x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"Arti Sukhumvit 71" คอนโดเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทำเลใจกลางสุขุมวิท Pre-Sales 20-21 ก.ค. นี้ เริ่ม 2.69 ล้าน

ข่าว icon 18 ก.ค. 62 icon 2,235
"Arti Sukhumvit 71" คอนโดเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ใจกลางสุขุมวิท Pre-Sales 20-21 ก.ค. นี้ เริ่ม 2.69 ล้าน


"เอซ เอสเตท กรุ๊ป" รุกพัฒนาโครงการอสังหาฯ ในเมือง ล่าสุด เปิดตัวโครงการ อาทิ สุขุมวิท 71 (Arti Sukhumvit 71) คอนโดมิเนียมแบบ High rise ติดถนนสุขุมวิท 71 ที่ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "Live Out Life...ใช้ชีวิตที่เป็นคุณ" ชูจุดขายทำเลที่มี "ความลงตัว" - ดีไซน์เด่น - ระดับราคาจับต้องได้ เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท รองรับความต้องการที่หลากหลาย เจาะกลุ่ม Young Adult อายุ 28-40 ปี โดยได้ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ มืออาชีพระดับแนวหน้าของประเทศเป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดและการขาย เปิด Pre-Sales ในวันที่ 20-21 กรกฎาคม 2562 นี้
บริษัท เอซ เอสเตท กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ในการดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทฯ นั้นดำเนินงานภายใต้แนวคิด "Attentive Living Solution" ที่พร้อมรองรับการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์และความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค จึงพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยจากการนำความรู้ ความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ที่มีมายาวนานของผู้บริหารและทีมงานในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ผนวกกับความใส่ใจ การเรียนรู้พฤติกรรมความต้องการของผู้บริโภค รวมถึงการศึกษาตลาดและรวบรวมเพื่อพัฒนาโครงการที่เติมเต็มความต้องการ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของกลุ่มเป้าหมายได้มากที่สุด
ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดขายโครงการ "Arti Sukhumvit 71" เป็นคอนโดมิเนียมแบบ High rise ติดถนนสุขุมวิท 71 ความสูง 21 ชั้น จำนวนเพียง 115 ยูนิต ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "Live Out Life...ใช้ชีวิตที่เป็นคุณ" สะท้อนถึงการใช้ชีวิตตามความต้องการ ช่างเลือก กล้าตัดสินใจ และหลุดจากกรอบเดิม ให้ความเป็นส่วนตัวสูงแก่ผู้พักอาศัย ด้วยจำนวนเพียง 5 - 8 ยูนิตต่อชั้นเท่านั้น และทุกห้องออกแบบโดยเน้นการใช้กระจกให้มองเห็นภายนอกได้อย่างเต็มที่ สามารถ Take View เมืองของถนนสุขุมวิทและถนนเพชรบุรี 
ในส่วนห้องชุดพักอาศัยภายในโครงการ "Arti Sukhumvit 71" ได้ออกแบบเพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลาย ตั้งแต่ห้อง Studio, ห้อง 1 bedroom และ Loft ที่ให้พื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น รวมถึงแบบ 2 ห้องนอน และ Penthouse ขนาดกว่า 100 ตร.ม. รองรับลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ เป็นคอนโดที่เหมาะกับคนอายุ 28-40 ปี หรือกลุ่ม Young Adult ราคาเริ่ม 2.69 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการ 525 ล้านบาท เริ่มก่อสร้างในไตรมาสที่ 4 ปี 2562 และมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในปี ไตรมาสที่ 4 ปี 2564 โดยมีบริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดและการขาย
นอกจากการออกแบบโครงการที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะแล้ว โครงการ "Arti Sukhumvit 7" ยังมีจุดเด่นในด้านทำเลตรงสุขุมวิท 71 เป็นทำเลที่มีความลงตัว ในหลายๆ จุด คือเป็นทำเลที่ไม่ได้พลุกพล่าน และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง Office ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน และซุปเปอร์มาร์เก็ต ฯลฯ มี ความสะดวกสบายในการเดินทาง อีกทั้งระดับราคาขายโครงการ "Arti Sukhumvit 71" ที่ไม่ได้สูงเกินไปแต่ก็สามารถใช้ชีวิตย่านเอกมัยและทองหล่อได้เพียงไม่กี่นาที นอกจากนี้ทางโครงการยังนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการการใช้ชีวิต เช่นระบบ Automatic Parking , Nasket ระบบสั่งซื้อสินค้าและบริการผ่าน Smart Display, Digital Door Lock, Smart Mirror และ Smart Switch ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท เปิด Pre-Sales ในวันที่ 20-21 กรกฎาคม 2562 นี้
