x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริ กวาดยอดขายตลาดซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ปิดการขาย 98 Wireless และ บ้านแสนสิริ พัฒนาการ

ข่าว icon 2 ก.ค. 63 icon 2,101
แสนสิริ กวาดยอดขายตลาดซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ปิดการขาย 98 Wireless และ บ้านแสนสิริ พัฒนาการ


อภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า "แม้ในช่วงเวลาที่ท้าทาย แสนสิริ สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งแก่ตลาดอสังหาฯไทย ปิดการขาย 2 โครงการแฟล็กชิพระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่พร้อมกัน คือ ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส (98 Wireless) และ บ้านแสนสิริ พัฒนาการ (Baan Sansiri Pattanakarn) รวมมูลค่ากว่า 12,000 ล้านบาท สะท้อนความสำเร็จจาก 4 ปัจจัย ซึ่งแตกต่างจากการพัฒนาโครงการซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ทั่วไป ได้แก่ ความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ ของเรียลดีมานด์กลุ่ม High Net Worth Individuals (HNWI) ประสบการณ์ความเชี่ยวชาญกว่า 36 ปี ที่พัฒนาโครงการในทุกระดับเซ็กเมนท์ วิสัยทัศน์ภายใต้การพัฒนาโครงการอย่างเข้าใจและลงลึกทุกรายละเอียด (Attention to details) ความประณีตพิถีพิถันในการพัฒนาโครงการที่ดีที่สุด คัดสรรวัสดุคุณภาพทั้งภายในและภายนอกที่ตอบโจทย์รสนิยมการอยู่อาศัยลูกค้าระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ ผ่านดีไซน์เวิลด์คลาสที่คลาสสิกเหนือกาลเวลาไม่ว่าเวลาจะผ่านพ้นไป (timeless) และบริการเอ็กซ์คลูซีฟเหนือระดับ 

