x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน ลดราคาสูงสุด 45% ในแคมเปญ ลดตาแตก ราคา 4.90 ลบ.

ข่าว icon 23 ก.ค. 63 icon 2,117
ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน ลดราคาสูงสุด 45% ในแคมเปญ "ลดตาแตก" ราคา 4.90 ลบ.


"เพชรบุรี-มักกะสัน" ทำเลศักยภาพที่มองข้ามไม่ได้ 
ทำเลที่ดี ต้องมีแม่เหล็กที่ดึงดูด คล้ายกับกฎที่ว่าคนคล้ายกันมักดึงดูดกัน ทำเลเองก็เช่นกัน
บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เชื่อมั่นในทำเล "เพชรบุรี-มักกะสัน" ว่าเป็นทำเลศักยภาพที่มองข้ามไม่ได้ เหมาะกับการพัฒนาโครงการ ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน ด้วยเพราะตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ทำเลแม่เหล็กชั้นดีตอบโจทย์กลุ่มวัยทำงานรุ่นใหม่ที่ทำงานใจกลางเมือง ทั้งยังเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีศักยภาพและได้ชื่อว่าเป็นทำเลที่อยู่อาศัยในเขตศูนย์กลางธุรกิจ (Central Business District  : CBD) เชื่อมโยงถนนสายสำคัญ ได้แก่ ถนนอโศกมนตรีและถนนรัชดาภิเษก พร้อมองค์ประกอบการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำของเมืองไทย ทั้งการเดินทางที่สะดวก เชื่อมต่อระบบขนส่งมวลชนสาธารณะรถไฟฟ้าบนดิน รถไฟฟ้าใต้ดิน และแอร์พอร์ตลิงค์เชื่อม 3 สนามบิน ดอนเมือง สุวรรณภูมิ และอู่ตะเภา (ในอนาคต) ทำให้ "เพชรบุรี-มักกะสัน" เป็นพื้นที่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากที่สุดของกรุงเทพฯ และยังเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีราคาที่ดินสูงที่สุดเช่นกัน

ลุมพินี สวีท เพชรบุรี มักกะสัน มีการออกแบบโครงการที่ตอบโจทย์สำหรับผู้อยู่อาศัยจริง (Real Demand)  เพราะมีจำนวนยูนิตน้อย เน้นความเป็นส่วนตัวสูง นอกจากนี้ ยังตอกย้ำแบรนด์พร้อมพัฒนาคุณค่าผลิตภัณฑ์ (Product Value) ด้วยการออกแบบทั้งภายในและภายนอกที่รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ตั้งแต่ New Architectural Design, New LPN Design พื้นที่ส่วนกลาง Co - Living Zone ห้องอเนกประสงค์ เพื่อพบปะสังสรรค์ Co-Living Area ลานกิจกรรมเพื่อการพักผ่อน สอดรับชีวิตคนเมืองที่รักการออกกำลังกายด้วยสวนอินฟินนิตี้ ชั้น 32 พร้อมจุดชมวิว Sky Lounge และสวนดาดฟ้า Roof Garden ชั้น 35 ซึ่งเป็นสวนผักที่ใช้งานได้จริง โดยมีการจัดสรรการใช้พื้นที่ร่วมกันอย่างเกื้อกูล มุ่งเน้นการให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ ยังมีมาตรฐานการออกแบบและก่อสร้างสูงสุด โดยเลือกใช้วัสดุและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูง


ปัจจุบัน "ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน" มูลค่าโครงการทั้งหมดกว่า 2,500 ล้านบาท มีจำนวน 636 ยูนิต เป็น เนื้อที่โครงการ 3 ไร่เศษ จำนวน 1 อาคาร สูง 35 ชั้น รูปแบบห้องชุด 23.00 - 61.00 ตร.ม. สร้างเสร็จปี 2561 ขายไปแล้วกว่า 94% เหลือขายทั้งหมดประมาณ 40 ยูนิต หรือคิดเป็น 6% ถือว่าภาพรวมมีอัตราการขายอยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างสูง ขณะที่ราคาที่ดินตลอดเส้นทางถนนเพชรบุรี-มักกะสัน มีการปรับราคาขึ้นเป็นอย่างมาก 

"ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน" ให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นวันนี้ด้วยแคมเปญพิเศษ "ลดตาแตก" ลดสูงสุด 45% (จากราคาปกติ) รูปแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น ขนาด 61.08 ตร.ม. จากราคาปกติ 8.97 ล้านบาท ลดตาแตกราคาเริ่มต้น 4.90 ล้านบาท ฟรีเครื่องปรับอากาศ 3 เครื่อง และเครื่องทำน้ำอุ่น 1 เครื่อง (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์) 
สำหรับแคมเปญ "ลดตาแตก" เริ่มตั้งแต่วันนี้จนกว่าสินค้าจะหมด โดยมีทั้งหมด 10 โครงการคุณภาพพร้อมอยู่ รวม 100 ยูนิต เริ่มที่ 1.29 - 4.90 ล้านบาท ซึ่งบริษัทได้ร่วมกับสถาบันการเงินในการให้บริการสินเชื่อเพื่อผู้อยู่อาศัย ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ มีอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดอยู่ที่ 2.50% และธนาคารกรุงไทย มีอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดอยู่ที่ 2.60% โดยแคมเปญดังกล่าว เหมาะสำหรับคนอยากมีบ้านพร้อมอยู่ในราคาที่เหมาะสมบนความพอดีที่ดีกว่า ตั้งแต่การคัดสรรทำเลที่มีศักยภาพ เพื่อตอบโจทย์คนกำลังมองหาบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่อาศัย ภายใต้ความมั่นใจกับการบริหารหลังการขายด้วยกลยุทธ์ "ชุมชนน่าอยู่" ที่ดูแลลูกค้าตลอดการเข้าพักอาศัย เป็นความใส่ใจบวกกับการนำความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่สั่งสมมาถ่ายทอดเป็นคุณค่าของทั้งผลิตภัณฑ์และบริการในทุกโครงการ แม้ในสภาวะไม่ปกติ เช่น สถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 บริษัทได้เพิ่มความเข้มข้นในการดูแลเจ้าของร่วมอย่างใกล้ชิดและสามารถควบคุมการแพร่ระบาดในโครงการได้อย่างดี เพื่อให้ทุกชีวิตของเจ้าของร่วม และผู้อยู่อาศัยกว่า 210,0000 ครอบครัวปลอดภัยจากภาวะดังกล่าว  
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม LPN Call Center 02-689-6888 หรือ www.lpn.co.th / Facebook : Condolumpini

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวคอนโด lpn 2020 คอนโดเพชรบุรี-มักกะสัน คอนโดลุมพินีพร้อมอยู่ คอนโดแบรนด์ลุมพินีสวีท

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)