x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"เสนา ฮันคิว" จับมือมอบสิทธิ์พิเศษเฉพาะลูกบ้าน "SENA HANKYU HANSHIN OWNERS CLUB" กิน-ช้อป-ชม-ชิลล์ สถานที่สุดฮิตในโอซาก้า

ข่าว icon 22 ส.ค. 62 icon 2,962
"เสนา ฮันคิว" มอบสิทธิ์พิเศษเฉพาะลูกบ้าน "SENA HANKYU HANSHIN OWNERS CLUB"

สะเทือนวงการอสังหาฯ คู่หูคู่ซี้ "เสนา ฮันคิว" ย้ำพันธมิตรแข็งแกร่งต่อเนื่องปีที่ 4 ผนึกกำลังแชร์ประสบการณ์ครั้งใหม่ CRM PRIVILEGE PROGRAM "SENA HANKYU HANSHIN OWNERS CLUB" มอบเอกสิทธิ์เหนือระดับคัดสรรพิเศษเฉพาะลูกบ้านเสนาฮันคิวเจ้าเดียวในไทยหวังตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กิน-ช้อป-ชม-ชิลล์ สถานที่สุดฮิตในโอซาก้า
ผศ.ดร. เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการบริษัท เสนา ฮันคิว จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จตลอดระยะเวลา 4 ปี (ปี 2559 -2562) ทางเสนา กับ ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป กลุ่มบริษัทอสังหาฯ ยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น ในเมืองโอซาก้า ซึ่งได้ร่วมมือพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ปรัชญาเดียวกันคือ ใส่ใจต่อการบริการของลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง (Consumers come first) รวมถึงศึกษาความต้องการของลูกค้า เพื่อมาพัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรมล้ำสมัยเข้ากับที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพสอดรับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยให้เกิดประโยชน์สูงสุด และด้วยความเชื่อมั่นที่มีต่อกัน ทำให้ปัจจุบันเสนา ฮันคิว พัฒนาโครงการร่วมกัน ทั้งสิ้น 13 โครงการ ราว 10,000 กว่ายูนิตรวมมูลค่า 37,000 กว่าล้านบาทโดยในปี 2562 - 2563 จะเริ่มทยอยโอน 2 โครงการ ประกอบด้วยโครงการ นิช โมโน สุขุมวิท - แบริ่ง และโครงการ นิช ไพรด์ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์ รวมทั้งหมด 2,000 กว่ายูนิต (จำนวนยอดสมาชิกลูกบ้านรวม 7,000 คน) 
สำหรับในช่วง 3 - 5 ปีที่ผ่านมานี้ จะเห็นดีเวลลอปเปอร์คนไทย Joint Venture กับนักลงทุนจากต่างชาติมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะญี่ปุ่นเพื่อร่วมกันลงทุนพัฒนาโครงการ ไม่ว่าจะเป็นแนวราบ, แนวสูง รวมไปถึง Mixed-use Project ด้วยกันเช่นเดียวกับทางเสนา และฮันคิวได้มีการวางแผนทางธุรกิจร่วมกันระยะยาวในไทย ซึ่งทางฮันคิว ฮันชินเอง ไม่เพียงแค่ใส่เม็ดเงินลงทุนในโครงการเท่านั้น แต่ยังทำงานเป็นทีม ร่วมแชร์ไอเดียด้วยกันตั้งแต่เริ่มหาที่ดิน,พัฒนาโครงการ , วิเคราะห์ตลาด และยังตั้งใจที่จะให้การบริการและดูแลลูกบ้านคนไทยหลังการขายอย่างต่อเนื่อง
ซึ่งในครั้งนี้ทางเสนา ฮันคิวมองเห็นถึงความสำคัญของลูกบ้าน จึงได้มอบสิทธิประโยชน์ที่คัดสรรเฉพาะมาให้กับลูกบ้านของเสนาฮันคิว CRM PRIVILEGE PROGRAM "SENA HANKYU HANSHIN OWNERS CLUB" เพื่อเปิดประสบการณ์ที่แตกต่างและเหนือระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน ภายใต้วิสัยทัศน์ "เราไม่ได้สร้างเพียงที่อยู่อาศัย เราสร้าง Community" มอบพริวิเลจสุดเอ็กซ์คลูซีฟผสมผสานผลิตภัณฑ์และบริการในเครือฮันคิว ฮันชินหลากหลายแอคทิวิตี้ทั้งกิน-ช้อป-ชม-ชิลล์ ทั้งหมดมาเป็นจุดเด่นของสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกบ้านด้วยเงื่อนไขเฉพาะลูกบ้านของเสนา ฮันคิวเท่านั้น สามารถกดรับสิทธิ์ออนไลน์ผ่าน SENA App 360" Service
