x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LPN ผนึก Shopee ออกแคมเปญ "Shopee 7.7 Mid Year Sale" ขายคอนโดพร้อมอยู่ 6 โครงการ ลดสูงสุด 90,000 บาท

ข่าว icon 2 ก.ค. 63 icon 2,542
LPN ผนึก Shopee ออกแคมเปญ "Shopee 7.7 Mid Year Sale" ขายคอนโดพร้อมอยู่ 6 โครงการ


บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) จับมือ Shopee จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย ภายใต้ชื่อ "Shopee 7.7 Mid Year Sale" เฉพาะเดือนกรกฎาคม ตั้งแต่วันที่ 7 - 31 ก.ค.นี้ นำคอนโดมิเนียม 6 โครงการพร้อมอยู่ เสนอขายราคาเริ่มต้น 820,000 - 1,610,000 บาท ทั้งหมด 30 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท พร้อมมอบส่วนลดสูงสุด 90,000 บาท และของแถมสุดพิเศษ (เฉพาะบางโครงการ) เฟอร์นิเจอร์ เครื่องปรับอากาศและเครื่องทำน้ำอุ่น ได้แก่





LPN คัดสรรเฉพาะห้องสวย มุมเด่นเข้าร่วมแคมเปญนี้ มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับห้องที่ตรงใจ นำเสนอขายบนแพลตฟอร์ม Shopee เพื่อตอบสนองพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันหันมาซื้อสินค้าผ่านออนไลน์มากขึ้น Shopee เป็นธุรกิจที่มีแพลตฟอร์มการขายออนไลน์ที่ชัดเจนอย่างทั่วถึง LPN จึงจัดแคมเปญพิเศษเปิดโอกาสให้ลูกค้ามีบ้านได้ง่ายๆ ในราคาที่เอื้อมถึง (Affordable Price) โดยครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 ที่ LPN ร่วมกับ Shopee หลังประสบผลสำเร็จจากครั้งที่ผ่านมา
แคมเปญนี้ "Shopee 7.7 Mid Year Sale" เริ่มให้ลูกค้าจองซื้อวันที่ 7 เดือนกรกฎาคมนี้ เพียงซื้อ Voucher จากร้าน LPN Connect บนแอพพลิเคชั่น Shopee ในราคา 7 บาทเพื่อเป็นการจองซื้อห้องชุด ลูกค้าสามารถนำ Voucher ดังกล่าวไปเป็นหลักฐานยืนยันสิทธิในการซื้อห้องชุดของ LPN ทั้งหมด 6 โครงการ โดยราคาขายอยู่ระหว่าง 820,000 - 1,610,000 บาทต่อยูนิต พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 90,000 บาท และของแถมสุดพิเศษ (บางโครงการ) เฟอร์นิเจอร์ เครื่องปรับอากาศและเครื่องทำน้ำอุ่น เมื่อโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 31 กรกฎาคม 2563
สำหรับ การขายผ่าน Shopee ถือว่าเป็นการขายห้องชุดผ่านออนไลน์ เพิ่มความสะดวกต่อการซื้อของลูกค้าซึ่งมีขั้นตอนไม่ยุ่งยาก เพียงลูกค้าเข้า Application Shopee และศึกษาสินค้า พร้อมดูรายละเอียดส่วนลดของแต่ละโครงการตามภาพประกอบ จากร้าน LPN Connect จากนั้นก็ทำการกดปุ่มซื้อสินค้า กดชำระเงิน ต่อมายืนยันคำสั่งซื้อสินค้าโดยระบบจะทำการเลือกวิธีจัดส่งอัตโนมัติ เลือกวิธีการชำระเงิน ตรวจสอบข้อมูล กดสั่งซื้อสินค้า และสุดท้ายทำการบันทึกภาพเพื่อยืนยันการสั่งซื้อสินค้า เพื่อใช้เป็นเอกสารยืนยันในวันจองที่โครงการ กรณีที่ลูกค้าผิดเงื่อนไขตามสัญญาที่กำหนดไว้ บริษัทขอสงวนสิทธิในการมอบสิทธิประโยชน์ตาม Voucher นี้ ส่วนเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด โดยบริษัทขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีเกิดข้อโต้แย้งในการพิจารณามอบสิทธิประโยชน์ตาม Voucher นี้ ให้ถือดุลพินิจของบริษัทเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ LPN Call Center 02-689-6888 หรือ www.lpn.co.th หรือ Facebook/Condo Lumpini

แท็กที่เกี่ยวข้อง

จองคอนโดออนไลน์ ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2020 จองคอนโด lpn ออนไลน์ ข่าวคอนโด lpn 2020

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)