวใหม่ 2020

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด

"ออริจิ้น" กวาดยอดขายงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 ได้ กว่า 550 ล้าน เซ็กเมนต์บนกำลังซื้อแกร่ง พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ และ จุฬา-สามย่าน นำทัพโกยยอด
'มูฟ' ใหม่ล่าสุดจากแสนสิริ เลี้ยงสัตว์ได้ หนึ่งเดียวย่านแบริ่ง !!! ใกล้รถไฟฟ้าสายสุขุมวิท กับโครงการ THE MUVE สุขุมวิท 107 เจ้าของแฮปปี้ พร้อม 'มูฟ' มาอยู่ด้วยกันกับเจ้า 4 ขา
แกรนด์ แอสเสทฯ เตรียมเงิน 3,500 ล้าน พร้อมชำระคืนหุ้นกู้ 8 เม.ย.นี้
เอพี ไทยแลนด์ เผยโฉม "ASPIRE รัชโยธิน" คอนโดพร้อมอยู่ใหม่ ลูกค้าให้การตอบรับดี ชูส่วนกลางตอบอิสระการใช้ชีวิต ใกล้รถไฟฟ้า เริ่ม 2.25 ล้านบาท



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)