x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ส่ง โอเชี่ยน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ - ขอนแก่น เปิดพรีเซลส์ 20 - 21 มิ.ย. นี้

ข่าว icon 16 มิ.ย. 63 icon 2,134
โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ส่ง โอเชี่ยน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ - ขอนแก่น เปิดพรีเซลส์ 20 - 21 มิ.ย. นี้


"โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้" ชี้ตลาดอสังหาขอนแก่นยังคงเติบโตได้ดี จากความต้องการซื้อบ้านเพื่ออยู่อาศัย หรือเรียลดีมานด์ที่มีต่อเนื่อง ทั้งจากคนในพื้นที่และในจังหวัดใกล้เคียง มั่นใจจังหวัดขอนแก่น มีศักยภาพรอบด้านทั้งความเป็นเมืองเศรษฐกิจหลักของภาคอีสาน ระบบการขนส่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ทั้งรถไฟรางคู่ จิระ- ขอนแก่น และระบบขนส่งมวลชนรถไฟฟ้ารางเบา (LRT) เตรียมส่งโครงการใหม่ป้อนตลาด "โอเชี่ยน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ - ขอนแก่น" คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ ชิงกำลังซื้อตลาดขอนแก่นอีกครั้ง พร้อมคอนเซ็ปต์ดีไซน์ซึ่งคงไว้ด้วยวัฒนธรรมท้องถิ่น ผสมผสานกับความต้องการการใช้ชีวิตในสังคมเมือง ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.19 ล้าน
นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพครบวงจร เปิดเผยถึงทิศทางและโอกาสการลงทุนในตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี 2563 ว่า ยังคงเดินหน้า ในการพัฒนาโครงการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัย หรือเรียลดีมานด์ ซึ่งในบางพื้นที่พบว่ายังมีโอกาสทางธุรกิจให้เห็น แม้จะอยู่ในช่วงสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ก็ตาม โดยเฉพาะพื้นที่เศรษฐกิจสำคัญๆ ในแต่ละภูมิภาค อย่างจังหวัดขอนแก่น ยังพบว่ามีแนวโน้มการเติบโตที่ดี


โดยความน่าสนใจของการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในจังหวัดขอนแก่นนั้น เกิดจากปัจจัยสนับสนุนหลายด้านด้วยกัน ได้แก่ ศักยภาพของการเป็นศูนย์กลางเมืองเศรษฐกิจอีสาน ทั้งการเป็นศูนย์กลางทางการแพทย์ หรือ เมดิคัลฮับ (Medical Hub) ของภาคอีสาน และการเป็นศูนย์กลางการศึกษาในอาเซียน จึงทำให้เป็นเมืองน่าอยู่ แม้ว่าปัจจุบันอาจได้รับผลกระทบอยู่บ้างจากสถานการณ์โควิด-19 แต่ในระยะกลางและระยะยาว ขอนแก่น ยังเป็นพื้นที่เติบโตได้อีกมากในอนาคต
ทั้งนี้ข้อมูลจากศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ รายงานด้วยว่า ภาพรวมโครงการที่อยู่อาศัยจังหวัดขอนแก่น ณ ครึ่งหลังปี 2562 มีโครงการคอนโดมิเนียมเปิดขายอยู่จำนวน 11 โครงการ รวม 2,140 หน่วย และเหลือขายอยู่จำนวน 615 หน่วย โดยทำเลที่ขายดี 5 อันดับแรก ได้แก่ ทำเลมหาวิทยาลัยขอนแก่น รองลงมาคือทำเลตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น ตามด้วยทำเลบึงแก่นนคร ทำเลบึงหนองโคตร และทำเลกสิกร-ทุ่งสร้าง ตามลำดับ โดยระดับราคาขายดีคือ 1 - 1.5 ล้านบาท และรองลงมาอยู่ที่ 1.5 - 2.5  ล้านบาท

