x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LPN จัดแคมเปญ ลดตาแตก สูงสุด 50% เริ่ม ราคา 1.29-4.90 ล้าน*

ข่าว icon 20 ก.ค. 63 icon 2,767
LPN จัดแคมเปญ "ลดตาแตก" สูงสุด 50% เริ่ม ราคา 1.29-4.90 ล้าน*


บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) จัดแคมเปญส่งเสริมการขายลดสุดขีดสูงสุด 50% ภายใต้ชื่อ "ลดตาแตก" ราคา 1.29-4.90 ลบ. ตั้งแต่วันนี้หรือกว่าสินค้าจะหมด ทั้งหมดประมาณ 100 ยูนิต คัดสรร 10 โครงการคุณภาพกับคอนโดพร้อมอยู่ ได้แก่
คอนโดใกล้รถไฟฟ้า

ลุมพินี ซีเล็คเต็ต สุทธิสาร-สะพานควาย

ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร

ลุมพินี สวีท ดินแดง-ราชปรารภ
  • ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน
  • ลุมพินี สวีท ดินแดง-ราชปรารภ
  • ลุมพินี ซีเล็คเต็ต สุทธิสาร-สะพานควาย
  • ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร
  • ลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว
คอนโดใกล้เขต CBD
  • ลุมพินี เพลส รัชดา-สาธุ
คอนโดวิวแม่น้ำ

ลุมพินี เพลส พระราม 3-ริเวอร์ไรน์
  • ลุมพินี เพลส พระราม 3-ริเวอร์ไรน์
คอนโดราคาเบาๆ

ลุมพินี วิลล์ สุขสวัสดิ์-พระราม 2
  • ลุมพินี พาร์ค เพชรเกษม 98
  • ลุมพินี วิลล์ สุขสวัสดิ์-พระราม 2
คอนโดตากอากาศ

ลุมพินี พาร์คบีช จอมเทียน
  • ลุมพินี พาร์คบีช จอมเทียน
หลังจากสถานการณ์ COVID-19 เบาบางลง การจัดแคมเปญส่งเสริมการขายของบริษัทจะเป็นการช่วยกระตุ้นตลาดและกำลังซื้อให้มีการฟื้นตัวในทิศทางที่ดีขึ้น ซึ่งบริษัทมองว่าที่อยู่อาศัยยังคงเป็นที่ต้องการของผู้บริโภค ตลอด 31 ปีของการดำเนินงาน LPN มุ่งมั่นพัฒนาสินค้า (Product Value) ให้เข้าถึงผู้บริโภค ตั้งแต่ ราคาที่เอื้อมถึง (Affordable Price) New LPN Design การออกแบบที่คำนึงถึงการพักอาศัยของลูกค้าเป็นหลัก และการบริหารหลังการขายภายใต้กลยุทธ์ "ชุมชนน่าอยู่" ที่ดูแลลูกค้าตลอดการเข้าพักอาศัย แม้ในสภาวะไม่ปกติ เช่น สถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 บริษัท LPP ในเครือ LPN ได้บริหารจัดการด้วยมาตรการเข้มข้นเพื่อให้ทุกชีวิตของลูกบ้านกว่า 210,0000 ครอบครัวปลอดภัยจากภาวะดังกล่าว ครั้งนี้ LPN จึงได้ออกแคมเปญ ลดตาแตก ลดสูงสุด 50% เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายในราคาเบาสบาย
คอนโดใกล้รถไฟฟ้า
คอนโดใกล้เขต CBD
  • ลุมพินี เพลส รัชดา-สาธุ (Lumpini Place Ratchada-Sathu) ใกล้เขต CBD ห่างถนนสาทรแค่ 2.5 กม. ราคา 2.41 ลบ. ขนาด 1 ห้องนอน 28.93 ตร.ม. ลด 50% คอนโด High Rise สูง 35 ชั้น อาคารสีแดงบนถนนสาธุประดิษฐ์ ใกล้แยกด่วนสาธุประดิษฐ์ ใกล้ห้างเซ็นทรัล พระราม 3
คอนโดวิวแม่น้ำ
คอนโดราคาเบาๆ
  • ลุมพินี พาร์ค เพชรเกษม 98 (Lumpini Park Phetkasem 98) ราคา 1.29 ลบ. ขนาด 1 ห้องนอน 29.91 ตร.ม. ลด 45% คอนโด High Rise สูง 21 ชั้น บนถนนเพชรเกษม ซอย 98 ใกล้เดอะมอลล์ บางแค เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าสถานีหลักสอง
  • ลุมพินี วิลล์ สุขสวัสดิ์-พระราม 2 (Lumpini Ville Suksawat-Rama 2) ราคา 1.48 ลบ. กั้นส่วนนอน ขนาด 24.00 ตร.ม. ลด 50% คอนโด High Rise สูง 26 ชั้น บนถนนสุขสวัสดิ์ เพียบพร้อมด้วยห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ตลาดร้านค้า และการเดินทางที่สะดวกสบาย ด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง (เตาปูน-ราษฎร์บูรณะ) ใกล้เสร็จเร็วๆ นี้
คอนโดตากอากาศ
  • ลุมพินี พาร์คบีช จอมเทียน (Lumpini Park Beach Jomtien) ราคา 3.50 ลบ. ขนาด 2 ห้องนอน 70.61 ตร.ม. ลด 45% คอนโดตากอากาศ ติดหาดจอมเทียน แค่ถนนกั้นเพียง 900 เมตรจากถนนสุขุมวิท จอมเทียนเป็นสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ LPN Call Center 02-689-6888 หรือ www.lpn.co.th หรือ Facebook/Condo Lumpini

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2020 ข่าวคอนโด lpn 2020 โปรโมชั่นคอนโด 2020 คอนโดลด50%

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)