x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"เอ็ม ลาดพร้าว" กระแสตอบรับดีเยี่ยม จ่อ Sold Out พร้อมเตรียมเปิดขาย "เมทริส ลาดพร้าว" Q1 ปี 63

ข่าว icon 20 มิ.ย. 62 icon 2,907
"เอ็ม ลาดพร้าว" กระแสตอบรับดีเยี่ยม จ่อ Sold Out พร้อมเตรียมเปิดขาย "เมทริส ลาดพร้าว" Q1 ปี 63


เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ระบุที่ดินห้าแยกลาดพร้าวโตแรงแซงโค้ง ล่าสุดพุ่งเฉียดตร.ว.ละ 1 ล้านบาท สูงขึ้นเฉลี่ยปีละ 10% อานิสงส์ BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าวที่จะเปิดให้บริการ ส.ค.นี้ ดันคอนโดฯ เอ็ม ลาดพร้าว (M Ladprao) ตรงข้ามเซ็นทรัล ลาดพร้าว ติด BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว จำนวน 286 ยูนิต มูลค่า 1,500 ล้านบาท ประสบความสำเร็จ โกยยอดขายสูงถึง 98% เตรียมเปิดขาย เมทริส ลาดพร้าว (Metris Ladprao) จำนวน 193 ยูนิต มูลค่า 900 ล้านบาท Q1 ปี 2563 รองรับดีมานด์ เน้นเจาะกลุ่มมิลเลนเนียล คนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อ มั่นใจลูกค้าให้การตอบรับดีแน่นอน

คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าห้าแยกลาดพร้าวเป็นทำเลที่กำลังมาแรง และนับว่าเป็นศูนย์เศรษฐกิจแห่งใหม่ หรือ New CBD โดยเป็นจุดศูนย์กลางการคมนาคมหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้าสายสีเขียว ที่กำลังจะเปิดให้บริการสถานีห้าแยกลาดพร้าว ก่อน 1 สถานี ในเดือนสิงหาคม 2562 นี้ และจะเปิดให้บริการตลอดสาย รวม 16 สถานีภายในปี 2563 นอกจากนี้ยังใกล้ทางด่วนสายสำคัญ, สถานีขนส่งผู้โดยสารฯ และท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมืองที่สามารถเชื่อมต่อไปยังทุกจุดหมายที่ต้องการ อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมสถานศึกษาชั้นนำ อาทิ โรงเรียนหอวัง, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ รวมถึงอุดมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ทั้งเซ็นทรัล ลาดพร้าว, ยูเนี่ยน มอลล์ และตลาดนัดจตุจักร จึงทำให้ปัจจุบันราคาที่ดินห้าแยกลาดพร้าวพุ่งสูงมากถึง ประมาณ 800,000 - 1,000,000 บาทต่อตร.ว. และมีแนวโน้มสูงขึ้นเฉลี่ย 10% ต่อปี

"ด้วยอานิสงส์ของรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่กำลังจะเปิดให้บริการอย่างสมบูรณ์ และด้วยศักยภาพทำเลของห้าแยกลาดพร้าว จึงส่งผลให้มีดีมานด์ที่อยู่อาศัยบนทำเลนี้อยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้โครงการคอนโดมิเนียมไฮไรส์ "เอ็ม ลาดพร้าว" (M Ladprao) จำนวน 286 ยูนิต มูลค่า 1,500 ล้านบาท ตรงข้ามเซ็นทรัล ลาดพร้าว ติด BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว ได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าที่ดีมาก ปัจจุบันกวาดยอดขายไปแล้วสูงถึง 98% ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ซื้อเพื่ออยู่อาศัย โดยเป็นพนักงานออฟฟิศ และลูกค้าที่ประกอบธุรกิจส่วนตัวที่อาศัยอยู่ในย่านนั้น ทั้งนี้จากการสอบถามลูกค้าพบว่าเหตุผลที่ลูกค้าเลือกซื้อโครงการ ซึ่งนอกจากทำเลติด BTS แล้ว ยังรวมไปถึงดีไซน์ที่มีความโดดเด่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ CUBISM โดยได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรง Cubic นำมาจัดเรียงอย่างสร้างสรรค์และเป็นอิสระ เกิดเป็นรูปร่างที่แปลกตา เด่นตระหง่านอยู่บนทำเลห้าแยกลาดพร้าว อย่างไรก็ดี เพื่อให้คนที่กำลังมองหาคอนโดฯ ทำเลติด BTS ได้เป็นเจ้าของคอนโดฯ ได้ง่ายมากขึ้น ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด เอ็ม ลาดพร้าว จึงได้จัดโปรฯ พิเศษ "Major Last Chance" 6 ยูนิตสุดท้าย 2 ห้องนอนใหญ่ ชั้นสูง ขนาดห้องเริ่มตั้งแต่ 71 ตร.ม.ขึ้นไป ราคาพิเศษ เริ่ม 9.99 ล้านบาท พร้อมฟรี! เฟอร์ฯ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2562 นี้เท่านั้น ซึ่งคาดว่าโปรฯ นี้น่าจะโดนใจลูกค้า และส่งผลให้โครงการปิดการขายได้หมดภายในปีนี้แน่นอน" คุณเพชรลดา กล่าว


สำหรับศักยภาพของทำเลลาดพร้าวคาดว่าจะยังมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง เมเจอร์ฯ จึงได้เตรียมวางแผนเปิดขายคอนโดมิเนียม อีก 1 โครงการ เป็นคอนโดฯ ไฮไรส์แบรนด์เมทริส (Metris) ภายใต้ชื่อ "เมทริส ลาดพร้าว" (Metris Ladprao) จำนวน 193 ยูนิต มูลค่า 900 ล้านบาท ราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ 120,000 บาทต่อ ตร.ม. และสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ตามแนวคิด Pet-friendly โดยจะเปิดขายในไตรมาส 1 ปี 2563 กลุ่มเป้าหมายหลัก คือ กลุ่มคนยุคมิลเลนเนียล ที่มีอายุ 25-35 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง เพราะเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ทำงานประจำ และมีธุรกิจส่วนตัวที่สร้างรายได้หลากหลายช่องทาง ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ คอนโดพร้อมอยู่ เอ็ม ลาดพร้าว เมทริส ลาดพร้าว ห้าแยกลาดพร้าว major development

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)