x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LPN จัดหนัก ฟรี! ของแถมสูงสุด 31 รายการ กับ 13 คอนโดพร้อมอยู่ เริ่ม 9 แสนบาท ก.ย.นี้

ข่าว icon 8 ก.ย. 63 icon 1,990
LPN จัดหนัก ฟรี! ของแถมสูงสุด 31 รายการ กับ 13 คอนโดพร้อมอยู่ เริ่ม 9 แสนบาท ก.ย.นี้


LPN เปิดตัวแคมเปญ "คอนโดลุมพินี จัดหนัก" ฟรี! ของแถมสูงสุด 31 รายการ กับ 13 คอนโดพร้อมอยู่ สามารถลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ ค่าใช้จ่ายการโอนกรรมสิทธิ์ ตอบโจทย์ทุกเรื่องอยู่อาศัยจากแบรนด์ "ลุมพินี" ภายใต้ "ความพอดี ที่ดีกว่า" ในราคาจับต้องได้ (Affordable Price) เริ่มต้น 9.3 แสนบาท - 3.89 ล้านบาท กับรูปแบบห้องชุดที่ลงตัว (New LPN Design) ครบทุกฟังก์ชั่นและพื้นที่ส่วนกลางขยายความสุขคำว่าบ้านไม่สิ้นสุด
บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)(LPN) ได้เปิดตัวแคมเปญ "คอนโดลุมพินี จัดหนัก" ให้กับลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในลักษณะโครงการพร้อมอยู่ โดยได้คัดสรร 13 คอนโดคุณภาพบนทำเลทองที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาให้ลูกค้าเลือกสรร พร้อมกันนี้ ได้มอบของแถมสูงสุด 31 รายการแก่ลูกค้าที่ซื้อภายใต้แคมเปญนี้ เพื่อสร้างโอกาสการมีบ้านได้ง่ายขึ้น ในราคาที่เอื้อมถึง (Affordable Price) ตามเจตนารมณ์ของบริษัทและสานฝันคนที่อยากมีบ้านเป็นของตนเองภายใต้แบรนด์ "ลุมพินี" ตามคำจำกัดความ "ความพอดี ที่ดีกว่า" ที่รังสรรค์ทุกความสุขของคำว่า "บ้าน" ให้พอดีในทุกพื้นที่ ตั้งแต่ภายในห้องชุดจากแนวคิด New LPN Design ที่ทุกพื้นที่ภายในห้องครบทุกอรรถประโยชน์การใช้สอยและพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบเหมาะกับการใช้ชีวิตของคนทุกวัย
ทั้งนี้ ยังเป็นการสอดรับกับมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาลที่ได้มีการลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนการโอนจากเดิม 2% เหลือ 0.01% และลดค่าจดทะเบียนจดจำนองอสังหาริมทรัพย์จากเดิม 1% เหลือ 0.01% สำหรับการซื้อขายที่อยู่อาศัยที่ดินพร้อมอาคารหรือห้องชุดราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทต่อหน่วยเพื่อลดภาระให้แก่ประชาชน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย. 2562 ถึง 24 ธันวาคม 2563
สำหรับโครงการ 13 แห่ง ได้แก่

ลุมพินี เพลส เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ ราคาเริ่มต้น 3.39 ล้านบาท ตั้งบนถนนกรุงเทพ-นนทบุรี ใกล้รถไฟฟ้าสถานีเตาปูนเพียง 100 เมตร Grand Opening เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาซึ่งเป็นช่วงไวรัสโควิด-19 ระบาดด้วยแฟลตฟอร์มงานขายใหม่ คือ ระบบ Telesale ทำยอดขายได้ 750 ล้านบาท สร้างเสร็จประมาณปลายปี 2564 สถานการณ์ขายปัจจุบัน 50 % โครงการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Eco-Mode มีจำนวน 710 ยูนิต บนเนื้อที่ 3 ไร่

ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท อาคารรูปแบบใหม่ New Architectural Design ตั้งตระหง่านบนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ระหว่างแยกมิตรสัมพันธ์ (มุ่งสู่ประตูน้ำ) และแยกอโศก-เพชรบุรี ห่างรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี 900 เมตร ขายไปแล้วกว่า 94% มีจำนวน 636 ยูนิต บนเนื้อที่ 3 ไร่

ลุมพินี เพลส รัชดา-สาธุ ราคาเริ่มต้น 2.65 ล้านบาท ตั้งบนถนนสาธุประดิษฐ์ (ซอย 27 เดิม) ห่างทางพิเศษเฉลิมมหานคร ด่านสาธุประดิษฐ์ 2 ระยะ 400 เมตร ออกแบบตามสไตล์ Modern Chinese มีจำนวน 543 ยูนิต บนเนื้อที่ 2 ไร่