จากเรียลดีมานด์ที่ยังคงมีอยู่ บริษัทจึงได้เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ "โอเชี่ยน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ - ขอนแก่น"(Ocean Grand Residence Mittraphap - Khon Kaen) มูลค่าโครงการ 400 ล้านบาท ต่อยอดจากความสำเร็จของโครงการแรกที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
โอเชี่ยน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ - ขอนแก่น ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูง ริมถนนมิตรภาพ อยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก อยู่ใกล้โรงพยาบาลราชพฤกษ์ (ใหม่) เพียง 50 เมตร, อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยขอนแก่น (เพียง 1 กิโลเมตร) ยังใกล้กับเซ็นทรัลพลาซาขอนแก่น, ศาลหลักเมือง, บิ๊กซี ห่างจากสนามบินขอนแก่นเพียง 10 นาทีเท่านั้น
ด้านแนวคิดการออกแบบโครงการ มีความโดดเด่นที่การดีไซน์ในแบบ Thai Contemporary Modern ผสมผสานกับสถาปัตยกรรมไทยที่มีกลิ่นอายวัฒนธรรมพื้นถิ่นอีสาน ออกแบบให้เข้ากันอย่างลงตัว จุดเด่นอีกอย่างของโครงการนี้ คือการนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกแบบลอยฟ้า ทำให้สามารถเพลิดเพลินกับวิวพาโนราม่า 360 องศาของเมืองขอนแก่นได้ ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหน อาทิ สระว่ายน้ำโมเดิร์นแบบ Infinite Edge Pool และ Rooftop Deck สำหรับเป็นพื้นที่สังสรรค์ หรือ พักผ่อน ห้องฟิตเนสที่ดีไซน์ห้องให้โปร่งโล่งด้วยผนังกระจกใส และโดดเด่นด้วยหลังคาจั่วสูงทรงไทยประยุกต์ สามารถชมวิวเมืองได้ในขณะที่ออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีโถงต้อนรับ Lobby ที่โอ่อ่า นั่งสบาย พร้อมมุมทำงานเฉพาะ หรือ co-working space เชื่อมต่อกับ Lobby Terrace ดีไซน์พิเศษสไตล์ Sunken Green Garden ล้อมรอบด้วยบ่อน้ำเล็กๆ และต้นไม้สีเขียว ให้ความร่มรื่น เป็นส่วนตัว พร้อมอุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ทั้งระบบกล้องวงจรปิด, ระบบคีย์การ์ดเข้า-ออก และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง 


โครงการโอเชี่ยน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ - ขอนแก่น มีกำหนดเปิดขายพรีเซลส์ (Pre-Sale Days) สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย หรือเพื่อลงทุน ได้เข้าจับจองก่อนใคร พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ของแถมแบบจัดเต็ม ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 20-21 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ และเพื่อความปลอดภัยของลูกค้าเข้ามาจองในช่วงวันดังกล่าว โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ยังคงปฏิบัติตามมาตรการของรัฐบาลในเรื่อง Social Distancing อาทิ เครื่องวัดอุณหภูมิ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ พนักงานขายใส่หน้ากากอนามัยหรือ Face Shield ตลอดจนการรักษาความสะอาด ฆ่าเชื้อโรคสำนักงานขายและห้องตัวอย่างเป็นระยะๆ ตลอดการเปิดให้บริการ พร้อมรณรงค์ให้ลูกค้าสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา
นอกจากนี้ โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ได้มีการรุกทำการตลาดและบริการออนไลน์ผ่าน 4 ช่องทาง ทั้งเว็บไซต์ เฟสบุ๊ค อินสตาแกรม และไลน์ รวมถึงบริการคอลเซ็นเตอร์ โทร. 02-038-5555 พร้อมรอให้บริการในด้านการจองยูนิต สอบถามข้อมูลโครงการและการจัดโปรโมชั่น อีกทั้งลูกค้ายังสามารถชมห้องตัวอย่างผ่านทางแชท และวิดีโอคอล เสมือนทุกท่านได้มาเยี่ยมชมโครงการ และชมห้องตัวอย่าง รวมถึงพื้นที่ต่างๆ ภายในโครงการได้อย่างทั่วถึงด้วยตนเอง และยังจะสามารถรับข้อมูลอย่างครบถ้วน สอบถามรายละเอียดโครงการได้จากทางพนักงานฝ่ายขายได้โดยตรง นอกจากนี้ ลูกค้าทุกท่านยังสามารถติดต่อกับทีมงานเพื่อขอคำปรึกษาหลังการขายได้อีกด้วย
นายณพงศ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทยังคงยึดกลยุทธ์การรุกตลาดอสังหาริมทรัพย์หัวเมืองในภูมิภาคเป็นหลัก และมองว่าปัจจุบันแม้ช่วงโควิด-19 ในภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาค ยังมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี แม้ไม่หวือหวา แต่มียอดขายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งต่างจากตลาดในกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่มีการชะลอตัวอย่างมากโดยเฉพาะคอนโดมิเนียม ขณะที่ตลาดบ้านแนวราบมีการแข่งขันสูง ทำให้ผู้ประกอบการหลายรายเริ่มกระจายการลงทุนออกไปยังภูมิภาคต่างๆ 
สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.oceanproperty.co.th หรือ โทร. 02-038-5011

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดขอนแก่น ข่าวโอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ คอนโดโอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)