x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ออริจิ้น จับมือ Shopee ขนทัพคอนโด "ดิ ออริจิ้น" ร่วมซูเปอร์เซลล์ 12.12 ให้จองราคาเบาๆ เพียง 1,212 บาท

ข่าว icon 10 ธ.ค. 62 icon 3,250
"ออริจิ้น" จับมือ Shopee ขนทัพคอนโด "ดิ ออริจิ้น" ร่วมซูเปอร์เซลล์ 12.12 ให้จองราคาเบาๆ เพียง 1,212 บ.


ดิ ออริจิ้น (The Origin) คอนโดเพื่อคนรุ่นใหม่ นำโดย รัฐพล เตชะเลิศสิริมงคล (ซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) จับมือ Shopee (ช้อปปี้) ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน นำโดย สุชญา ปาลีวงศ์ (ขวา) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) เปิดตัวแคมเปญ THE ORIGIN DAY 12.12 ซูเปอร์เซลล์คอนโดมิเนียมหลุดดาวน์ครั้งใหญ่ ด้วยเงินจองเพียง 1,212 บาท ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee เพียงปลายนิ้วก็สามารถเป็นเจ้าของคอนโดฯ ใหม่มาแรงแห่งปี! ทั้ง 6 โครงการใกล้รถไฟฟ้าได้ง่ายๆ ในราคาพรีเซล ไม่ว่าจะเป็น
เติมเต็มการใช้ชีวิตด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ พร้อมส่วนกลางที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ เตรียมมือลั่นพร้อมกันในวันพฤหัสที่ 12 ธันวาคมนี้ และพิเศษสุดๆ รับส่วนลด สูงสุด 200,000 บาท พร้อมผ่อนสบาย 0% นาน 10 เดือน และรับเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins 5,000 coins*

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 020 300 000 หรือ https://bit.ly/2Rk7wrQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

the origin ดิ ออริจิ้น ราม 209 อินเตอร์เชนจ์ ดิ ออริจิ้น ดิ ออริจิ้น รัชดา-ลาดพร้าว ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 15 ดิ ออริจิ้น พหล-สะพานใหม่ ดิ ออริจิ้น รามอินทรา 83 สเตชั่น

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)