กลยุทธ์การรวมพอร์ตฟอลิโอ Sansiri Luxury Collection คอลเล็กชั่นมาสเตอร์พีซที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี่และแฟล็กชิพซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ที่หายากแก่การครอบครองและสร้างมูลค่าเหนือกาลเวลา รวมมูลค่าโครงการกว่า 22,000 ล้านบาท เพื่อยกระดับสู่การเป็นแบรนด์อสังหาฯ ลักซ์ชัวรี่ชั้นนำในตลาดต่างประเทศ (Global Luxury Brand) และตอกย้ำผู้นำตลาดอสังหาฯในไทยที่คุณภาพแบรนด์ทัดเทียมมหานครชั้นนำทั่วโลกในทุกด้าน กับแนวคิดพัฒนาโครงการผ่าน 3 ปรัชญา Refined Taste ดีไซน์ชั้นเยี่ยมที่เปี่ยมด้วยรสนิยม, Uncompromising Quality ความพิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุคุณภาพ เฟอร์นิเจอร์ ของประดับตกแต่ง และงานศิลปะจากทั่วมุมโลก และ Curated Service มอบบริการผ่านประสบการณ์ที่ยิ่งกว่าความเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งล้วนเป็นบทพิสูจน์สำคัญที่ทำให้แสนสิริ ได้รับการยอมรับและความเชื่อมั่นจากลูกค้าในทุกระดับเซ็กเมนท์ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ทยอยปิดการขายโครงการอย่างต่อเนื่องทั้งแนวราบและแนวสูง ด้วยยอดขายสูงสุดครึ่งปีแรกที่ 22,000 ล้านบาท หรือ 63% จากเป้าหมายยอดขายล่าสุด 35,000 ล้านบาท
ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา แสนสิริ ปิดการขายโครงการที่อยู่อาศัยในกลุ่มเซ็กเมนท์ลักซ์ชัวรี่ไปแล้วทั้งหมด 6 โครงการ รวมมูลค่าโครงการทั้งสิ้น 23,200 ล้านบาท ประกอบด้วย โครงการภายใต้พอร์ต Sansiri Luxury Collection 3 โครงการ คือ 98 Wireless แฟล็กชิพคอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ บ้านแสนสิริ พัฒนาการ แฟล็กชิพบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ (The Monument Thong Lo) ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมใจกลางย่านทองหล่อ และโครงการลักซ์ชัวรี่แนวราบ ได้แก่ ไทเกอร์ เลน เสือป่า (Tiger Lane) ลักซ์ชัวรี่โฮมออฟฟิศบนที่สุดของทำเลทอง ไพร์มโลเคชั่นตำแหน่งฮวงจุ้ยท้องมังกร ที่หายากใจกลางย่านเสือป่า เยาวราช นาราสิริ บางนา (Narasiri Bangna) และ นาราสิริ พุทธมณฑล สาย1 (Narasiri Buddhamonthon Sai 1)
ผลสำรวจจากพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ภาพรวมตลาดอสังหาฯซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่และลักซ์ชัวรี่ในกรุงเทพฯ ช่วงครึ่งหลังปี 2562 พบว่า กลุ่มคอนโดมิเนียม มีอัตราผลตอบแทนการลงทุนเฉลี่ย (ROI) สูงถึง 7-10% โดยเฉพาะโซน CBD ย่านศูนย์รวมธุรกิจอย่างถนนวิทยุ และมีอัตราการดูดซับ (Absorption Rate) เฉลี่ย 0.4 ? 6.0 ยูนิตต่อโครงการต่อเดือน (ปี 2560-2562) โดยการดูดซับที่สูงดังกล่าวในปี 2560 เกิดจากการเปิดตัวของโครงการ 98 Wireless ในขณะเดียวกัน ตลาดบ้านเดี่ยวระดับบนมีการเติบโตอย่างน่าสนใจ กลุ่มบ้านเดี่ยว มีอัตราดูดซับเฉลี่ย (Absorption Rate) 0.14 - 1.08 ยูนิตต่อโครงการต่อเดือน (ปี 2559 -2562) โดยอัตราดูดซับเฉลี่ยที่สูงถึง 1.08 ยูนิตต่อโครงการต่อเดือนนั้น เป็นผลจากการเปิดตัวโครงการบ้านแสนสิริ พัฒนาการ ในช่วงครึ่งแรกปี 2561 ในขณะที่ปี 2562 มีซัพพลายจากการพัฒนาโครงการในกลุ่มลักซ์ชัวรี่นี้ เพิ่มขึ้นถึงประมาณ 43% จากปีก่อนหน้า รวมทั้งมีดีมานด์ให้การตอบรับสูงถึง 58% ในปี 2562
"การพัฒนาโครงการระดับแฟล็กชิพให้ประสบความสำเร็จนั้นเป็นความท้าทาย ทุกความงดงามและความปราณีตบรรจงที่ได้สัมผัส มาจากกระบวนการคิดอันแยบยล ทั้งเรื่องทำเล ความเอ็กซ์คลูซีฟ ความหายากการดีไซน์ รวมทั้งสังคมแวดล้อมในโครงการและบริเวณโดยรอบ สร้างความภาคภูมิใจแก่ผู้ครอบครอง ตลอดจนมูลค่าที่เพิ่มขึ้นส่งต่อให้ลูกหลานจากรุ่นสู่รุ่น แน่นอนว่าเรา ไม่หยุดนิ่งที่จะสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของการอยู่อาศัยซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่อีกครั้ง แก่ประเทศไทยกับการพัฒนาโครงการต่อไปที่ถนนสารสิน สุดยอดทำเลใจกลางกรุงเทพฯ"



โครงการ ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส (98 Wireless) แฟล็กชิพคอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ลำดับที่ 3 ของแสนสิริ มูลค่าโครงการ 8,700 ล้านบาท เพียงแค่ 77 เจ้าของที่ได้ครองกรรมสิทธิ์บนที่ดินฟรีโฮลด์ผืนสุดท้ายของถนนวิทยุ ใช้เวลาในการพัฒนากว่า 7 ปี ภายใต้ปรัชญา The Best Comes as Standard ผสมผสานผลงานอันงดงามของงานดีไซน์ชั้นเลิศและงานคราฟท์ฝีมืออันประณีตระดับโลก ตั้งแต่เอกลักษณ์ความคลาสสิกในศิลปะโบซาร์ (Beaux-arts) การร่วมมือกับ Anne Carson Interiors อินทีเรียดีไซเนอร์ชื่อดังจากนิวยอร์ก ตกแต่งให้กับส่วนกลางทั้งหมดของโครงการในสไตล์คลาสสิกร่วมสมัย ตลอดจนบริการที่ตอบโจทย์ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไลฟ์สไตล์อย่างสมบูรณ์แบบ อาทิ Quintessentially ผู้ช่วยด้านไลฟ์สไตล์ระดับโลก รถลิมูซีนประจำโครงการโดยเฉพาะอย่าง "เบนท์ลี่ย์" นวัตกรรมยานยนต์สั่งผลิตพิเศษ ปัจจุบัน 98 Wireless เป็นที่ Talk of Town อย่างมากจากหลากหลายสื่อชั้นนำในประเทศไทยและระดับโลก ให้เป็นคอนโดฯ ที่มีราคาเฉลี่ยต่อตร.ม. ทั้งโครงการสูงสุดในประเทศไทยถึง 600,000 บาท และมีราคาขายสูงสุดเกือบ 900,000 บาทต่อตร.ม. ราคาขายต่อ capital gain สูงสุดถึง 40% จากราคาเริ่มต้น ตลอดจนเป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยความเป็นเลิศด้านงานดีไซน์เวิลด์คลาส สถาปัตยกรรมที่คลาสสิก การคัดสรรวัสดุและการตกแต่งทั้งภายนอกและภายในอาคารที่ดีที่สุดและพิถีพิถันที่สุดจากทั่วโลก ตลอดจนบริการเอ็กซ์คลูซีฟในหลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ในแบบซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่อย่างแท้จริง



