x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดาฯ ตรวจคุณภาพงานก่อสร้าง โครงการ ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36

ข่าว icon 28 ส.ค. 63 icon 2,147
อนันดาฯ ตรวจคุณภาพงานก่อสร้าง โครงการ ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36


คุณธัญลักษณ์ นันท์ธนาวรสิริ (ที่ 3 จากซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณวิโรจน์ กัปปิยจรรยา (ที่ 3 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาโครงการ คุณสุเมธ รัตนศรีกูล (คนที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม แอชตัน / ไอดีโอ คิว และ เอลลิโอ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณจุฑา พรมชินวงศ์ (คนที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮลิกซ์ จำกัด บริษัทผู้รับเหมางานก่อสร้างหลัก คุณสิทธิกร กมลวานนท์ (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายโครงสร้างและสถาปัตย์ บริษัท สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) บริษัทบริหารงานโครงการ เข้าตรวจความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการ ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 ภายใต้แนวคิด Reservatorium พื้นที่พักผ่อนบนอาณาเขตส่วนตัว ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการความสงบและเป็นส่วนตัวใจกลางเมืองย่านทองหล่อที่เป็น gated community โดดเด่นด้วย Futuristic design ที่ทำให้โครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 กลายเป็น Iconic Condo ระดับพรีเมี่ยมที่สุด คุ้มค่าบนทำเลทองหล่อ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมส่งมอบให้ลูกค้าในเดือนกันยายน ปี 2563

ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแบบ High Rise 2 อาคาร สูง 47 ชั้น และ 24 ชั้น จำนวน 449 ยูนิต พื้นที่ landscape ออกแบบให้รู้สึกเสมือนอยู่บ้านหลังใหญ่ มีสวนขนาดใหญ่ สนามหญ้ากว้างเปิดโล่งอยู่ด้านหน้า และต้นจามจุรีเดิมอายุเกือบร้อยปีเป็นองค์ประกอบหลัก คล้ายเป็น secret garden ขนาดใหญ่ที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยสุขุมวิท 36 ส่วนกลางรูปแบบใหม่ตอบรับเทรนด์การใช้ชีวิตของคนเมือง Special Feature Facilities : Black Onsen Sky Pool, Virtual Fitness, Golf Simulator ระบบที่จอดรถอัตโนมัติ Automatic Parking System , Home automation เทคโนโลยีควบคุมระบบไฟฟ้า เครื่องปรับอากาศ น้ำรั่ว Urban Tech: Smart Living & Convenience ส่วนกลางครบครันสำหรับทุกการใช้งาน
ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองในซอยสุขุมวิท 36 ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนพระราม 4 และถนนสุขุมวิทได้อย่างสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อเพียง 450 เมตร และเพียง 1สถานีสู่ Emporium และ EmQuartier (M District) อีกทั้งยังใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ Siam Paragon , K Village , Rain Hill พร้อมทั้งใกล้โรงพยาบาล อาทิ โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลสุขุมวิท และโรงเรียนนานาชาติ Bangkok Prep International School, The American School of Bangkok and the Japanese Kindergarten อีกด้วย เพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองที่สะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบกว่าที่เคย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดทองหล่อ ข่าวคอนโดอนันดา 2020 คอนโดใกล้รถไฟฟ้าทองหล่อ คอนโดแบรนด์ไอดีโอ

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)