x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ กระตุ้นการท่องเที่ยวหลังปลดล็อก เปิดพื้นที่รอบศูนย์การค้าฯ ให้ขายของฟรี! ถึง 31 ส.ค. นี้

ข่าว icon 23 ก.ค. 63 icon 1,832
พันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ กระตุ้นการท่องเที่ยวหลังปลดล็อก เปิดพื้นที่รอบศูนย์การค้าฯ ให้ขายของฟรี! ถึง 31 ส.ค. นี้


ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ ภายใต้กลุ่มแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น (AWC) จัดงาน กาดจ๊างกลางเวียง เปิดพื้นที่รอบศูนย์การค้าฯ ให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติ COVID-19 จำหน่ายสินค้าโดยไม่คิดค่าเช่าพื้นที่ หวังกระตุ้นกระแสการท่องเที่ยวเชียงใหม่ให้กลับมาคึกคักอีกครั้งหลังปลดล็อก โดยเปิดให้มีการจำหน่ายสินค้าทุกวัน 2 ช่วงเวลา ตั้งแต่ 06.00 น.-12.00 น. และ 15.00 น.-22.00 น. 

ทั้งนี้ กาดจ๊างกลางเวียง เปิดให้จองพื้นที่ขายแล้วทั้ง 2 ช่วงเวลา โดยช่วงเช้าเริ่มตั้งแต่ 6.00 น.-12.00 น. ท่านสามารถอิ่มท้องไปกับโซน กินเช้า ที่มีหลากหลายเมนูอาหารเช้าให้เลือก สำหรับผู้ที่รักสุขภาพห้ามพลาดกับ Organic Farm & Fresh ที่รวมผัก ผลไม้ และสินค้า organic หลากชนิดมาไว้ในที่เดียว และตบท้ายวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วย DD Market ตลาดนัดสินค้า handmade สุดเทรนด์อีกหนึ่งไฮไลท์หลักของงาน

ในครั้งนี้ ก่อนที่จะปิดตลาดเช้าและกลับมาเปิดให้บริการตลาดเย็นอีกครั้งตั้งแต่ 17.00 น.-22.00 น. โดยช่วงเย็นของทุกวันนักท่องเที่ยวจะได้พบกับ กาดของกิ๋น ที่มาในรูปแบบอาหารที่หลากหลายทั้งสไตล์ล้านนาและแบบนานาชาติ และ Chic Market ศูนย์รวมสินค้าดีไซน์สุดชิคนานาชนิดให้เลือกช้อปจุใจ รวมทั้ง กาดมือสอง ที่รวมสินค้ามือสองสภาพนางฟ้ามาให้เหล่านักช้อปได้เลือกซื้อได้ตามสไตล์ โดยงานจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ -31 สิงหาคม ศกนี้ 
สอบถามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 053-288-38 และ https://www.facebook.com/PantipChiangMai/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น กาดจ๊างกลางเวียง ข่าวแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น ปี 2020

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)