x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เจ เอส พี เร่งเครื่องท้ายปี อัดโปรฯ แรง ลดหลักล้าน!

ข่าว icon 25 ต.ค. 62 icon 2,816
เจ เอส พี เร่งเครื่องท้ายปี อัดโปรฯ แรง ลดหลักล้าน!


นายสงกรานต์ แสงอร่ามรุ่งโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาดและการขาย บริษัท เจ เอส พี พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เอาใจลูกค้า ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ "Sale รับมาตรการรัฐ" กับ โครงการ บ้าน ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ บนทำเลศักยภาพ รังสิต แพรกษา เพชรเกษม กัลปพฤกษ์ บางปู รัตนาธิเบศร์ บางประกง และศรีราชา ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 799,999 บาท ส่วนลดสูงสุดถึง 2 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอพิเศษอีกมากมายสำหรับลูกค้าที่จองภายใน 3 พฤศจิกายน 2562 นี้เท่านั้น ตัวอย่างโครงการที่เข้าร่วมโครงการ อาทิ
เจ คอนโด สาทร - กัลปพฤกษ์ สกายรีสอร์ทคอนโด Panoramic View 360 องศา ที่สุดแห่งการพักผ่อนเหนือระดับในทุกๆ วัน ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย* ราคาพิเศษ 1.39 ล้านบาท*

เจ ซิตี้ สุขุมวิท - แพรกษา ทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ 4 ห้องนอนใหญ่ ติดถนนแพรกษา ใกล้รถไฟฟ้า* ใกล้นิคมฯ บางปู รร. สารสาสน์วิเทศสมุทรปราการ ราคาพิเศษ 1.79 ล้านบาท*

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1173 หรือ www.jsp.co.th หรือไลน์: @JSP Property

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทาวน์โฮม บ้านใหม่ คอนโดใหม่ อาคารพาณิชย์ เจ เอส พี sale รับมาตรการรัฐ

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)