x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ชวน "น้องบูตะ" แนะนำคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ ที่งาน "Dog's Ville 2020"

ข่าว icon 25 ส.ค. 63 icon 2,112
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ชวน "น้องบูตะ" แนะนำคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ ที่งาน "Dog's Ville 2020"


เข้าสู่ชมรม "คนรักตูบ" ทั้งที งานนี้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ เลยแตะมือกับ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ตอกย้ำองค์กรธุรกิจที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง (Pet-friendly) เนรมิตลานกิจกรรมชั้น 1 เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ จัดกิจกรรมเพื่อน้องหมาและคนที่กำลังหาคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ ในงาน Dog's Ville 2020 : ADog's Life ระหว่างวันที่ 20 - 26 สิงหาคม 2563 รวบรวมกิจกรรมเวิร์คช้อปสำหรับน้องหมา พร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมายให้แก่ลูกบ้านเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ งานนี้มีกรี๊ดเมื่อแบรนด์แอมบาสเดอร์ อย่าง น้องบูตะ สุนัขเซเลบแห่งเพจ French Buta มาร่วมนำทัพความซ่าร่วมกับผองเพื่อนโดยมี คุณนัด-ณัฐวุฒิ เจียรพัฒน์ เจ้าของน้องบูตะ มาร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลสุนัขให้เชื่อฟังและมีสุขภาพดี พร้อมเทคนิคการฝึกให้เจ้าตูบเป็น Influencer แก่เหล่า Pet Lover ที่มาร่วมงานคับคั่ง

ถึงกับหลงในความน่ารักน่าเอ็นดูไปตามๆ กัน เมื่อเห็น น้องบูตะ วิ่งนำฝูงเพื่อนกระโดดโลดเต้นแบบไม่มีหอบตั้งแต่โซนแรกยันโซนสุดท้าย เริ่มจาก โซน Playground พื้นที่ที่ให้น้องหมาได้กระโดดโลดเต้นกันอย่างสนุกสนาน ต่อด้วยโซน Photo booth ที่มาพร้อมไอเท็มน่ารักมากมายให้คุณครีเอทแอ็คชั่นถ่ายรูปร่วมกับน้องหมาตัวโปรดได้แบบชิคๆ พร้อมรับของพรีเมียมกลับไปนอนกอดที่บ้านใน โซนกิจกรรม สิทธิ์เลือกรับ Dog scarf ผ้าพันคอสุดคูล หรือภาพวาดจากศิลปิน Betty studio ที่มาสะบัดแปรงวาดภาพเจ้าของกับสุนัขไว้เป็นที่ระลึก 


จากนั้นพักเหนื่อยสแตนด์บายขึ้นเวทีร่วมโชว์ความฟินกับ คุณนัด-ณัฐวุฒิ เจียรพัฒน์ เจ้าของเซเลบสุนัขสุดคิวท์ "น้องบูตะ"  ใน Exclusive Talk ร่วมแชร์เทคนิคการฝึกให้เจ้าตูบเป็น Influencer การดูแลสุนัขให้เชื่อฟังและมีสุขภาพดีได้อย่างไร โดยคุณนัด กล่าวถึงจุดเริ่มต้นการเลี้ยงน้อง บูตะ สุนัขพันธุ์เฟรนช์บลูด็อกว่า "เมื่อ 6 ปีที่แล้ว ผมถูกชะตาตั้งแต่แรกเห็น ในช่วงที่ได้เลี้ยงบูตะประมาณ 2 ปี มีการโพสต์รูปน้องลงโซเชียลมีเดียเรื่อยๆ ก็เริ่มมีเพื่อนๆ ในเฟสบุกติดตามความน่ารัก และมีความสุขที่ได้เห็นภาพของบูตะ ผมจึงเกิดแรงบันดาลใจในการสร้างเพจ French Buta เรื่อยมา จนถึงปัจจุบันก็ 4 ปีแล้ว สำหรับเทคนิคการถ่ายรูปน้องๆ ให้ดูน่ารัก และไม่ตื่นกลัวเมื่อต้องเข้าสังคมนั้น ผมเริ่มฝึกบูตะตั้งแต่เล็กๆ เรียกได้ว่าทำให้เค้าเกิดความเคยชิน ฝึกฝน ส่วนตัวช่วยที่ดีคือ เราต้องมีขนมมาเป็นรางวัลให้เค้า อยากให้เขามองตรงไหน หรือวิ่งไปตรงไหน มีขนมในมือรับรองทำได้แน่นอนครับ ส่วนเรื่องที่ตื่นกลัวในที่ที่มีคนจำนวนมาก เจ้าของอาจจะต้องหมั่นพาน้องๆ เข้าสังคม โดยการเลือกที่อยู่อาศัยในพื้นที่ที่เอื้ออำนวยให้น้องๆ ได้มีพื้นที่ และสังคมถือว่าช่วยได้มาก ปัจจุบันคนนิยมเลี้ยงสัตว์ที่คอนโด ผมอยากแนะนำควรเลือกคอนโดที่เป็น Pet-Friendly Residences อย่างคอนโดของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ที่มี Pet Zone เพื่อสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ เพื่อให้มีพื้นที่ในการเข้าสังคม และตอบโจทย์คุณภาพการใช้ชีวิตพร้อมสัตว์เลี้ยงบนคอนโดคุณภาพ ท้ายนี้ผมขอฝากถึงคนที่กำลังตัดสินใจในการเลี้ยงน้องๆ ให้นึกถึงว่าเราต้องรักเขาแบบนี้ตลอดไป รักให้ได้เหมือนวันแรกที่เราอยากได้เขามา ต้องมั่นใจว่าจะให้ความรัก ให้เวลา เหมือนเขาเป็นคนในครอบครัวที่เราพร้อมดูแลเขาให้เขามีสุขภาพที่ดีทั้งร่างกายและจิตใจครับ"



นอกจากนี้ภายในงาน เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ยังได้คัดสรรยูนิตราคาพิเศษจากหลากหลายโครงการพร้อมอยู่ ทำเลฮอตใจกลางเมืองมาทำรายการ HOT DEAL สุดเซอร์ไพรส์ ให้จับจองเป็นเจ้าของ อาทิ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ pet-friendly residences คอนโดเลี้ยงหมาได้ ข่าวคอนโดเมเจอร์ 2020 คอนโดเมเจอร์เลี้ยงสัตว์ได้

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)