x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เมเจอร์ฯ ชวนอยู่คอนโดเมทริส พิเศษแบบ "ขั้นกว่า" กับ 3 ทำเลฮอต จัดโปรโมชั่น Freex4 จ่ายให้ครบ ผ่อนสบาย ฟรี! เฟอร์ฯ อิเกีย

ข่าว icon 30 ก.ค. 63 icon 2,537
เมเจอร์ฯ ชวนอยู่คอนโดเมทริส พิเศษแบบ "ขั้นกว่า" กับ 3 ทำเลฮอต จัดโปรโมชั่น Freex4 

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ (MJD) เปิดเผยว่า ในปี 2563 นี้ โครงการภายใต้แบรนด์เมทริส แบรนด์คอนโดมิเนียม High-rise ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องด้วยดีมานด์ของคอนโดมิเนียมที่ดีขึ้นตามลำดับ เพราะอยู่ในทำเลย่านใจกลางเมือง ทำให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมือง ที่ต้องการความสงบ เป็นส่วนตัว และเดินทางสะดวก ระดับราคา 2-6 ล้านบาท จำนวน 3 โครงการ ได้แก่ 1. เมทริส พระราม 9-รามคำแหง (Metris Rama 9-Ramkhamheang) 2. เมทริส ลาดพร้าว (Metris Ladprao) 3. เมทริส พัฒนาการ - เอกมัย (Metris Pattanakarn - Ekkamai)
เราจึงจัดโปรโมชั่นเพื่อคืนกำไรให้ลูกค้า ให้ลูกค้าได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุด ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ!! ในโครงการแบรนด์เมทริสทุกโครงการ สำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อโครงการพร้อมอยู่ และโครงการที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างจะได้รับสิทธิพิเศษแบบ"ขั้นกว่า"

เมทริส พระราม 9-รามคำแหง (Metris Rama 9-Ramkhamheang) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่เดินทางสะดวก เข้า-ออก ได้ 2 เส้นทาง และเป็นมิกซ์ยูสระหว่างคอนโดมิเนียม 33 ชั้น และอาคารสำนักงาน รวม 570 ยูนิต

เมทริส ลาดพร้าว (Metris Ladprao) โครงการพร้อมอยู่แห่งใหม่ 29 ชั้น ที่ให้ความส่วนตัวด้วยยูนิตที่น้อยกว่า เพียง 193 ยูนิต รับทันทีโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อจองวันนี้ รับเลย FREE x4 ได้แก่ ฟรี! ค่าทำสัญญา, ฟรี! ค่าจดจำนอง, ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอนฯ พร้อมฟรี!! เฟอร์นิเจอร์จากอิเกีย (IKEA) มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท

เมทริส พัฒนาการ - เอกมัย (Metris Pattanakarn - Ekkamai) คอนโดมิเนียม 29 ชั้น จำนวน 341 ยูนิต โครงการน้องใหม่ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ที่ให้คุณได้ห้องที่ใหญ่กว่า เน้นพื้นที่ใช้สอย พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่หลากหลาย ให้คุณผ่อนง่ายสบายกระเป๋า เพียงเดือนละ 3,900 บาท*!! พร้อมฟรี!! เฟอร์นิเจอร์จากอิเกีย (IKEA) มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท
"การเลือกซื้อที่อยู่อาศัยถือเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดเรื่องหนึ่งในชีวิตของทุกคน ทุกโครงการภายใต้แบรนด์ เมทริส ของเราจึงมีความพิเศษแบบขั้นกว่า ตอบโจทย์ผู้บริโภคในแต่ละทำเล ที่เลือกทั้งทีต้องได้สิ่งที่พิเศษกว่าโครงการอื่นในทำเลเดียวกัน เริ่มจากเมทริส พระราม 9-รามคำแหง ที่มอบความสะดวกกว่าในการเดินทางให้สามารถเข้าออกได้ 2 ทาง ทั้งพระราม 9 และ รามคำแหง โครงการเมทริส ลาดพร้าว ที่มียูนิตน้อยเป็นส่วนตัวกว่า ด้วยจำนวนเพียง 193 ยูนิต ทำให้โครงการมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น และโครงการเมทริส พัฒนาการ-เอกมัย ที่มอบห้องใหญ่กว่า ด้วยขนาดเริ่มต้น 30 ตร.ม. และอยู่ในราคาที่สามารถจับต้องได้อีกด้วย" นางสาวเพชรลดากล่าว
นอกจากนี้ ทั้ง 3 โครงการ ยังมีหลากหลายจุดเด่นร่วมกัน อาทิ การตกแต่งสไตล์ Mid-Century Modern เน้นดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นจากรูปทรงของเรขาคณิต หรูหราอย่างทรงคุณค่า เหนือกาลเวลา (Timeless Design) ขณะเดียวกัน ทุกโครงการสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ และมีพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตกับสัตว์เลี้ยง ตอกย้ำความแข็งแกร่งของเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ในฐานะผู้นำการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง (Pet-friendly residences)
นางสาวเพชรลดา กล่าวอีกว่า ทั้ง 3 โครงการ จะเริ่มต้นด้วยขนาดแบบ 1 ห้องนอน โดยเมทริส พระราม 9-รามคำแหง ราคาเริ่มต้นที่ 3.1 ล้านบาท เมทริส ลาดพร้าว เริ่มต้นที่ 4.5 ล้านบาท และเมทริส พัฒนาการ-เอกมัย เริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาท
ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mde.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-116-1111

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2020 คอนโดแบรนด์เมทริส ข่าวคอนโดเมเจอร์ 2020

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)