อีกหนึ่งความสำเร็จของตลาดซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่บ้านเดี่ยวที่ปิดการขายล่าสุด บ้านแสนสิริ พัฒนาการ (Baan Sansiri Pattanakarn) โครงการ แฟล็กชิพบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ของไทย ลำดับที่ 4 ของแสนสิริ หนึ่งเดียวบนที่ดินผืนงามย่านพัฒนาการ มูลค่าโครงการกว่า 3,000 ล้านบาท เอ็กซ์คลูซีฟเพียง 36 หลัง โดดเด่นด้วยแรงบันดาลใจการออกแบบสไตล์ "Regency" ในทุกบริบทอันทรงคุณค่าในแบบฉบับอังกฤษ คัดสรรวัสดุคุณภาพจากแบรนด์ระดับโลกที่สะท้อนรสนิยมการใช้ชีวิตจากความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความเหนือระดับ ผสานกับการออกแบบพื้นที่ภายในบ้านอย่างชาญฉลาดทำให้เกิดฟังก์ชันพิเศษมากมายที่ยากจะพบในบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ การคัดสรรวัสดุคุณภาพระดับโลก พร้อมบริการจาก Quintessentially และ Plus Concierge สะท้อนรสนิยมในทุกมิติของความสง่างามร่วมสมัย มอบประสบการณ์แห่งการพักอาศัยที่สมบูรณ์แบบในทุกเจเนอเรชั่นของครอบครัว ตลอดจนความร่วมมือกับดีไซเนอร์ระดับโลกชาวอังกฤษ แมรี่ ฟ็อกซ์ ลินตัน (Mary Fox Linton) ที่ฝากผลงานสร้างชื่อและคร่ำหวอดในวงการออกแบบตกแต่งภายในในฐานะดีไซน์เนอร์ผู้มีวิสัยทัศน์มานานกว่า 60 ปี ยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัยโครงการบ้านเดี่ยว โดยตกแต่งยูนิตพิเศษหลังสุดท้ายก่อนปิดการขายโครงการอย่างเป็นทางการ ถ่ายทอดแรงบันดาลใจในแบบฉบับความเป็นบริติชเลกาซี่ (British legacy)
"แสนสิริ มุ่งมั่นสานต่อความเป็นผู้นำที่ครองใจลูกค้าในทุกระดับเซ็กเมนท์อย่างไม่หยุดยั้ง โดยจะยึดมั่นในปรัชญาแนวคิด ความใส่ใจในทุกรายละเอียด (Attention to details) เพื่อพัฒนาต่อไปในทุกระดับโครงการ และทุกเซ็กเมนท์ด้วยการส่งมอบที่อยู่อาศัยดีที่สุดสำหรับลูกค้าได้อย่างตอบโจทย์และเข้าถึง พร้อมเดินหน้าสู่ยอดโอนตามเป้าหมายที่วางไว้ 39,000 ล้านบาท" อภิชาติ กล่าวสรุป
ติดตามชม VDO ผู้บริหารแสนสิริ เกี่ยวกับโครงการ 98Wireless ได้ที่ https://youtu.be/xl8LESTXqak

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวคอนโดแสนสิริ 2020 คอนโดหรูแสนสิริ #sansiriluxurycollection #madeforlife

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)