x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริ จัดงาน "CREDIT ดี CREDIT DAY" เฉพาะสำหรับลูกบ้านแสนสิริ กับ 4 คอนโดฯ พร้อมอยู่

ข่าว icon 16 ก.ค. 63 icon 2,572
แสนสิริ จัดงาน "CREDIT ดี CREDIT DAY" เฉพาะสำหรับลูกบ้านแสนสิริ กับ 4 คอนโดฯ พร้อมอยู่


คุณปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวสูงและบริหารกลยุทธ์โครงการ ผนึก 4 พันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารไทยพาณิชย์ จัดกิจกรรม CREDIT ดี CREDIT DAY อำนวยความสะดวกให้ทุกขั้นตอนการกู้บ้านเป็นเรื่องง่าย พิเศษเฉพาะลูกบ้านแสนสิริ พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายในการตรวจสอบสถานะทางการเงิน ตลอดจนเตรียมความพร้อมในการโอนสำหรับลูกค้าที่โอนกรรมสิทธิ์ 4 โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ในครึ่งปีหลัง ได้แก่ เอ็กซ์ที เอกมัย, เดอะ เบส สะพานใหม่, โอกะ เฮาส์ และลา ฮาบานา หัวหิน ทั้งนี้ในปี 2563 แสนสิริมีเป้าหมายในการโอนล่าสุดอยู่ที่ 42,000 ล้านบาท โดยในครึ่งปีแรกบริษัทประสบความสำเร็จในการโอนที่อยู่อาศัยไปแล้วถึง 25,220 ล้านบาท หรือคิดเป็นถึง 60% จากเป้าหมายการโอนใหม่ โดยงาน " CREDIT ดี CREDIT DAY" จะจัดขึ้น ณ อาคารสิริ แคมปัส ตั้งแต่วันที่ 18 - 19 กรกฎาคม 2563 เวลา 9.00 น. - 16.00 น.
นอกจากนี้ แสนสิริ ยังมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าภายในงาน โอกาสทองที่จะได้เป็นเจ้าของคอนโดคุณภาพและสิทธิพิเศษอาทิ ฟรีค่าใช้จ่ายส่วนกลาง, ค่าใช้จ่ายวันโอน ตลอดจนเครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์ พร้อมมอบรางวัลสำหรับผู้โชคดีภายในงานของรางวัลพิเศษเพิ่มเติม อาทิ Smart TV และ Gift Voucher 

เอ็กซ์ที เอกมัย (XT Ekkamai) ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียม คอนเซ็ปต์ใหม่ของการอยู่อาศัย ครั้งแรกจากแสนสิริ ใจกลาง เอกมัยเพียง 500 เมตร จากทองหล่อ, 5 นาทีจาก BTS เอกมัย พร้อมฟังก์ชันของตัวอาคารถูกออกแบบโดยการใช้พลังงานจากธรรมชาติ ด้วยระบบ Cross-ventilation
 
โอกะ เฮ้าส์ สุขุมวิท 36 (Oka Haus Sukhumvit 36) คอนโดไฮไรส์สไตล์รีสอร์ท บนถนนพระราม 4 เพียง 5 นาทีถึง BTS ทองหล่อ ใกล้ทางด่วน ให้คุณใช้ชีวิตสงบ ท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมผสานด้วยเทคโนโลยีแนวคิดใหม่ที่ตอบรับทุกการอยู่อาศัย ตั้งแต่เข้าคอนโดจนถึงห้องพักอาศัย

เดอะ เบส สะพานใหม่ (THE BASE Saphanmai) คอนโดบนทำเลที่น่าจับตามองในอนาคต เพียง 0 เมตรจากสถานีสายหยุด เต็มอิ่มกับการใช้ชีวิตด้วยพื้นที่ส่วนกลางเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน พร้อมนำเสนอประสบการณ์ใหม่ของการอยู่อาศัยแนวสูงด้วยยูนิตแบบลอฟท์ (Loft Unit) เพดานสูง 4.55 เมตร 

ลา ฮาบานา หัวหิน (La Habana Huahin) คอนโดใกล้ทะเล เพียง 250 เมตร จากชายหาด รีสอร์ทคอนโด 652 ยูนิต บนที่ดินทำเลทอง กว่า 6 ไร่ พร้อม facilities อลังการ สระว่ายน้ำกว้าง 1,000 ตารางเมตร และสวนสไตล์คิวบา ในพื้นที่ส่วนกลางกว่า 4,000 ตารางเมตร สำหรับวันพักผ่อนของทุกคนในครอบครัว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1685 หรือ https://www.sansiri.com/thai/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดแสนสิริ คอนโดพร้อมอยู่ 2563 ข่าวคอนโดแสนสิริ 2020 credit ดี credit day

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)