x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ริชี่ เพลซ 2002" เปิดตัวคอนโดหรู The Rich Ekkamai ใจกลางเอกมัย ราคาเริ่ม 4.79 ลบ.

ข่าว icon 13 ส.ค. 62 icon 2,739
"ริชี่ เพลซ 2002" เปิดตัวคอนโดหรู The Rich Ekkamai ใจกลางเอกมัย ราคาเริ่ม 4.79 ลบ.


บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY ประกาศศักดา เปิดตัวโครงการคอนโด มูลค่ากว่า 3,400 ล้านบาท ใจกลางสุขุมวิท เอกมัย ใกล้ BTS ติดบิ๊กซี ขึ้นแบรนด์ เดอะริช เอกมัย (THE RICH Ekkamai)
ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ "สุดยอดทำเลทุกโครงการ" เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ยังมีความเปราะบางด้วยปัญหาเศรษฐกิจ และการเมืองในปีนี้ ผู้ประกอบการมีความเชื่อมั่นสภาพตลาดที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์บนทำเลศักยภาพที่แนวโน้มมูลค่าที่ดินเพิ่มสูงขึ้นตลอดเวลา

ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY 
ปัจจุบันตลาดคอนโดมิเนียมในย่านเอกมัย มีจำนวนยูนิตจากโครงการที่เปิดใหม่ และกำลังก่อสร้างอยู่ประมาณ 3,800 ยูนิต จาก 8 โครงการ เป็นรองเพียงแค่ย่านทองหล่อ และมียอดขายแล้วประมาณ 65% ย่านเอกมัยได้รับความสนใจมากขึ้นเนื่องจากย่านทองหล่อเริ่มเหลือน้อยและมีราคาแพง โดยราคาเฉลี่ยคอนโดมิเนียมในย่านทองหล่อปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 300,000 บาท/ตารางเมตร ส่วนเอกมัยมีราคาขายเฉลี่ยอยู่ประมาณ 185,000 บาท/ตารางเมตร
เดอะ ริช เอกมัย (THE RICH Ekkamai) ตั้งอยู่บนถนนเอกมัย (สุขุมวิท 63) คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา มีพื้นที่โครงการรวม 1-3-67 ไร่ พัฒนาเป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 45 ชั้น 492 ยูนิต และ 1 Shop แบบห้องแบ่งเป็น 3 แบบคือ
  • Mono 1 Bed ขนาดพื้นที่ 28 - 32 ตร.ม.
  • Mono 1 Bed Plus ขนาดพื้นที่ 34 - 36 ตร.ม.
  • Mono 2 Bed ขนาดพื้นที่ 51 - 60 ตร.ม.
  • Loft 1 Bed Plus ขนาดพื้นที่ 28 - 37 ตร.ม.
  • Loft2 Bed Plus ขนาดพื้นที่ 51 - 60 ตร.ม.
โดยทุกแบบจะมีฝ้าเพดานสูง 2.7 เมตร รวมจุดแข็งในการดีไซน์พื้นทีใช้สอยและฟังก์ชันการใช้งานที่มากขึ้น ภายใต้แนวคิด "Intensify Yours Passion" ซึ่งหัวใจหลักและคอนเซ็ปต์ของโครงการเน้นให้ความสำคัญแก่ "ผู้อยู่อาศัย" และ "Passion" โดยเป็นโครงการที่ให้มากกว่าคำว่าอยู่อาศัย โดยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้อยู่อาศัย ผ่าน Active Facilities แบบครบครัน พร้อม Active Studio สระว่ายน้ำแบบ Vivid Spectrum Pool ขนาดฮาล์ฟโอลิมปิก ตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดของอาคารให้สามารถเห็น Ekkamai View Point 360 องศา

แผนที่โครงการ 
เดอะ ริช เอกมัย (THE RICH Ekkamai)

ห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom 34.10 ตร.ม.
โดยตั้งราคาขายเปิดตัวมาแบบคนรุ่นใหม่สามารถเอื้อมถึงได้ง่ายๆ ด้วยราคาห้องเริ่มต้นเพียง 4.79 ล้านบาท โดยกลุ่มเป้าหมายจะเน้นเจาะลูกค้าระดับบนทั้งคนไทย ต่างชาติและเน้นที่ลูกค้าวัยทำงาน และรวมถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่อการลงทุนอีกด้วย
ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ หรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ด้านล่างค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1343 หรือ www.therich-ekkamai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดเอกมัย คอนโดติด bts เอกมัย the rich ekkamai

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)