x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ที่ดิน "รัชดา" ราคาพุ่ง 10-15% ต่อปี รับรถไฟฟ้าสายสีเขียว-เหลือง MJD ขานรับลุยเปิดตัว "มาเอสโตร 19 รัชดา19-วิภา" เริ่ม 2.8 ล้าน*

ข่าว icon 13 มี.ค. 62 icon 2,505
ที่ดิน "รัชดา" ราคาพุ่ง 10-15% ต่อปี รับรถไฟฟ้าสายสีเขียว-เหลือง MJD ลุยเปิดคอนโดใหม่ ใกล้ MRT รัชดา


คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทำเลรัชดาภิเษกเป็นทำเล New CBD (ย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่) ที่มีดีมานด์สูงทั้งกลุ่มลูกค้าชาวไทยและกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ โดยกลุ่มลูกค้าชาวไทยคือ พนักงานออฟฟิศและผู้บริหาร ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยใกล้ที่ทำงาน เนื่องจากเป็นย่านธุรกิจที่สำคัญ เช่น อาคารสำนักงาน อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตึก AIA Capital Center ตึกเมืองไทย-ภัทร นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของสถานทูตจีน สถานทูตเกาหลีใต้ และสถานทูตกัมพูชา จึงทำให้เป็นที่ต้องการของชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีนที่ต้องการเลือกคอนโดฯ รอบๆ สถานทูตนี้ไว้เป็นที่พักอาศัยให้แก่พนักงาน 
สำหรับด้านการลงทุน ทำเลรัชดาภิเษกนับว่ามีศักยภาพมาก โดยมีผลตอบแทนค่าเช่าอยู่ที่ 5-6% ด้านราคา คอนโดฯ ก็สูงขึ้นเฉลี่ยอยู่ที่ 9% ต่อปี จากราคาเฉลี่ย 86,900 บาท/ตร.ม. ในปี 2556 เป็น 116,000 บาท/ตร.ม. บาท ในปี 2561 โดยคอนโดฯ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ คอนโดฯ ประเภท 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 21 - 45 ตร.ม. ระดับราคาประมาณ 3-5 ล้านบาท ทั้งนี้คาดว่าอนาคตทำเลรัชดาภิเษกจะมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากเปิดให้บริการ รถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ในปี 2563 และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง ที่จะเปิดให้บริการปี 2564 คาดว่าราคาที่ดินจะสูงขึ้นตามอัตราการเติบโตของทำเล โดยมีราคาที่ดินขึ้นเฉลี่ย 10-15% ต่อปี ปัจจุบันอยู่ที่ 400,000-700,000 บาท/ตร.ว.
"เมเจอร์ ดีเวลอปเม้นท์ เล็งเห็นศักยภาพทำเลรัชดาภิเษก จึงได้เปิดตัวพร้อมเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างใหม่ คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ "มาเอสโตร 19 รัชดา 19 - วิภา (MAESTRO 19 Ratchada19 - Vipha) โครงการขนาดใหญ่ที่สุดของแบรนด์ มาเอสโตร เรสซิเดนซ์ (MAESTRO RESIDENCES) ทำเลใจกลางรัชดา ใกล้ MRT รัชดาภิเษก 650 เมตร เข้าออกได้ 3 เส้นทางหลัก ถนนรัชดาภิเษก ถนนวิภาวดีรังสิต และถนนลาดพร้าว สัมผัสกับห้องตัวอย่างใหม่ 2 ห้อง 2 สไตล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Industrial Elegance" รูปแบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 29 ตร.ม. และ 35 ตร.ม. ที่ตกแต่งอย่างโดดเด่นด้วยเฟอร์นิเจอร์เรียบหรูดูน่าอยู่ พร้อมฟังก์ชันห้องที่ปรับเปลี่ยนได้หลากหลายตามการใช้งานจริง ราคาเริ่มต้นที่ 2.8 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าน่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี" คุณเพชรลดา กล่าว 


มาเอสโตร 19 รัชดา 19 - วิภา (MAESTRO 19 Ratchada19 - Vipha) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ใจกลางเมืองที่ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่บ้าน ประกอบด้วยอาคารพักอาศัยทั้งหมด 4 อาคาร จำนวนทั้งสิ้น 560 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท บนเนื้อที่ขนาดใหญ่กว่า 5 ไร่ ในซอยรัชดาภิเษก 19 หรือ ซอยวิภาวดี 16 โดดเด่นด้วยการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "Industrial Elegance" ผสมผสานระหว่างโครงเหล็กและหินอ่อนลายเฉพาะได้อย่างลงตัว โดยโครงการพิถีพิถันในการออกแบบ เริ่มตั้งแต่การวางตำแหน่งที่ตั้งของแต่ละอาคารภายในโครงการ เพื่อให้เกิดการถ่ายเทอากาศ และช่องแสงที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้รับแสงอย่างเหมาะสม 
สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์ครบวงจร ประกอบด้วย ล๊อบบี้กลาง (Main Lobby), พื้นที่สร้างสรรค์งาน (Co-working Space), ห้องสมุด, ฟิตเนส, ลานโยคะ(Yoga Terrace Area), ห้องสตีมและซาวน่า รวมถึงยังมีสระว่ายน้ำที่ยาวถึง 25 เมตร ลานบาร์บีคิวบนดาดฟ้าอาคารพักอาศัยทั้ง 4 อาคาร ทางวิ่งออกกำลัง (Jogging Track) และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ พร้อมที่นั่งพักผ่อนตามจุดต่างๆ (Retreat Garden และ Courtyard) นอกจากนี้ยังเป็น Pet-Friendly Residences คอนโดฯ เลี้ยงสัตว์ได้ โดยมีพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงภายนอกอาคารอีกด้วย


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-116-1111 หรือ www.mde.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใหม่ คอนโดรัชดา คอนโดใกล้ mrt mjd ที่ดินรัชดา รถไฟฟ้าสายสีเขียว-เหลือง industrial elegance

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)