x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"เสนา ฮันคิว ฮันชิน" รุกแบรนด์พรีเมี่ยมคอนโด ดึง "ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป" เสริมด้านบริการระดับโรงแรม

ข่าว icon 27 ส.ค. 62 icon 2,774
"เสนา ฮันคิว ฮันชิน" รุกแบรนด์พรีเมี่ยมคอนโด ดึง "ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป" เสริมด้านบริการระดับโรงแรม


ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บริษัทร่วมทุนระหว่าง เสนา ฮันคิว ฮันชิน เปิดเผยว่า เสนา ฮันคิว ฮันชิน มีแผนขยายตลาดเซกเมนต์พรีเมี่ยมเพิ่มขึ้นทั้งในปีนี้และปีหน้า โดยตั้งเป้าในการพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าระดับบนที่มีกำลังซื้อสูงมีต้องการสินค้าที่มีคุณภาพและเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอันเหนือระดับ ทำให้รู้สึกได้ถึงความพิเศษที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้ง่าย และการเพิ่มมูลค่าราคาตลาด (Market Value) ในการลงทุนให้กับผู้อาศัยในอนาคต

โดยล่าสุด เสนา ฮันคิว ฮันชิน ได้พาร์ทเนอร์มืออาชีพอย่าง ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านบริหารจัดการโรงแรม บริหารงานโดยทีมผู้บริหารที่มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการโรงแรมจากหลากหลายประเทศ ปัจจุบันมีโรงแรมและเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ที่บริหารจัดการในเครือหลากหลายแห่งได้แก่ โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ, โรงแรมภายใต้แบรนด์อมารี และโรงแรมอื่นๆ ในเครือ มาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ช่วยสร้างมาตรฐานการบริการระดับโรงแรมให้เกิดขึ้นกับพรีเมี่ยมคอนโดของเสนา ทางเสนาจึงมั่นใจว่าการได้ทีมงานที่ดีมีคุณภาพมาช่วยดูแลในเรื่องของการบริการต่างๆ จะทำให้ลูกค้าที่ซื้อโครงการ "ปีติ" เชื่อมั่นและไว้วางใจการบริการที่มีมาตรฐานการบริการระดับโรงแรม 5 ดาว ซึ่งโดยปกติจะพบที่คอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ลักชัวรีเท่านั้น นับเป็นพรีเมี่ยมคอนโดเจ้าแรกที่ให้บริการระดับลักชัวรี เซอร์วิส (Luxury Service)
สำหรับลักชัวรี เซอร์วิส เป็นการบริการมาตรฐานระดับโรงแรมที่ครบวงจร พร้อมกับการให้บริการกับผู้อยู่อาศัยในโครงการได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยบริการต่างๆ ประกอบด้วย บริการพนักงานต้อนรับ 24 ชั่วโมง (Reception) บริการผู้ช่วยส่วนตัว 24 ชั่วโมง (Concierge) บริการแม่บ้านทำควาสะอาด (Housekeeping) บริการพนักงานยกสัมภาระ (Bellboy) บริการพนักงานเปิดประตู (Doorman) ซึ่งการบริการดังกล่าวเสมือนบริการที่มีครบครันเทียบเท่าการพักผ่อนในโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาว นอกจากนี้ผู้อยู่อาศัยยังสามารถเรียกใช้บริการอื่นๆ ที่เป็นรูปแบบบริการเสริม (Extra Service) ได้เช่นกัน อาทิ บริการเรียกรถลีมูซีน (Call Limousine) บริการจองสปา (Spa Treatment Reservation) บริการเชฟส่วนตัว (Private Chef) เป็นต้น
อย่างไรก็ตาม ด้วยความตั้งใจในการส่งมอบบริการที่ดีเยี่ยมและมีคุณภาพ ทางบริษัทเสนา มีการจัดตั้งบริษัท อีลีท เรสซิเดนซ์ จำกัด (อีลีท เรสซิเดนซ์) บริษัทในเครือของเสนาดีเวลลอปเม้นท์ขึ้นมา เพื่อดูแลให้บริการงานด้านนิติบุคคลให้กับโครงการพรีเมี่ยมของบริษัทฯ โดยได้มีการส่งทีมงานดังกล่าวเข้าร่วมศึกษาดูงาน และรับการอบรมจากมืออาชีพอย่างออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เพื่อมุ่งเน้นพัฒนาทักษะ ความรู้และเพิ่มศักยภาพทีมงานให้มีความเป็นมืออาชีพตามมาตรฐานโรงแรมระดับ 5 ดาว

ด้าน มร.คาซุมาสะ โอจิ ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส บริษัท ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป กล่าวว่า สำหรับธุรกิจโรงแรม เป็นอีก 1 ธุรกิจหลักของทางกลุ่มบริษัทฮันคิว ฮันชิน โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป ซึ่งถือว่าเรามีความเชี่ยวชาญในธุรกิจนี้ ปัจจุบันมีโรงแรมทั้งหมดจำนวน 46 แห่ง ประกอบด้วยโรงแรมที่บริหารโดยตรง 18 แห่งและแฟรนไชส์ 28 แห่ง มากกว่า 10,424 ห้อง ส่วนใหญ่โรงแรมจะอยู่ในตัวเมืองโอซาก้า เมืองโตเกียว และบริเวณเมืองอื่นรอบๆ นอกจากนี้ได้บริหารโรงแรม The Ritz-Carlton Osaka ที่อยู่ในเครือโรงแรมหรูระดับสากลด้วย ในอนาคตทางกลุ่มบริษัทได้มีการวางแผนขยายโรงแรมอย่างต่อเนื่อง 
"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่โครงการของเสนา ฮันคิว ฮันชิน จะนำบริการระดับโรงแรม "Luxury Service" เข้ามาใช้ในคอนโดแบรนด์พรีเมี่ยม ซึ่งมองว่าจะช่วยส่งเสริมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากการเข้าถึงบริการระดับโรงแรมอย่างแท้จริง นับว่าเป็นอีกก้าวสำคัญของเสนา ฮันคิว ฮันชิน ที่จะมอบสิ่งดีๆ ทั้งสินค้าและการบริการระดับคุณภาพให้กับลูกค้าในครั้งนี้และโครงการในอนาคตด้วย"

ด้าน นายดักลาส มาร์เทล ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป มีประสบการณ์ในธุรกิจบริหารจัดการโรงแรมมายาวนาน และเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีการขยายเครือข่ายอย่างเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก  ปัจจุบันบริหารจัดการโรงแรมในเครือมากกว่า 50 แห่งใน 8 ประเทศ และมีโครงการที่อยู่ในระหว่างการพัฒนาอีกประมาณ 30 แห่งภายใต้แบรนด์อมารี (Amari) ชามา (Shama) และโอโซ่ (OZO)

ความร่วมมือระหว่างออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ปและเสนา ฮันคิว ฮันชิน ในครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นในการร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในระยะยาว และเปิดโอกาสสำหรับการทำงานร่วมกันระหว่างแบรนด์โรงแรมและเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ในเครือของเรากับโครงการที่พักอาศัยของเสนา ฮันคิว ฮันชิน ในอนาคต

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sena sena development piti piti ekkamai piti 101

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)