x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดาฯ ตรวจคุณภาพงานก่อสร้าง โครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์

ข่าว icon 16 ก.ค. 63 icon 2,273
อนันดาฯ ตรวจคุณภาพงานก่อสร้าง โครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์


คุณธัญลักษณ์  นันท์ธนาวรสิริ (ที่ 3 จากขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณมณีรัตน์ ธนัชญ์เศรษฐ์ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการธุรกิจคอนโดมิเนียม ไอดีโอ / ไอดีโอ โมบิ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณวิโรจน์ เจริญตรา (ที่ 2 จากขวา) รองประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีบิลท์ จำกัด (มหาชน) บริษัทรับเหมางานก่อสร้างหลัก และคุณรังสรรค์ เกียรติยศ (ขวาสุด) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอบิวด์ แมเนจเมนท์ จำกัด บริษัทบริหารและควบคุมงานก่อสร้าง เข้าตรวจความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ (Ideo Mobi Sukhumvit East Point)

ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ (Ideo Mobi Sukhumvit East Point) คอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพ ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา เพียง 250 เมตร เชื่อมต่อสู่แหล่งธุรกิจอย่างอโศก และสยาม พร้อมตอบโจทย์การเดินทางของคนเมืองได้อย่างลงตัว นิยามใหม่ของการอยู่อาศัยที่ขยายขอบเขตให้กับพื้นที่และเวลาของคุณ พร้อมด้วยแนวคิดการอยู่อาศัยแห่งอนาคต ด้วยคอนเซ็ปต์ IDEO MOBI FUTURE-NATURE ที่สอดแทรกองค์ประกอบธรรมชาติและเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และระบบสาธารณูปโภค ที่ช่วยขยายมิติแห่งการอยู่อาศัยของคุณให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยคาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จประมาณเดือนกันยายน 2563 นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดพร้อมอยู่ 2563 ข่าวคอนโดอนันดา 2020 คอนโดพร้อมอยู่ย่านบางนา

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)