สำหรับ CRM PRIVILEGE PROGRAM "SENA HANKYU HANSHIN OWNERS CLUB" นั้น ประกอบด้วยสิทธิประโยชน์มากมายที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ คัดสรรพิเศษเฉพาะลูกบ้านเสนาฮันคิว เมื่อเดินทางไปโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ดังนี้ 
1. เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวด้วยแพ็กเก็จญี่ปุ่นคันไซทัวร์พร้อมสิทธิพิเศษเหนือระดับ (Japan Tour Exclusive (Full Package) The Exclusive Japan Tour) Hanshin Tigers baseball game โดยทีมนักเบสบอลระดับแนวหน้าของประเทศญี่ปุ่น, ชมละครเวทีที่โรงละคร Takarazukarevue เมืองแห่งละครเพลงญี่ปุ่นที่ได้ชื่อว่าโด่งดังไปทั่วโลก พร้อมที่พักและบริการมื้ออาหาร
2. กิจกรรมของ Hankyu Hanshin Owners Club ลุ้นรับสิทธิพิเศษเข้าร่วมงานชิมไวน์ระดับนานาชาติ และเรียนทำอาหารคอร์สพิเศษ
3. บัตรรถไฟสาย Hankyu Hanshin สำหรับทริป 1 วัน (เฉพาะเขตพื้นที่คันไซ) 
4. รับบัตรเงินสด มูลค่า 3,000 เยน ให้คุณได้ช้อปปิ้งอย่างคุ้มค่า 4 ห้างดัง เช่น Grandfront Osaka (Umeda Station),HankyuSanbanGai, NUchayamachiและ Harbis
5. รับส่วนลด 10% ทันที เมื่อเลือกซื้อสินค้าที่ร้าน KEYUCA ร้านขายเครื่องใช้ในบ้าน 
6. รับส่วนลด (Tax Free) เพิ่มอีก 8% กับการช้อปปิ้งที่ Joshin (ร้านค้าอื่นๆ ในเครือย่าน Namba 6 ร้าน รวมถึง Super DenDen Land) แหล่งช้อปปิ้งอันดับต้นๆ ของโอซาก้า และรับส่วนลด (Tax Free) เพิ่มอีก 5% กับการช้อปปิ้งสินค้ายอดนิยมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพต่างๆ ที่ Kyoei Drug store (ร้านค้า 2 ร้านในเครือย่าน Umedaและ Namba) 
7. ฟรี! ตั๋วขึ้น HEP FIVE (ชิงช้าสวรรค์สีแดง)  
ด้านคุณยูกาโกะ มัสซึโอะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป กล่าวว่าหลังจากทางเสนา ฮันคิว ได้พัฒนาโครงการร่วมกันมาด้วยวิสัยทัศน์และเป้าหมายที่ตรงกัน คือการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก ทำให้เรามองถึงสิ่งดีๆ ที่อยากมอบให้กับลูกบ้านของเสนา ฮันคิวร่วมกันซึ่งสิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆ เหล่านี้ เป็นสิ่งที่ทางฮันคิว ฮันชินก็ได้มอบให้แก่ลูกค้าในโครงการที่ญี่ปุ่นด้วย เรียกว่า "Hankyu Hanshin Owner Club" โดยเริ่มมีโปรแกรมนี้ตั้งแต่ปี 2550เป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกบ้านในโครงการมากมาย อาทิ รับส่วนลดร้านอาหารในโรงแรม, ซื้อเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งภายในบ้าน, ตั๋วเข้าชมโรงละคร หรือ การแข่งขันเบสบอล, กิจกรรมพิเศษชมไวน์รสเลิศ เป็นต้น ปัจจุบันมีสมาชิก 22,600 ครอบครัว
อย่างไรก็ดี "เสนาฮันคิว" เรามุ่งมั่นตั้งใจที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกบ้าน ตลอดระยะเวลา 4 ปี ที่ผ่านมา เราให้ความสำคัญกับความต้องการที่แท้จริงของลูกค้ามาตลอด เราจึงไม่หยุดที่จะพัฒนาและนำเสนอสินค้าและการบริการที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าของเสนา ฮันคิว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เสนา คอนโดเสนา ฮันคิว เสนา-ฮันคิว

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)