x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

28 Chidlom คอนโดฯ Limited Luxury Collection by SC Asset พร้อม OPEN HOUSE 7-8 ก.ย. นี้

ข่าว icon 21 ส.ค. 62 icon 2,216
28 Chidlom คอนโดฯ Limited Luxury Collection by SC Asset พร้อม OPEN HOUSE 7-8 ก.ย. นี้


ด้วยความทุ่มเทสร้างสรรค์และพิถีพิถันใส่ใจในรายละเอียด จนเป็นโครงการที่มีความโดดเด่นทั้งด้านทำเล สถาปัตยกรรมและการออกแบบ โครงการ 28 CHIDLOM (ทเวนติ้เอท ชิดลม) คอนโดฯ Limited Luxury Condominium Collection อีกแห่งโดย SC Asset ที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ นอกจาก 2 โครงการ อย่าง Saladaeng One (ศาลาแดง วัน) และ Beatniq (บีทนิค สุขุมวิท32)

เตรียมพบกับโครงการ 28 CHIDLOM (ทเวนติ้เอท ชิดลม) ในงาน Open House วันที่ 7 - 8 กันยายนนี้ ภายใต้ Concept "OWN A MAGICAL LOCATION" เพราะชิดลม ถือเป็น "One of the best location" เป็นย่านระดับ world class lifestyle ชั้นนำของประเทศที่จะสร้างแลนด์มาร์คแห่งใหม่บนถนนชิดลม ทั้งสวน "An Urban Oasis" ใจกลางเมืองที่มีเอกลักษณ์สมบูรณ์แบบ ด้วยดีไซน์ Facade อาคารแบบ Jewel-box Facade ได้ออกแบบร่วมกับที่ปรึกษาบริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลกอย่าง Kohn Pederson Fox (KPF) ที่มีชื่อเสียงจากเมืองนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา

โครงการ 28 CHIDLOM (ทเวนติ้เอท ชิดลม) คอนโดฟรีโฮลด์หนึ่งเดียวบนถนนชิดลม เพียง 250 เมตร จาก BTS สถานีชิดลม เพื่อผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์ระดับ world class เหมาะสำหรับการลงทุนเป็นทรัพย์สินหรือที่อยู่อาศัย ขนาด 1 ห้องนอน เริ่มต้นที่ 12.5 ล้านบาท พร้อมเข้าอยู่จริงกันยายนนี้ 
ผู้ที่สนใจลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลและส่วนลดพิเศษ On top ได้ที่ด้านล่างนี้ค่ะ
สอบถามเพิ่มเติมโทร Call Center 1749 หรืออ่านเพิ่มเติมได้ที่ www.28CHIDLOM.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sc asset 28chidlom ทเวนติ้เอท ชิดลม

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)