"การพัฒนาอสังหาฯ ในแต่ละโครงการเราคำนึงถึงทำเลเป็นสำคัญอันดับแรกก่อนเสมอ เพราะเป็นสิ่งที่จะส่งผลต่อการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยมากที่สุด และทุกครั้งก่อนเริ่มทำโครงการ เราจึงมีทีมลงพื้นที่สำรวจ รวมทั้งทีมผู้บริหารของ ACE Estate เอง ก็จะลงพื้นที่ด้วยเช่นกัน หลังจากนั้นนำข้อมูลที่ได้รับมาปรึกษาวิเคราะห์กันและที่นี่สุขุมวิท 71 เป็นทำเลที่มีความลงตัวที่สุดอีกแห่ง"
ด้านนางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า สำหรับโครงการ "Arti Sukhumvit 71" เป็นคอนโดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชอบใช้ชีวิตในเมืองที่ต้องการความสะดวกสบายในราคาที่เอื้อมถึง และด้วยศักยภาพของทำเลที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตรอบด้าน จึงเหมาะกับทั้งกลุ่มผู้ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริงหรือการซื้อเพื่อลงทุนเอง เห็นได้จากชาวต่างชาติที่เริ่มเข้ามาอยู่ในบริเวณนี้มากขึ้นเพราะค่าครองชีพที่ถูกกว่าพร้อมพงษ์-ทองหล่อ แต่สามารถเดินทางด้วย BTS ได้อย่างสะดวกสบายเทียบเท่ากับในเมือง 
ด้วยศักยภาพของทำเลนี้จึงสามารถดึงดูดดีมานด์ได้แน่นอน ทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติโดยตั้งเป้าสัดส่วนของลูกค้าไทยและลูกค้าต่างชาติที่ 80:20 ทั้งนี้ ในการพัฒนาโครงการดังกล่าวทางพลัสฯ ได้ทำงานกับเอซ เอสเตท ในลักษณะการเป็นพาร์ทเนอร์ที่มีส่วนร่วมตั้งแต่ขั้นตอนการพัฒนาโครงการ โดยเน้นการตอบโจทย์ Insight ของลูกค้า เพราะการเข้าใจความต้องการของลูกค้าคือสิ่งสำคัญ โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นกลุ่ม Young Adult ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่วัยทำงานที่ออฟฟิศอยู่ในเมือง จึงต้องการความสะดวกสบายในการเดินทางและการใช้ชีวิต จึงมี Facility ที่ครบครัน ที่สำคัญสุดคือการตั้งราคาที่กลุ่มเป้าหมายสามารถเข้าถึงได้ โดยวางกลุ่มเป้าหมายเป็นคนซื้ออยู่อาศัยเอง 70% และซื้อลงทุน 30%
ช่วง 5 ปี ที่ดินทำเลสุขุมวิท 71 ราคาพุ่งถึง 60%
นางสาวสมสกุล ยังกล่าว ให้ความเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงราคาที่ดินทำเลสุขุมวิท 71 ด้วยว่า เมื่อปี พ.ศ. 2561(ค.ศ. 2018) ราคาที่ดินเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 450,000 บาทต่อตารางวา (ตร.ว.) ซึ่งราคาปรับเพิ่มสูงขึ้นถึง 60% จากช่วงระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา หรือเติบโตขึ้นเฉลี่ยกว่า 13% ต่อปี ราคาที่ดินที่เพิ่มสูงขึ้นย่อมมีผลทำให้คอนโดมิเนียมในย่านนี้มีมูลค่าที่เพิ่มขึ้นเช่นกัน โดยพบคอนโดที่ขายในโซนนี้ราคาเติบโตขึ้นเฉลี่ย 11% ต่อปี ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าสนใจ ทั้งในแง่การซื้ออยู่เองที่จะได้โครงการที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นในอนาคต หรือซื้อเพื่อลงทุนก็มีแนวโน้มจะได้ผลตอบแทนที่ดีจากส่วนต่างราคาที่เพิ่มขึ้นทุกปีเช่นเดียวกัน
สำหรับราคาขายคอนโด โซนสุขุมวิท 71 พบว่าระดับราคาที่ 100,000 - 150,000 บาทต่อตร.ม. นั้นจะขายได้ดีสุด โดยในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาอัตราการขายโครงการใน Segment นี้สูงกว่าอัตราการขายเฉลี่ยรวมในพื้นที่ เนื่องจากไม่มีโครงการเปิดใหม่และโครงการเก่าขายได้เกือบทั้งหมด โดยยอดขายเฉลี่ยอยู่ที่ 95% ส่วนในด้านผลตอบแทนการลงทุนก็น่าสนใจเช่นกัน โดยการปล่อยเช่าที่มีดีมานด์จากทั้งคนไทยและคนต่างชาติ ในโซนนี้มีอัตราผลตอบแทนการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ย 5-7%
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.aceestate.co.th/condo/arti  หรือสอบถามได้ที่เบอร์โทร. 081-999-7799 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดสุขุมวิท คอนโดใหม่ สุขุมวิท 71 arti sukhumvit 71 อาทิ สุขุมวิท 71

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)