x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริ เปิดคอนโดสร้างเสร็จพร้อมโอน "เดอะ ไลน์ พหล-ประดิพัทธ์" สวยสุดในย่าน ใกล้ BTS สะพานควาย 550 เมตร

ข่าว icon 12 มี.ค. 63 icon 3,526
แสนสิริ เปิดคอนโดสร้างเสร็จพร้อมโอน "เดอะ ไลน์ พหล-ประดิพัทธ์" สวยสุดในย่าน ใกล้ BTS สะพานควาย


บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดคอนโดสร้างเสร็จพร้อมโอน "เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์ (The Line Phahon - Pradipat)" คอนโดสุดหรู ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ในซอยประดิพัทธ์ ใกล้รถไฟฟ้าสะพานควายเพียง 550 เมตร ตัวโครงการมาพร้อมคอนเซ็ปต์ "FEEL LIKE HOME" เป็นเสมือนกับบ้านหลังที่สอง อยู่สบายและอบอุ่น ที่พิเศษเลยก็คือ สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการมีให้หลายจุด แบบเยอะมากๆ และยังมีอาคารคลับเฮ้าส์แยกออกมาราวกับเป็นโครงการบ้านเดี่ยวเลยทีเดียวค่ะ นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน อ่านมินิรีวิว เดอะ ไลน์ พหล-ประดิพัทธ์ ได้เพิ่มได้ที่นี่ และติดตามเรื่องราวเกี่ยว "ทำเลพหล-ประดิพัทธ์" ได้ที่เพจ PropertyGURUThailand by Checkraka.com
สำหรับราคาและโปรโมชั่น ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้าน* เป็นห้องโปรโมชั่น size 26 ตร.ม. Fully Fitted ค่าส่วนกลาง 45 บาท ต่อ ตร.ม. ต่อปี ใน 2 ปีแรก (มกราคม 2563 - ธันวาคม 2564) และ 52 บาท ต่อ ตร.ม. ต่อปี ตั้งแต่ปี 2565 เป็นต้นไป ปกติทางโครงการขายแบบ Fully Furnished มีเตียง โต๊ะหัวเตียง โซฟา โต๊ะกาแฟ ชั้นวางทีวี ที่เก็บของ ตั้งแต่ Type 1 Bed size L จะเพิ่มโต๊ะทำงานให้ ขนาด 33.5  ตร.ม. ราคาประมาณ 5,500,000 บาท และ ขนาด 51.5 ตร.ม. ราคาประมาณ 9,000,000 บาท 
Promotion ปัจจุบันสิ้นสุด ธันวาคม 2019 คือ จอง 5,000 บาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรีค่าส่วนกลาง 2 ปี ฟรี Moving Package ฟรี Power Buy Gift Voucher ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท*
ท่านใดที่สนใจรีบลงทะเบียนด่วน! ที่นี่ได้เลย




สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1685 หรือ www.sansiri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แสนสิริ คอนโดใหม่ คอนโดแสนสิริ คอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่ เดอะ ไลน์ พหล-ประดิพัทธ์

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)