x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ร่วมอิสสระ ผนึก เชลล์ เปิดสถานีบริการน้ำมันรูปแบบใหม่ที่ "ทิวทะเล เอสเตท" พร้อมเป็นแลนด์มาร์คใหม่ของ ชะอำ-หัวหิน

ข่าว icon 16 ธ.ค. 62 icon 1,976
ทิวทะเล เอสเตท ผนึก เชลล์ เปิดสถานีบริการน้ำมันรูปแบบใหม่ พร้อมเป็นแลนด์มาร์คใหม่ของ ชะอำ-หัวหิน


บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด (ในเครือชาญอิสสระ) เดินหน้าผนึกพันธมิตรร่วมกับเชลล์ เปิดสถานีบริการน้ำมัน เชลล์ ที่ หัวหิน วัน คอมมูนิตี้แห่งใหม่ บนพื้นที่กว่า 6 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 100 ล้านบาท ในอาณาจักรทิวทะเล เอสเตท ชูแนวคิดการออกแบบที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวบนชะอำ-หัวหิน เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 14 ธ.ค.นี้
นายสงกรานต์ อิสสระ รองประธานกรรมการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทได้ร่วมกับ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เปิดสถานีบริการน้ำมัน เชลล์ หัวหิน วัน (Shell Hua Hin One) ซึ่งตั้งอยู่ในอาณาจักรทิวทะเล เอสเตท เพื่อให้เป็นจุดพักรถและแหล่งแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของชะอำ-หัวหิน สำหรับนักท่องเที่ยวหรือผู้ที่เดินทางผ่านไปมาได้แวะใช้บริการ
"สถานีบริการน้ำมันแห่งนี้ เป็นโปรเจกต์ที่เราตั้งใจพัฒนาขึ้นมา เพื่อให้เป็นแหล่งของจุดพักรถ และจุดแลนด์มาร์คให้กับนักท่องเที่ยวรวมถึงผู้ที่สัญจรผ่านไปมา ได้เข้ามาใช้บริการเติมน้ำมัน นอกเหนือจากนั้น หากท่านต้องการบริการล้างรถหรือ EV Charger รองรับรถยนต์รุ่นใหม่พลังงานไฟฟ้า ก็สามารถมาใช้บริเวณสถานีบริการได้เช่นกัน"
ด้านนายปนันท์ ประจวบเหมาะ รองประธานกรรมการ และกรรมการบริหารฝ่ายการเงิน บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า "รู้สึกมีความยินดีที่ได้มาร่วมต้อนรับสถานีบริการน้ำมันเชลล์แห่งใหม่ ที่เปิดขึ้นภายในโครงการ หัวหิน วัน ซึ่งอยู่ในอาณาจักรทิวทะเล เอสเตท กับทาง บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด ซึ่งทำเลที่ตั้งมีความโดดเด่น และมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้เป็นจุดแวะพัก เพื่อเติมความสุขให้กับนักเดินทางให้แวะมาใช้บริการได้"
สำหรับสถานีบริการน้ำมันแห่งนี้มีการออกแบบภายใต้รูปแบบที่แปลกใหม่ พร้อมรองรับลูกค้าได้อย่างเต็มที่ และน้ำมันคุณภาพจากเชลล์ ที่เพิ่งได้รับรางวัลน้ำมันเชื้อเพลิงยอดเยี่ยมเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันจาก TAQA Award ซึ่งโหวตโดยผู้ขับขี่ชาวไทย เป็นบทพิสูจน์ถึงความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดน้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมียมได้เป็นอย่างดี รวมถึงบริการล้างรถ และ EV Charger ที่ทันสมัย พร้อมทั้งห้องน้ำที่ใช้สุขภัณฑ์ระบบอัตโนมัติจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก 
ทั้งนี้ เชลล์ หัวหิน วัน จะเปิดให้บริการทุกวัน เวลา ตั้งแต่ 6.00 น. ถึง 22.00 น. และเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป พร้อมโปรโมชั่นฉลองเปิดปั้มน้ำมันใหม่ รับฟรีของสมนาคุณทุกคัน อาทิ นมคอร์นซอย, น้ำแร่ใหม่ เจริญปุระ, บัตรเติมน้ำมันเชลล์, หมอนผ้าห่ม, ตุ๊กตาหมาน้องถัง เเละของสมนาคุณอื่นๆ อีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2562

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ชาญอิสสระ คอนโดชาญอิสสระ ทิวทะเล เอสเตท

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)