x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดาฯ จับมือ Shopee เปิดเกมรุก บุกตลาดอีคอมเมิร์ซรายแรก มอบประสบการณ์จองคอนโดและบ้าน ตอบโจทย์คนยุคดิจิทัล

ข่าว icon 1 มี.ค. 62 icon 4,509
อนันดาฯ บุกตลาดอีคอมเมิร์ซรายแรก จองบ้านและคอนโดผ่าน Shopee 3-10 มี.ค.นี้ เท่านั้น


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำการพัฒนาคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าของไทย มุ่งพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองในยุคดิจิทัล จับมือ Shopee (ช้อปปี้) ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดประสบการณ์ใหม่แก่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทยด้วยการจองคอนโดใกล้รถไฟฟ้าและบ้านทำเลศักยภาพ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ของ Shopee กับ 12 โครงการ ภายใต้แบรนด์คุณภาพ ไอดีโอ โมบิ  ไอดีโอ/ เอลลิโอ/ อาร์เด้น และ เอโทล พร้อมโปรโมชั่นที่ดีที่สุด รับส่วนลดสูงสุด 1,900,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อผ่าน Shopee เท่านั้น หวังตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่ซื้อขายบนออนไลน์มากขึ้น
คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ปัจจุบันต้องยอมรับว่าพฤติกรรมของคนไทย โดยเฉพาะในกลุ่ม Gen C นั้นต่างเติบโตมาพร้อมกับโลกดิจิทัล เรียกได้ว่าอยากรู้ข้อมูลหรือซื้ออะไรก็สามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการผ่านโลกออนไลน์ได้ตลอดเวลา ด้วยเหตุนี้เมื่อพฤติกรรมของคนไทยหันมาซื้อสินค้าบนออนไลน์มากขึ้น จึงทำให้ตลาดอีคอมเมิร์ซ (E-Commerce) เติบโตขึ้นตามไปด้วย ส่งผลให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ต้องปรับตัว เพื่อรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป บริษัทฯ จึงเล็งเห็นโอกาสในการตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองในยุคดิจิทัลด้วยความเข้าใจและเข้าถึงทุกความต้องการ และตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ โดยจับมือกับ Shopee (ช้อปปี้) ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดประสบการณ์ใหม่ให้แก่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย ด้วยการนำเสนอคอนโดมิเนียมและบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่บนตลาดอีคอมเมิร์ซเป็นรายแรก ผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ Shopee ซึ่งเป็นการขยายช่องทางการเข้าถึงลูกค้าให้ครอบคลุม และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลมากยิ่งขึ้น
ความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นมิติใหม่ของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย เพราะเป็นการผสานความแข็งแกร่งของทั้งสองพันธมิตรยักษ์ใหญ่จากสองธุรกิจเข้าด้วยกัน เป็นการต่อยอดธุรกิจของสองพันธมิตรเพื่อนำเสนอโซลูชั่น และบริการที่ครบวงจรเพิ่มเติมให้กับกลุ่มลูกค้าของทั้งสองบริษัทได้มากที่สุด ทั้งนี้ บริษัทฯได้คัดสรรโครงการคอนโดมิเนียม พร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า และบ้านพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพสูงในกรุงเทพฯ มานำเสนอกว่า 12 โครงการ ภายใต้แบรนด์ ไอดีโอ โมบิ/ ไอดีโอ/ เอลลิโอ/ อาร์เด้น และ เอโทล ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งทุกครั้งของการเปิดตัวโครงการใหม่ ได้แก่ 
1. โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 
2. โครงการไอดีโอ โมบิ อโศก
3. โครงการไอดีโอ โมบิ บางซื่อ-แกรนด์อินเตอร์เชนจ์
4. โครงการไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง-อินเตอร์เชนจ์
5. โครงการไอดีโอ สุขุมวิท 93 
6. โครงการไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่ 
7. โครงการไอดีโอ ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ 
8. โครงการไอดีโอ โอทู 
9. โครงการเอลลิโอ เดล มอสส์ 
10. โครงการเอโทล วงแหวน-ลำลูกกา
11. โครงการเอโทล บาหลีบีช อ่อนนุช-ลาดกระบัง 
12. โครงการอาร์เด้น พัฒนาการ 
นอกจากนี้ยังมอบโปรโมชั่นและดีลที่ดีที่สุด!! Ananda Deals Day 3-10 มี.ค.นี้ เท่านั้น สำหรับลูกค้าที่จองคอนโดและบ้านพร้อมอยู่ ผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ Shopee เท่านั้น รับสิทธิ์จองเริ่มต้นเพียง 5,000 บาท รับส่วนลดสูงสุด 1,900,000 บาท รับ Shopee Coin 3,000 coins/ยูนิต พร้อมรับสิทธิ์ผ่อน 0 บาท อยู่ฟรีสองปี*
คุณอากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสต้อนรับ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ในฐานะแบรนด์อสังหาริมทรัพย์เจ้าแรกบนช้อปปี้ มอลล์ ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ช้อปปี้สามารถเข้าถึงสิทธิ์ในการครอบครองอสังหาริมทรัพย์ได้ผ่านทางแพลทฟอร์มอีคอมเมิรซ์ของเรา ด้วยการเติบโตอย่างต่อเนื่องของอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย เรามีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนแบรนด์ต่างๆ ซึ่งรวมไปถึงแบรนด์ในกลุ่มธุรกิจออฟไลน์ดั้งเดิม เพื่อต่อยอดธุรกิจในช่องทางออนไลน์ ต่อจากนี้ไปเราจะยังคงทำงานอย่างใกล้ชิดกับ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เพื่อนำเสนอดีลเอ็กซ์คลูซีฟและกิจกรรมพิเศษ ในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย"
สำหรับขั้นตอนการเข้าไปเลือกซื้อคอนโดมิเนียมและบ้านพร้อมอยู่ จากอนันดาฯ ผ่าน Shopee เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ คือ
1. เลือกยูนิต ที่สนใจผ่าน Ananda Development Shopee Mall ได้ทั้ง website และ application Shopee
2. กรอกข้อมูลส่วนตัวและเลือกช่องทางการชำระเงิน
3. รับอีเมลล์ยืนยันการจอง
Shopee (ช้อปปี้) ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงิน และการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ ทำให้การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นเรื่องสะดวก ปลอดภัย และไร้ความยุ่งยาก สามารถตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้ทุกกลุ่ม ปัจจุบัน ช้อปปี้เข้าถึงผู้ใช้งาน ทั่วประเทศไทยด้วยยอดดาวน์โหลดมากกว่า 29 ล้านครั้ง
"บริษัทฯ มั่นใจว่าความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และผลักดันให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทยเติบโตขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ และถือเป็นอีกก้าวสำคัญของวงการอสังหาริมทรัพย์ในการเดินหน้าเข้าสู่โลกยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างเข้าใจและเข้าถึงครอบคลุมทุกช่องทาง" คุณชานนท์กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-316-2222 หรือ https://shopee.co.th/ananda_development

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้าน คอนโด คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใหม่ อนันดาฯ คอนโดพร้อมอยู่ คอนโดอนันดา shopee บ้านอนันดา ดิจิทัล

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)