x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SENA จับมือ ShopAt24 เปิดประสบการณ์ใหม่พร้อมรับส่วนลดพิเศษ สำหรับลูกบ้านช้อปออนไลน์ง่ายๆ ผ่าน App SENA 360

ข่าว icon 31 ส.ค. 63 icon 2,218
SENA จับมือ ShopAt24 พร้อมรับส่วนลดพิเศษ สำหรับลูกบ้านช้อปออนไลน์ง่ายๆ ผ่าน App SENA 360


SENA รุกหนักตลาดอีคอมเมิร์ซต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือ ShopAt24 เว็ปไซต์และแอปพลิเคชันอีคอมเมิร์ซของคนไทยภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด ช้อปสนุก ง่ายแค่ปลายนิ้ว เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกบ้านเสนา โดยมี นางสาวอุมาพร ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการบริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และ นายอำพา ยงพิศาลภพ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด บริษัทในกลุ่มซีพี ออลล์ ร่วมส่งมอบประสบการณ์ช้อปออนไลน์ที่หลากหลาย ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมส่วนลดพิเศษสำหรับสมาชิกเสนาคลับเท่านั้น!! เพียงกรอกโค้ดที่ท่านได้รับผ่านแอปพลิเคชัน SENA 360 รับส่วนลดทันที 50 บาท (เมื่อสั่งซื้อขั้นต่ำ 650 บาท) ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2563 สามารถช้อปออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน ShopAt24 หรือ www.ShopAt24.com รวมทั้งผ่านแอปพลิเคชัน SENA 360 อีกด้วย
สอบถามรายละเอียดได้ที่ 1775 หรือ www.sena.co.th 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

จองคอนโดออนไลน์ ข่าวคอนโดเสนา 2020 คอนโดแบรนด์เสนา

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)