x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"เดอะเซนโทรคอนโด บางแสน" ยิ้มกระแสตอบรับแรง เตรียมเปิดสำนักงานและห้องตัวอย่างให้ชมเป็นครั้งแรก ในงาน VIP DAY พบกัน 28-29 มี.ค.นี้

ข่าว icon 25 ก.พ. 63 icon 4,902
"เดอะเซนโทรคอนโด บางแสน" เปิดห้องตัวอย่างให้ชมครั้งแรก ในงาน VIP DAY 28-29 มี.ค. นี้


บริษัท เวนเจอร์ โกลบอล โฮลดิ้ง จำกัด (VGH) เปิดเผยว่า ภายหลังจากการจัดแถลงข่าวเปิดตัว โครงการ เดอะเซนโทรคอนโด บางแสน (The Centro Condo Bangsaen) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีลูกค้าให้ความสนใจสอบถามและลงทะเบียนมาอย่างมากมาย ซึ่งตอกย้ำศักยภาพความเป็นที่หนึ่งในเมืองบางแสน 5 ด้านของโครงการ เป็นหนึ่งด้านทำเล ใจกลางเมืองบางแสน อยู่ติดตลาดปาร์คอิน หลังห้างแหลมทอง หน้ามหาลัยบูรพา เป็นหนึ่งด้านการออกแบบ ประหยัดพลังงาน เป็นหนึ่งด้านความปลอดภัย ด้วยระบบ triple security เป็นหนึ่งด้านส่วนกลางที่มากกว่า Grand Lobby, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, สวนส่วนกลาง และ Co Working Space และเป็นหนึ่งด้านความคุ้มค่า

ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท หรือคิดเป็น 53,000 บาท/ตร.ม. เท่านั้น ซึ่งราคานี้มาพร้อมแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบทุกฟังก์ชัน (Fully Furniture) จาก Index Furniture อย่างไรก็ดีโครงการอยู่ระหว่างการขออนุญาตสิ่งแวดล้อม EIA คาดว่าจะอนุมัติภายในเดือน พ.ค. นี้ แล้วโครงการจะเริ่มก่อสร้างในทันที

ทั้งนี้ บริษัทฯ เตรียมจัดงาน VIP Day พร้อมเปิดสำนักงานและห้องตัวอย่างให้ชมเป็นครั้งแรกขึ้น ในวันที่ 28-29 มี.ค. 2563 นี้ เปิดให้ลูกค้าคนพิเศษเลือกตำแหน่งยูนิต ที่ชอบก่อนใคร พร้อมรับสิทธิพิเศษระดับ VIP ฟรีเฟอร์นิเจอร์, ฟรี ส่วนกลาง 1 ปี, ฟรี กองทุนคอนโด ในราคาที่คุ้มสุดในย่านบางแสน เริ่มต้นยูนิตละ 1.49 ล้านบาท เท่านั้น โดยภายหลังงาน VIP Day ทางโครงการจะปรับราคาขึ้นอีก
สามารถลงทะเบียนเป็นหนึ่งในลูกค้าคนพิเศษก่อนใคร หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.thecentrocondo.com โทร. 094-546-6998 หรือทาง Facebook: thecentrocondo

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดบางแสน คอนโดชลบุรี เดอะเซนโทรคอนโด บางแสน the centro condo

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)