x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"เดอะ เมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์" สร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมส่งมอบ ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้าน

ข่าว icon 24 ธ.ค. 61 icon 2,379
"เดอะ เมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์" สร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมส่งมอบ ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้าน


โครงการ เดอะ เมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์ นำโดย คุณเฉลิมชัย ว่องไววิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมโทร โพลิสพรอพเพอร์ตี้ส์ จำกัด จัดพิธีปิดหลังคาโครงการ เดอะ เมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์ คอนโดมิเนียมไฮไลท์ พร้อมจุดขายเพียง 0 ก้าว สู่สองสถานีด้วยกัน บนพิกัดเหนือกว่าทุกโครงการฯ ด้วยอินเตอร์เชนจ์ บีทีเอสสำโรง มูลค่าโครงการ 5,700 ล้านบาท เปิดขายตั้งแต่เดือน เมษายน 2558 ปัจจุบันมียอดขายจำนวน 70% การก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% พร้อมเข้าอยู่เรียบร้อยแล้ว มียอดโอนกรรมสิทธิ์ 30 % ภายในปี 2561 นอกจากนี้ยังเผยไฮไลท์ เตรียมทำสกายเลาจ์ บนชั้น 39 ให้เป็นของขวัญลูกบ้านอีกด้วย

เดอะ เมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์ (The Metropolis Samrong Interchange) เป็นคอนโดมิเนียมแบบ High-Rise มี 3 อาคาร บนพื้นที่โครงการ 8-1-72.1 ไร่ ประกอบด้วย อาคาร A จำนวน 1,056 ยูนิต สูง 39 ชั้น, อาคาร B จำนวน 552 ยูนิต สูง 30 ชั้น, อาคาร C จำนวน 144 ยูนิต สูง 7 ชั้น, และอาคาร D สำหรับจอดรถ 5 ชั้น แบ่งเป็นห้องแบบ Studio - 2 ห้องนอน ขนาด 28 - 53 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-024-8000 และ 084-727-9000 หรือ www.metroprop.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เดอะ เมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์ the metropolis samrong interchange เมโทรโพลิส พรอพเพอร์ตี้ส์

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)