x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โนเบิลฯ ปรับโครงสร้างผู้ถือหุ้นรายใหญ่ พร้อมดันกลยุทธ์เดินหน้าเป็นผู้นำตลาด

ข่าว icon 16 ต.ค. 62 icon 2,282
โนเบิลฯ ปรับโครงสร้างผู้ถือหุ้นรายใหญ่ พร้อมดันกลยุทธ์เดินหน้าเป็นผู้นำตลาด


วันที่ 11 ตุลาคม 2562 บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ Noble แจ้งตลาดหลักทรัพย์พร้อมประกาศการเปลี่ยนแปลงโครงการผู้ถือหุ้นรายใหญ่ ส่งผลให้โครงสร้างการถือหุ้นของบริษัทฯ เปลี่ยนแปลง ด้วยการซื้อหุ้นจำนวน 17. 66% จากนายกิตติ ธนากิจอำนวย ทำให้นายธงชัย บุศราพันธ์ และ บริษัท เอ็นคราวน์ จำกัด (NCROWNE PTE. LTD.) บริษัทสัญชาติสิงคโปร์ นำโดยนาย แฟรงค์ เหลียง กลายเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่สุดของทางบริษัทฯ 
หลังจากการเข้าซื้อหุ้นของบริษัทฯ ทั้งหมดจากนายกิตติ ธนากิจอำนวยแล้วนั้น นายธงชัย บุศราพันธ์ และบริษัท เอ็นคราวน์ จำกัด มีสัดส่วนการถือหุ้นบริษัทฯ เท่ากันคือ 24.93% และมีบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่อันดับที่ 3 ซึ่งมีสัดส่วนการถือหุ้นกว่า 9% โดยการปรับโครงสร้างผู้ถือหุ้นในครั้งนี้ไม่ส่งผลกระทบต่อโครงสร้างคณะกรรมการบริหารแต่อย่างใด
นายธงชัย บุศราพันธ์ ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม กล่าวว่า "จากผลประกอบการของบริษัทฯ ในช่วงหกเดือนแรกของปี 2562 บริษัทฯ ได้มีผลประกอบการเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง และคาดว่าบริษัทฯ จะสามารถสร้างผลประกอบการที่แข็งแกร่งได้อย่างต่อเนื่องในอนาคตอย่างแน่นอน และการปรับโครงสร้างผู้ถือหุ้นบริษัทฯ ในครั้งนี้จะช่วยเสริมให้บริษัทฯ คงความเป็นหนึ่งในผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โนเบิล noble ตลาดอสังหาฯ กรุงเทพ ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯ

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)