x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดาฯ เปิดจองยูนิตพิเศษ "Ideo Q พหล-สะพานควาย" รอบ Online Booking 23 พ.ค. นี้ เท่านั้น!

ข่าว icon 17 พ.ค. 62 icon 3,582
อนันดาฯ เปิดจองยูนิตพิเศษ "Ideo Q พหล-สะพานควาย" รอบ Online Booking 23 พ.ค. นี้ เท่านั้น! 


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ลุยไตรมาส 2 เปิดบิ๊กโปรเจกต์ ภายใต้แบรนด์ "ไอดีโอ คิว" กับโครงการ "ไอดีโอ พหล-สะพานควาย (Ideo Phahol-Saphankwai)" มูลค่าโครงการเกือบ 1 หมื่นล้านบาท ชูจุดเด่นบนทำเลศักยภาพ 0 เมตร ติดรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสะพานควาย ราคาเริ่มต้น 5.5 ล้านบาท มั่นใจคอนโดมิเนียมตามแนวเส้นรถไฟฟ้ายังคงมีดีมานด์สูงต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเพื่ออยู่อาศัยหรือจะเพื่อการลงทุน พร้อมเปิดจองออนไลน์ 23 พ.ค. นี้ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ส่วนลด 10% ทุกยูนิตจำนวนจำกัด 
นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เนื่องจากไทยและภูมิภาคอาเซียนเศรษฐกิจยังมีความเข้มแข็ง ประกอบกับภาครัฐเร่งเดินหน้าโครงการสาธารณูปโภคขนาดใหญ่ โดยเฉพาะรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายจึงเป็นตัวช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจที่สำคัญให้กับประเทศได้ บวกกับความต้องการที่อยู่อาศัยยังคงมีอยู่ต่อเนื่องโดยเฉพาะทำเลศักยภาพติดรถไฟฟ้า ส่งผลให้คอนโดติดรถไฟฟ้ายังคงเป็นที่ต้องการของตลาดสำหรับชีวิตคนเมือง ทำให้บริษัทฯ เดินหน้าเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการแรกแห่งปีตามแผนที่วางไว้ ภายใต้แบรนด์ "ไอดีโอ คิว" โครงการ ไอดีโอ พหล-สะพานควาย (Ideo Phahol-Saphankwai) คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสะพานควาย (0 เมตร) บนที่ดินขนาดประมาณ 6 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 10,000 ล้านบาท นับเป็นโครงการไฮไลท์ที่ร่วมทุนกับมิตซุย ฟูโดซัง โดยมีมูลค่าโครงการสูงที่สุดตั้งแต่บริษัทฯ พัฒนาโครงการมา ซึ่งแบรนด์ "ไอดีโอ คิว" เป็นแบรนด์คุณภาพที่ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากโครงการที่ประสบความสำเร็จที่ผ่านมาเช่น ไอดีโอ คิว พญาไท / ไอดีโอ คิว ราชเทวี / ไอดีโอ คิว จุฬา-สามย่าน และ ไอดีโอ คิว วิคตอรี่"
สำหรับย่านสะพานควายนับเป็นทำเลที่มีศักยภาพโดดเด่น การเดินทางสะดวกสบายทั้งรถไฟฟ้าและรถยนต์ส่วนบุคคล ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญจำนวนมาก และเชื่อมต่อไปยังบางซื่อแกรนด์สเตชั่น ที่เป็นศูนย์กลางของการคมนาคมในภูมิภาคอาเซียนในอนาคต นอกจากนี้ยังมีอาคารสำนักงานเกรดเอและโครงการมิกซ์ยูสที่กำลังจะเกิดขึ้น ทำให้ย่านสะพานควายเป็นทำเลที่มีศักยภาพและน่าสนใจเป็นอย่างมาก เหมาะกับผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง และซื้อเพื่อลงทุนก็คุ้มค่า เพราะมีโอกาสในการปล่อยเช่าได้อัตราค่าเช่าที่ดี ในขณะที่ราคาคอนโดมิเนียมก็มีแนวโน้มจะขยับสูงขึ้นโดยเฉพาะโครงการที่ติดรถไฟฟ้า
โครงการ ไอดีโอ พหล-สะพานควาย (Ideo Phahol-Saphankwai) ตั้งอยู่ติดกับรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสะพานควาย (0 เมตร) บนที่ดินขนาดประมาณ 6 ไร่  มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 1,114 ห้อง มูลค่าโครงการประมาณ 10,000 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 5.5ล้านบาท เป็นโครงการ High Rise สูง 39 ชั้น แบ่งเป็น 3 อาคาร อาคารเอ มีจำนวนห้อง 396 ห้อง อาคารบี มีจำนวนห้อง 287 ห้อง และอาคารซี มีจำนวนห้อง 431 ห้อง ทั้งยังมีร้านค้าปลีก 5 ร้าน จุดเด่นของโครงการ คือ ติดรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสะพานควาย โดยมีคอนเซ็ปต์ในการพัฒนามาจาก Urban - Human - Nature (เมือง - คน -ธรรมชาติ) Urban คือการเชื่อมต่อ 0 เมตรจากรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสะพานควาย Human คือการเป็นโครงการที่ให้ความสำคัญเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายของผู้อยู่อาศัย โดยจัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สิ่งอำนวยความสะดวกประจำโครงการ รูปลักษณ์โครงการ หรือสังคมของผู้พักอาศัย ที่มุ่งเน้นถึงสุขภาพที่ดีของผู้อยู่อาศัย Nature คือการผสมผสานธรรมชาติเข้าไปในรูปลักษณ์การดีไซน์ของตัวตึก
"ต้องบอกว่าโอกาสพิเศษนี้ห้ามพลาด เพราะเราจะเปิดให้จองพร้อมรับส่วนลดพิเศษ 7% - 10% เพียงอาคาร A อาคารเดียว (396 ยูนิต) สำหรับคนไทยเท่านั้น ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษที่จำนวนจำกัดมากๆ ที่อนันดาฯ ตั้งใจมอบให้ เฉพาะช่วงเปิดตัวโครงการนี้เท่านั้น" นายชานนท์กล่าวทิ้งท้าย
พิเศษมากยิ่งขึ้น ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ เพื่อจองผ่านช่องทางออนไลน์ "Ananda Online Booking" ได้ที่ www.ananda.co.th/onlinebooking  และเตรียมจองก่อนใคร ในวันที่ 23 พ.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-13.00 น.  โดยจำนวนยูนิตที่นำมาเปิดขายออนไลน์ มีเพียง 95 ยูนิต เท่านั้น ซึ่งจะเป็นราคาพิเศษพร้อมส่วนลด 10% ทุกยูนิต และ เตรียมพบกับงาน Pre-Sales ในวันที่ 25-26 พ.ค. 62 ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น  ที่สำนักงานขายโครงการไอดีโอ คิว พหลฯ-สะพานควาย พร้อมรับส่วนลด 7%* 
ท่านใดที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่นี่










*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-316-2222 หรือ www.ananda.co.th
ดูรายละเอียดโครงการ ไอดีโอ พหล-สะพานควาย (Ideo Phahol-Saphankwai)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใหม่ อนันดาฯ คอนโดอนันดา online booking ideo q ideo q พหล-สะพานควาย คอนโดใกล้ bts สะพายควาย

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)