x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LPP ได้รับเลือกบริหาร Quintara Treehaus Sukhumvit 42 โครงการพรีเมียมของ ESTAR

ข่าว icon 9 มิ.ย. 63 icon 2,430
LPP ได้รับเลือกบริหาร Quintara Treehaus Sukhumvit 42 โครงการพรีเมียมของ ESTAR


LPP รับบริหารอาคารชุดเพิ่มอีก 1 โครงการหรู ย่านสุขุมวิทของ ESTAR ส่งผลให้ภายใน Q1/63 บริหารโครงการภายนอกที่เป็นระดับพรีเมียมแล้ว 3 โครงการ คือ Triple Y Residence @Samyan Mitrtown, Grand Florida Pattaya และล่าสุด Quintara Treehaus Sukhumvit 42 ซึ่งถือว่าเป็นไปตามเป้าหมายในปี 2563 นี้
นางสาวสมศรี เตชะไกรศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด (LPP) เผยความคืบหน้าตามแผนการรับบริหารอาคารชุดภายนอกที่เป็นระดับพรีเมียม ภายใต้ทีม "Prestige Management" by LPP ว่า ล่าสุด บริษัทได้รับความไว้วางใจจากบริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ ESTAR ให้เป็นผู้บริหารโครงการระดับพรีเมียมย่านสุขุมวิท "ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42 (Quintara Treehaus Sukhumvit 42)" ซึ่งก่อสร้างแล้วเสร็จ และลูกค้าทยอยเข้าอยู่อาศัย จึงได้เข้ารับงานบริหารตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา
ด้วยจุดเด่นของงานบริการ "Prestige Management" คือ เราจะออกแบบงานบริการ (Customized Service) ให้ตอบรับกับความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการโครงการนั้นๆ หรือคณะกรรมการนิติบุคคลอาคารชุดฯ รวมถึงการนำพนักงาน "Guest Service Agent : GSA" ที่สามารถให้บริการได้ทุกเรื่องอย่างครบวงจร เป็น One Stop Service ภายในบุคลากรท่านนั้นๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าและช่วยในเรื่องค่าใช้จ่าย พร้อมการจัดทีมช่างทำงานแบบ "24 Hours On Duty" ที่ลูกค้าสามารถติดต่อนิติบุคคลฯ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงความเชี่ยวชาญด้านงานวิศวกรรมของเจ้าหน้าที่ ที่เน้นผู้ที่มีประสบการณ์สูง และเชี่ยวชาญในด้านนั้นๆ โดยตรง เพราะงานระบบถือเป็นหัวใจหลักของอาคารแนวตั้งดังเช่นคอนโดมิเนียม ที่ต้องใช้ผู้ชำนาญการบริหารจัดการอย่างบูรณาการ เพื่อให้ทุกระบบสามารถใช้งานได้อย่างเหมาะสม เพื่อความปลอดภัยและความสะดวกของลูกค้าเป็นหลัก ซึ่งจะส่งผลให้อาคารชุดมีมูลค่าที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งยังช่วยให้ใช้ค่าใช้จ่ายส่วนกลางอย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ

"หลักในการบริหารอาคารชุดระดับพรีเมียมที่เป็นโครงการของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ภายนอก หัวใจสำคัญคือ นอกจากเรื่องทางกายภาพโครงการ โดยเฉพาะงานระบบต่างๆ แล้ว ยังต้องรู้ลึกถึงความตั้งใจของผู้ประกอบการ (Empathy) รายนั้นๆ ว่าต้องการส่งมอบอะไรให้ลูกค้า ต้องการให้มีวัฒนธรรมการอยู่อาศัยอย่างไร สามารถตอบสนองโดยการ Customize และวางแผนให้เหมาะสมได้อย่างไร จึงจะตรงตามความตั้งใจของผู้ประกอบการ เป็นการนำจุดแข็งในการบริหารงานผนวกประสบการณ์ที่เข้าใจลึกซึ้งถึงความต้องการของผู้อยู่อาศัย (Comprehension Skills) ของ "Prestige Management" by LPP ในการค้นหา สกัด วางแผน พัฒนา และส่งมอบงานบริการที่เหมาะสมที่สุดให้ผู้พัฒนารายอื่นๆ ด้วย จึงถือเป็นเรื่องที่ท้าทาย ซึ่งทีมงานของ LPP ทุกคน ยึดมั่นและพร้อมให้บริการอย่างมืออาชีพภายใต้ "Year of Proficiency" ในปีนี้"
สภาพเศรษฐกิจและโควิด-19 ทำให้เศรษฐกิจชะลอตัวซึมยาว กำลังซื้อและนักลงทุนต่างรอสัญญาณดี จึงจะตัดสินใจลงทุน แต่การบริหารอาคารชุดระดับพรีเมียมที่ทยอยก่อสร้างแล้วเสร็จนั้นรอไม่ได้ ลูกค้าที่ซื้อและทยอยโอนกรรมสิทธิ์ ต่างต้องการเข้าอยู่อาศัยและได้รับบริการที่มีคุณภาพจากผู้บริหารมืออาชีพ จึงนับเป็นช่องว่างทางการตลาดที่มีโอกาสสูง" นางสาวสมศรีกล่าวในตอนท้าย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดสุขุมวิท lpp คอนโดแบรนด์ลุมพินี คอนโดแบรนด์ estar

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)