x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บิ๊กบอส ALL เผยอัตรากำไรสุทธิ 16% ลั่นช่วงครึ่งปีหลัง มั่นใจเข้าเป้า

ข่าว icon 19 ส.ค. 63 icon 1,996
บิ๊กบอส ALL เผยอัตรากำไรสุทธิ 16% ลั่นช่วงครึ่งปีหลัง มั่นใจเข้าเป้า  


นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ALL ผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยหลากหลายประเภท ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มแบบครบวงจร (Total Real Estate Solutions) มั่นใจครึ่งปีหลัง ปี 2563 เป็นไปตามเป้า โดยล่าสุดบริษัทฯ มียอดขายรอโอน (Backlog) ในมือรวมมูลค่า 12,000 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ปีนี้ ต่อเนื่องปีหน้า เมื่อกล่าวถึงด้านอัตรากำไรสุทธิ (Net Profit Margin) อยู่ในระดับ 16% หนี้สินที่มีภาระดอกเบี้ยต่อทุนในไตรมาส 2/2563 ลดลงมาเหลือ 1.84 เท่า จาก 2.09 เท่า เมื่อไตรมาส 1/2563
ทั้งนี้ จากการประเมินสถานการณ์เศรษฐกิจครึ่งปีหลัง มีแนวโน้มเป็นไปในทิศทางบวกอย่างต่อเนื่อง แม้จะไม่หวือหวา แต่ถือว่าภาพรวมเริ่มคลี่คลาย มองเห็นสัญญาณการจับจ่ายที่ดีขึ้นกว่าช่วงแรกของปี ที่มีการล๊อคดาวน์ นอกจากนี้ ยังได้กล่าวถึงภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัย (Residential) ในช่วงโค้งสุดท้ายของทุกปี ปลายไตรมาส 3 ต่อเนื่องไตรมาส 4 จะเป็นช่วงพีคของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เป็นปกติอยู่แล้ว จึงถือเป็นปัจจัยบวกช่วยหนุนให้เป็นไปตามเป้า
พร้อมกันนี้ บริษัทฯ เตรียมวางกลยุทธ์เจาะตลาดกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ เน้นให้คำปรึกษาผ่านที่ปรึกษาทางการขายมืออาชีพในการเลือกที่อยู่อาศัยให้ตรงกับความต้องการ ตอบโจทย์ลูกค้าให้มากที่สุด ล่าสุดได้จัดงาน Open House Party เปิดบ้านคลายล๊อค โครงการคอนโดพร้อมอยู่ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 50 มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท ตั้งเป้าโอนห้องชุดครบ 100% ในปีนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโด ออลล์ อินสไปร์ ข่าวออลล์ อินสไปร์ ปี 2020

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)