x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"แสนสิริ" ส่งแคมเปญคอนโดฯ ส่งท้ายปี 62 "จอง 5,000 ฟรี 5 อย่าง*" กับ 7 คอนโดพร้อมอยู่

ข่าว icon 25 ต.ค. 62 icon 2,882
"แสนสิริ" ส่งแคมเปญคอนโดฯ ส่งท้ายปี 62 "จอง 5,000 ฟรี 5 อย่าง*" กับ 7 คอนโดพร้อมอยู่


"แสนสิริ" เดินหน้ารุกตลาดอสังหาฯ ลูกค้าเรียลดีมานด์ไม่ควรพลาดกับแคมเปญ จัดเต็มสุดคุ้มส่งท้ายปี 62 "จอง 5,000 ฟรี 5 อย่าง*" จองเริ่มเพียง 5,000 บาท พร้อมรับเพิ่มอีกต่อกับโปรโมชั่นจากแต่ละโครงการสูงสุด 600,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 15 ธ.ค. 2562 เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าเรียลดีมานด์ที่มองหาที่อยู่อาศัยพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที รวมถึงคอนโดฯ ตากอากาศในหัวหินเมืองท่องเที่ยวยอดนิยม ซึ่งจะช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาฯ และเร่งโกยยอดโอนรวมของบริษัทฯ ตามเป้า 32,000 ล้านบาท ในสิ้นปีนี้ โดยส่ง 7 โครงการคุณภาพพร้อมโปรโมชั่นที่คุ้มค่าราคา ได้แก่ แบรนด์เดอะ ไลน์ ซึ่งโดดเด่นด้วยโลเคชั่นใกล้ BTS เพียงไม่เกิน 500 เมตร พร้อม Co-Living space พื้นที่ส่วนกลางดีไซน์ทันสมัยตอบโจทย์คนเมือง จำนวน 3 โครงการ แบรนด์เดอะ เบส คอนโดฯ ในราคาเข้าถึงได้ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ ที่สะท้อนตัวตนในแต่ละทำเลกับดีไซน์โดดเด่นและฟังก์ชันการใช้งาน จำนวน 2 โครงการ ทากะ เฮาส์ คอนโดใจกลางเอกมัย 12 และ ลา กาซิต้า คอนโดตากอากาศสไตล์สแปนิชที่หัวหิน
นอกจากนี้ อีกหนึ่งกลยุทธ์การตลาดที่แสนสิริ นำมาปรับใช้ให้เข้ากับเทรนด์และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในปัจจุบันในวันที่ตึกเสร็จคือ การเข้าใจถึงหัวใจหลักและใส่ใจในรายละเอียดของการอยู่อาศัยของลูกค้าเป็นสำคัญ (Customer Centric) จึงได้อัปเกรดหรือเพิ่มเติมวัสดุในส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในห้องหรือส่วนกลางให้เพิ่มเติมจากวันที่ขาย ตั้งแต่การคัดสรรวัสดุคุณภาพตามมาตรฐานของแสนสิริ ส่วนกลางที่ออกแบบด้วยดีไซน์สวยงามและตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งานจริง ในแนวคิดที่รองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของกลุ่มเป้าหมายที่ต่างกันในแต่ละโลเคชั่น 
แสนสิริ ยังเอื้ออำนวยความสะดวกแบบครบวงจรให้ลูกค้ามากขึ้น โดยมอบบริการที่ดูแลในทุกช่วงการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่การซื้อที่มีทีมงานให้ข้อมูลรายละเอียดแต่ละโครงการ รวมทั้งการอำนวยความสะดวกในขั้นตอนของการส่งมอบและโอนกรรมสิทธิ์ การย้ายเข้าด้วยบริการการขนย้ายและเตรียมความพร้อมต่างๆ ตลอดจนการดูแลบริหารโครงการโดยพลัส พร็อพเพอร์ตี้ และอุ่นใจกับบริการ LIV-24 ที่มอบความปลอดภัย 24 ชม.
พบกับจุดเด่นที่แตกต่างและราคาที่คุ้มค่าของทั้ง 7 โครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพพร้อมอยู่ใน 7 ทำเลเด่น ประกอบด้วย ในกรุงเทพฯ ได้แก่ 
เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง คอนโดพร้อมอยู่ เพียง 200 เมตร จาก MRT วงศ์สว่าง เพียง 10 นาที ถึงเซ็นทรัลลาดพร้าว รับเพิ่มเฟอร์ฯ ครบชุด เริ่ม 2.79 ล้านบาท

เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 คอนโดพร้อมอยู่ปลาย ต.ค. นี้ โปร่งโล่งกับเพดานสูงพิเศษ 3.4 เมตร อิสระทุกการใช้งาน เพียง 250 เมตรจาก BTS ปุณณวิถี เริ่ม 3.99 ล้านบาท

เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธิ์ คอนโดท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางสำหรับทุกครอบครัว พร้อมเข้าอยู่ ธ.ค.นี้ ใกล้ BTS สะพานควาย เริ่ม 3.9 ล้านบาท
 
เดอะ เบส สุขุมวิท 50 คอนโดพร้อมอยู่ปลาย ธ.ค.นี้ ใกล้ทางขึ้น-ลงทางด่วน 2 นาทีถึง BTS อ่อนนุช ลดสูงสุดถึง 100,000 บาท* เริ่ม 2.49 ล้านบาท

เดอะเบส เพชรเกษม คอนโดพร้อมอยู่ปลาย ต.ค.นี้ ปลดล๊อกทุกการเดินทาง เพียง 120 เมตร จาก MRT เพชรเกษม 48 ตอบสนองทุกคนในครอบครัว ออกกำลังกายบน Sky Fitness พร้อมชมวิวเมือง ลดสูงสุด 300,000 บาท* เริ่ม 2.79 ล้านบาท 

ทากะ เฮ้าส์ เอกมัย 12 คอนโดใจกลางเอกมัย 12 พร้อมอยู่ ส่วนกลางครบครัน มีความเป็นส่วนตัว เริ่ม 4.89 ล้านบาท 

และในหัวหิน ลา กาซิต้า คอนโดตากอากาศสไตล์สแปนิช ใจกลางหัวหิน พร้อมอยู่ปลายปีนี้ ออกค่าผ่อนให้อยู่ฟรี 2 ปี* ฟรีเฟอร์ฯ มูลค่า 60,000 บาท เริ่ม 2.19 ล้านบาท 

"บริษัทฯ มั่นใจว่า แคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเรียลดีมานด์อีกเช่นเคยอย่างแน่นอน เนื่องด้วยความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ จุดเด่นและคุณภาพของโครงการที่แตกต่างบนทำเลศักยภาพและราคาที่คุ้มค่า ตลอดจนมอบบริการที่แตกต่างและครบวงจรของการอยู่อาศัย ส่งผลให้บริษัทสร้างยอดโอนรวมทั้งปีได้ 32,000 ล้านบาท"
สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1685 ติดตามรายละเอียดโปรสุดคุ้มกับ 7 คอนโด "จอง 5,000 ฟรี 5 อย่าง" ได้ที่ http://siri.ly/dGtyhPA 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แสนสิริ sansiri คอนโดพร้อมอยู่ เดอะ เบส คอนโดแสนสิริ เดอะ ไลน์ ทากะ เฮาส์ ลา กาซิต้า

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)