x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย รุกคอนโดแบรนด์ใหม่ "PRIME" เปิดตัว "SUPALAI PRIME RAMA 9" 350 ม. จาก MRT รฟม.

ข่าว icon 14 ม.ค. 62 icon 3,953
ศุภาลัย รุกคอนโดแบรนด์ใหม่ "PRIME" เปิดตัว "SUPALAI PRIME RAMA 9" 350 ม. จาก MRT รฟม.


บมจ.ศุภาลัย เปิดตัวโครงการคอนโดฯ แบรนด์ใหม่ล่าสุด "ศุภาลัย ไพร์ม พระราม 9" ชูจุดเด่นความสุขเหนือระดับบนถนนพระราม 9 สู่ความสมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิต บนทำเลกลางเมืองธุรกิจ ใกล้ทุกการเชื่อมต่อของโครงข่ายคมนาคม เพียง 350 เมตร จากรถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม สถานีรฟม. เชื่อมต่อ MRT พระราม 9 ราคาเริ่ม 2.53 ล้านบาท เตรียมเปิดจองวันที่ 26 - 27 ม.ค. นี้

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมระดับกลางถึงไฮเอนด์บนถนนพระราม 9 ศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ (New CBD) ของกรุงเทพฯ พบกำลังซื้อที่มองหาคอนโดมิเนียมใหม่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งในกลุ่มผู้ที่ซื้อเพื่อพักอาศัยเอง กลุ่มนักลงทุน และชาวต่างชาติ เนื่องจากเป็นทำเลที่มีอัตราการเติบโตสูงทั้งด้านการค้า พาณิชย์ ท่องเที่ยว ที่อยู่อาศัย และระบบโครงข่ายคมนาคมที่ครบครัน อาทิ รถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม (ตลิ่งชัน-มีนบุรี) (คาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการในปี 2565) เชื่อมโยงพื้นที่ระหว่างกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกและตะวันตก ทางด่วน และถนนสายหลักมาช่วยเสริมศักยภาพของพื้นที่ ทำให้มูลค่าของที่ดินในทำเลนี้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปี 2559 บริษัทฯ ได้เข้าไปพัฒนาคอนโดมิเนียมศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9 เป็นโครงการที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างมาก ปัจจุบันปิดการขายแล้วโดยความคืบหน้าการก่อสร้างแล้วเสร็จ 75% และเริ่มพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ให้กับลูกค้าในปี 2562 

โดยปีนี้บริษัทฯ สานต่อความสำเร็จในการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ พร้อมเร่งเครื่องเดินหน้าพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่องในทำเลพระราม 9 จับกลุ่มพรีเมี่ยม Low Rise ภายใต้แบรนด์ใหม่ PRIME (ไพร์ม) นำเสนอการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทั้งด้านทำเลศักยภาพใจกลางเมือง การออกแบบ และคุณภาพมาตรฐานของวัสดุ มอบความเป็นส่วนตัว และราคาที่คุ้มค่า เจาะกลุ่มลูกค้ากลางถึงบน และคนรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์เป็นคนเมือง ในระดับราคา 2 - 5 ล้านบาท เพื่ออยู่อาศัยเองและการลงทุน สร้างสรรค์โครงการ ศุภาลัย ไพร์ม พระราม 9 (Supalai Prime Rama 9) บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 770 ล้านบาท

"ศุภาลัย ไพร์ม พระราม 9" ชูคอนเซ็ปต์ "PRIME OF LIFE ความสุขเหนือระดับบนถนนพระราม 9 สู่ความสมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิตบนทำเลกลางเมืองธุรกิจ" Balance ทุกฟังก์ชันของการใช้ชีวิตพร้อมการเดินทางสะดวกสบาย กับสุดยอดศักยภาพทำเลถนนพระราม 9 CBD แห่งใหม่ ใกล้ทุกการเชื่อมต่อกับโครงข่ายคมนาคมที่รวดเร็ว อาทิ เพียง 350 เมตร จากรถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม สถานี รฟม. (ในอนาคต) และสามารถเชื่อมต่อรถไฟฟ้า MRT พระราม 9 และ รถไฟฟ้า Airport link สถานีมักกะสัน ใกล้ถนนธุรกิจสายสำคัญ อาทิ รัชดาภิเษก อโศก สุขุมวิท ดินแดง รามคำแหง ประดิษฐ์มนูธรรม และทางด่วนศรีรัช  ด่านพระราม 9/ด่านรามคำแหง ครบครันด้วยแหล่ง Chill Out และ Lifestyle Mall ทั้ง Working - Shopping - Dinning - Relaxing อาทิ เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 เอสพลานาด รัชดาภิเษก Show DC และศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย แวดล้อมด้วยย่านธุรกิจการค้าที่สำคัญ และสถาบันการศึกษาชั้นนำมากมาย

2 Bedroom 50.50 ตร.ม.

ครัว

เคาท์เตอร์ครัว

พื้นที่นั่งเล่น

ห้องนอนห้องที่ 1

ห้องนอนห้องที่ 2
โดดเด่นด้านการออกแบบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 2 อาคาร สูง 8 ชั้น และให้ความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนห้องพักอาศัยเพียง 217 ยูนิต (Tower A เพียง 15 ยูนิต/ชั้น และ Tower B เพียง 16 ยูนิต/ชั้น) หลากหลายแบบห้องตั้งแต่ 1 - 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 31.50 - 67.50 ตร.ม. สร้างความแตกต่างด้วยการจัดวางอาคารเป็นรูป ตัว L โอบล้อมความเป็นธรรมชาติภายใต้แนวคิด Rhythm of Nature ผสมผสานความงามของธรรมชาติกับการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว โดยคงเอกลักษณ์อาคารประหยัดพลังงานภายในโครงการ ใช้หลอดไฟ LED ทั้งอาคาร และกระจกเขียวตัดแสง สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หลากหลายกิจกรรมสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ทั้งพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ สวนส่วนกลาง สระว่ายน้ำระบบเกลือ สระว่ายน้ำเด็กระบบเกลือ Fitness และ Roof Garden สำหรับเป็นพื้นที่พักผ่อนและนั่งเล่นบนชั้นดาดฟ้า มั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้อง CCTV และ Key Card
สำหรับผู้สนใจสามารถเชิญชมห้องตัวอย่าง พร้อมกำหนดเปิดตัว Pre-Sales อย่างเป็นทางการในวันที่ 26 - 27 มกราคม 2562 ราคาเริ่ม 2.53 ล้านบาท พร้อมรับเครื่องปรับอากาศ วอลเปเปอร์ ชุดเฟอร์นิเจอร์ครัว เครื่องทำน้ำร้อน ฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัย และ Digital Door Lock พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 150,000 - 250,000 บาท ที่ Sales Gallery โครงการศุภาลัย ไพร์ม พระราม 9
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1720, www.supalai.com, Facebook : Supalai Society และ Line : @supalai

แท็กที่เกี่ยวข้อง

supalai คอนโด ศุภาลัย ศุภาลัย ไพร์ม พระราม 9 supalai prime rama 9

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)