x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 เพิ่มโอกาสผู้บริโภคซื้อบ้าน-คอนโดฯ ระหว่าง 12-15 ก.ย. นี้ ชั้น 5 สยามพารากอน

ข่าว icon 29 ส.ค. 62 icon 2,147
มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 ให้ผู้บริโภคซื้อบ้าน-คอนโดฯ ระหว่าง 12-15 ก.ย. นี้ ชั้น 5 สยามพารากอน 


3 สมาคมอสังหาฯ ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท เปิดพื้นที่ชั้น 5 สยามพารากอน จัดยิ่งใหญ่มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Amazing Deals" ระดมกว่า 1,000 โครงการ จัดข้อเสนอสุดพิเศษ! ทั้ง "ทำเล - โปรโมชั่น - ไฟแนนซ์เชียล" เพิ่มโอกาสผู้บริโภคเลือกช็อปบ้าน - คอนโดฯ ก่อนเข้าโค้งสุดท้ายปีระหว่างวันที่ 12-15 กันยายน 2562 นี้
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล ประธานจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 41 เปิดเผยว่า การจัดงานในครั้งนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ "3 สมาคมอสังหา" ประกอบด้วย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร, สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทยร่วมกันจัดขึ้น เพื่อส่งเสริมกิจกรรมการตลาดและการขายให้กับสมาชิกของทั้งสามสมาคมฯ ที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ ในขณะที่ผู้บริโภคก็จะได้ "ประโยชน์" ในการเลือกจองซื้อบ้านและคอนโดมิเนียมด้วยเช่นกัน โดยในปีนี้ได้ใช้งบการจัดงานกว่า 20 ล้านบาท จัดขึ้นมาภายใต้คอนเซ็ปต์ "Amazing Deals" สุดยอดข้อเสนอสำหรับคนอยากมีบ้านและคอนโดฯ ระหว่างวันที่ 12-15 กันยายนนี้ ณ ห้องรอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน นับว่าเป็นโอกาสสุดท้ายของปีที่จะเลือกซื้อบ้านและคอนโด ทำเลดี ราคาพิเศษ และข้อเสนอด้านสินเชื่อที่คุ้มค่า

ภายในงานจะเป็นการรวบรวมโครงการที่อยู่อาศัย ครบทุกที ทุกทำเล - ทุกราคา" รวมกว่า 1,000 โครงการ พร้อมด้วย "BEST PROMOTION" โปรโมชั่นสุดพิเศษ !! ที่แต่ละโครงการต่างพร้อมกันนำมาเสนอเฉพาะในงานเท่านั้น นอกจากนั้นคณะผู้จัดงานยังได้จัดโปรโมชั่น และแคมเปญ Amazing Deals ลุ้นรับบัตรกำนัลส่วนลดเงินสด และ เครื่องใช้ไฟฟ้าจากพานาโซนิค รวมมูลค่ากว่า 1.1 ล้านบาท และเฉพาะในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 เท่านั้น ที่ผู้เข้าชมงานจะได้อัปเดตโปรโมชั่น ราคาและข้อเสนอพิเศษของแต่ละโครงการจากทุกบริษัทที่มาร่วมแสดงงาน ในรูปแบบ Real Time ณ บริเวณเวทีกลางภายในงานอีกด้วย
ถือเป็นโอกาสที่ดีที่สุดของผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยระดับคุณภาพ ที่มีโอกาสเลือกจองซื้อบ้านและคอนโดฯ ในทำเลที่ดีที่สุด หรือ "BEST LOCATION" นอกจากนี้ยังมีสถาบันการเงินชั้นนำที่เข้ามาร่วมแสดงงานในครั้งนี้ที่พร้อมข้อเสนอ "BEST  FINANCIAL" ให้สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษ!! พร้อมตรวจสอบวงเงินสินเชื่อ รู้ผลเบื้องต้นทันทีก่อนเลือกจองบ้านอีกด้วย
พร้อมกันนี้ นายชูรัชฏ์ ยังกล่าวด้วยว่า ทางสมาคมผู้จัดงานยังได้จับมือกับทางธนาคารให้บริการผู้เข้าชมงานสามารถตรวจสอบวงเงินสินเชื่อเบื้องต้นก่อนตัดสินใจจองบ้านและคอนโดฯ ภายในงาน ซึ่งจะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกที่อยู่อาศัยที่ตรงกับความต้องการและงบประมาณที่มี หรือหากต้องการที่จะซื้อบ้านในอนาคตนั้นควรจะวางแผนการออมเงินอย่างไร 

พิเศษ! ทั้งนี้ "งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41" มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 กันยายนนี้ ณ ห้องรอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าผ่าน www.housecondoshow.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line @housecondoshow หรือ www.facebook.com/housecondoshow สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือในการจัดงานร่วมกันโดย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้าน ทาวน์โฮม คอนโด สยามพารากอน มหกรรมบ้านและคอนโด โปรโมชั่นบ้าน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)