x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เจ.เอส.พี. อัดแคมเปญ "ฟรีค่าใช้จ่าย 0 บาท" 8 ทำเล บ้าน ทาวน์โฮม คอนโด และอาคารพาณิชย์

ข่าว icon 17 มี.ค. 63 icon 1,344
 เจ.เอส.พี. อัดแคมเปญ "ฟรีค่าใช้จ่าย 0 บาท" 8 ทำเล บ้าน ทาวน์โฮม คอนโด และอาคารพาณิชย์


บริษัท เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์และที่อยู่อาศัยเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต อัดแคมเปญแรง "ฟรีค่าใช้จ่าย 0 บาท" 8 ทำเลเมืองที่เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ให้ดีลสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 มี.ค. 63 นี้เท่านั้น
มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวแคมเปญ "ฟรีค่าใช้จ่าย 0 บาท" 4 รายการ ได้แก่ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า ฟรีเฟอร์นิเจอร์ ฟรีผ้าม่าน 2 ชั้น พร้อมราคาสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่สนใจ บ้าน ทาวน์โฮม คอนโด และอาคารพาณิชย์ 8 ทำเลโครงการคุณภาพที่เข้าร่วมแคมเปญ ประกอบด้วย 
ทำเลโซนรังสิตคลอง 1 ได้แก่ โครงการเจ ทาวน์ เอ็กซ์คลูซีฟ รังสิตคลอง 1, โครงการเจ แกรนด์ รังสิตคลอง 1 และโครงการบ้านเดี่ยว เจ วิลล่า รังสิตคลอง 1 
ทำเลติวานนท์ - บางกะดี ได้แก่ โครงการเจ ซิตี้ ติวานนท์ - บางกะดี
ทำเลสาทร - กัลปพฤกษ์  โครงการเจ แกรนด์ สาทร กัลปพฤกษ์ และโครงการเจ คอนโด สาทร - กัลปพฤกษ์ 
ทำเลวงแหวน - บางใหญ่ ได้แก่ โครงการบ้านเดี่ยวเจ วิลล่า วงแหวนบางใหญ่ และทาวน์โฮม โครงการเจ ซิตี้ วงแหวน - บางใหญ่ 
ทำเลรัตนาธิเบศร์ - บางบัวทอง กับโครงการเจซิตี้ รัตนาธิเบศร์ - บางบัวทอง และโครงการเจ วิลล่า รัตนาธิเบศร์ - บางบัวทองนอกจากนี้ยังมี 
ทำเลสุขุมวิท - แพรกษา ได้แก่ โครงการไมอามี่ คอนโด บางปู, โครงการเจ ซิตี้ สุขุมวิท แพรกษา และโครงการเจ วิลล่า สุขุมวิท แพรกษา 
ทำเลบางปะกง - บ้านโพธิ์ ได้แก่ โครงการเจ ทาวน์ บางปะกง บ้านโพธิ์,โครงการเจ วิลล่า บางปะกง  บ้านโพธิ์ 
ทำเลศรีราชา - อัสสัมชัญ กับ โครงการเจ ซิตี้ ศรีราชา - อัสสัมชัญ
ทุกโครงการถูกออกแบบมาเพื่อผู้อยู่อาศัยและคำนึงถึงพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่กว้าง สามารถตอบสนองการใช้งานจริงได้อย่างลงตัว พร้อมสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัยระดับมาตรฐาน อาทิ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชม. กล้องวงจรปิดแบบ CCTV บริเวณทางเข้าโครงการฯ พบดีลราคาดีๆ กันได้ก่อนใครที่ เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1173 หรือเว็บไซต์ www.jsp.co.th (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดรังสิตคลอง 1 คอนโดติวานนท์ - บางกะดี คอนโดสาทร - กัลปพฤกษ์ คอนโดวงแหวน - บางใหญ่ คอนโดรัตนาธิเบศร์ - บางบัวทอง คอนโดสุขุมวิท - แพรกษา คอนโดบางปะกง - บ้านโพธิ์ คอนโดศรีราชา - อัสสัมชัญ

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)