ลุมพินี เพลส พระราม 3 - ริเวอร์ไรน์ ราคาเริ่มต้น 2.47 ล้านบาท ตั้งบนถนนเลียบวงแหวนอุตสาหกรรม วิวสูงมองเห็นวิวบางกระเจ้า ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์  EMBRACE OF THE RIVER มีจำนวน 719 ยูนิต บนเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่เศษ
ลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร-สะพานควาย ราคาเริ่มต้น 3.43 ล้านบาท ตั้งบนถนนสุทธิสารวินิจฉัย ระหว่างแยกสะพานควาย (มุ่งสู่ถนนวิภาวดี - รังสิต) และแยกสุทธิสาร ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานควาย 1.1 กม. และห่างจาก BTS สถานีอารีย์ 1.6 กม. ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "My way My Life" สำหรับสาววัยทำงานที่มีไลฟ์สไตล์แบบ Work Hard, Play Hard มีจำนวน  389 ยูนิต บนเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่

ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท ตั้งบนถนนวิภาวดีรังสิต ซอยวิภาวดีรังสิต 3 ติดถนนใหญ่ เป็นลักษณะโครงการมิกซ์ยูสทั้งคอนโดมิเนียมและสำนักงานออฟฟิศ  มีจำนวน 736 ยูนิต บนเนื้อที่ประมาณ 4 ไร่
ลุมพินี พาร์ค เพชรเกษม 98 ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท ตั้งบนถนนเพชรเกษม ซอย 98 ใกล้รถไฟฟ้าสถานีหลักสองด้านหน้าโครงการมี Community Mall เป็นอาคารชุดพักอาศัย 4 อาคาร สูง 20 และ 21 ชั้น จำนวน 2,706 ยูนิต
ลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว ราคาเริ่มต้น 1.53 ล้านบาท 1 ห้องนอน 26 ตร.ม. ตั้งบนถนนรัตนาธิเบศร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีสถานีไทรม้าเพียง 900 เมตร มีจำนวน  905 ยูนิต เนื้อที่ประมาณ 9 ไร่
ราคาเริ่มต้น 1.84 ล้านบาท ตั้งบนถนนพระราม 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Relaxity Ville" ภายในโครงการ อีกทั้ง ห้องชุดยังได้รับการออกแบบ New LPN Design ที่แบ่งสัดส่วนความเป็นส่วนตัวด้วยกระจกกั้นระหว่างห้องนอนและห้องรับแขก จำนวน 377 ยูนิต เนื้อที่ประมาณ 2 ไร่
ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76 - แบริ่ง สเตชั่น (2) ราคา 2.69 ล้านบาท 2 ห้องนอน 39 ตร.ม.ตั้งบนถนนสุขุมวิท ซอย 76 ห่างรถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง 1 กิโลเมตร จำนวน 406 ยูนิต เนื้อที่ประมาณ 3 ไร่

ลุมพินี วิลล์ ราษฎร์บูรณะ-ริเวอร์วิว 2 ราคาเริ่มต้น 1.34 ล้านบาท ตั้งบนถนนราษฎร์บูรณะ 11  จำนวน 696 ยูนิต เนื้อที่ประมาณ 6 ไร่ คอนโดวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ทำเลดีใกล้ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกเพียง 15 นาที ถึงถนนพระราม 3
ลุมพินี พาร์คบีช จอมเทียน ราคาเริ่มต้น 3.89 ล้านบาท 2 ห้องนอน 56 ตร.ม. ตั้งบนถนนจอมเทียน สาย 2 เข้าทางถนนสุขุมวิท กม.152 จำนวน 1,846 ยูนิต เนื้อที่ประมาณ 19 ไร่ เป็นคอนโดตากอากาศสไตล์รีสอร์ทในเมืองพัทยาติดหาดจอมเทียน สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนใกล้กรุงเทพฯ

ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 ราคาเริ่มต้น 933,000 บาท ติดถนนเลียบคลองรังสิต-นครนายก จุดเริ่มต้นของ "ชุมชนเมืองน่าอยู่" ด้านหน้ามี Community Mall ภายใต้ชื่อ "Market Place" ใกล้ฟิวเจอร์ พาร์ครังสิต
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรศัพท์ LPN Call Center 02-689-6888 หรือ Facebook : Condo Lumpini หรือแอพพลิเคชั่น LINE ที่ @LPNConnect

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว lpn ปี 2020

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)