x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เพอร์เฟค คว้ารางวัลสุดยอดองค์กรธุรกิจไทย "THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2019"

ข่าว icon 28 มี.ค. 62 icon 1,492
เพอร์เฟค คว้ารางวัลสุดยอดองค์กรธุรกิจไทย "THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2019"


บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) โดย นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ รับรางวัลสุดยอดองค์กรธุรกิจไทย "THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2019" ประเภทอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ ในฐานะองค์กรที่มีผลการดำเนินงานโดดเด่นยกระดับมาตรฐานโครงการอยู่อาศัยด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี เพื่อการสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน พร้อมคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคม โดยมี ฯพณฯ ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย ให้เกียรติมอบรางวัล ณ โรงแรมอินเตอร์ คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ
สำหรับรางวัลสุดยอดองค์กรธุรกิจไทย THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2019 จัดขึ้นโดยนิตยสาร BUSINESS+ ในกลุ่ม บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เพื่อการยกย่ององค์กรธุรกิจที่ประสบความสำเร็จสูงสุดประจำปี 2562 ที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมและมีความเป็นเลิศในแต่ละด้านด้วยแนวคิด "Innovation challenges the business world นวัตกรรมเปลี่ยนโลกธุรกิจ"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

property perfect พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค thailand top company awards 2019

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)