x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยอดจองสิทธิ์ "อยู่รวยคอนโด" ทะลุ 3,754 ราย ลูกค้าแห่ใช้สิทธิ์ "บ้านล้านหลัง" ของ ธอส.

ข่าว icon 24 ธ.ค. 61 icon 4,482
ยอดจองสิทธิ์ "อยู่รวยคอนโด" ทะลุ 3,754 ราย ลูกค้าแห่ใช้สิทธิ์ "บ้านล้านหลัง" ของ ธอส.


พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เผยยอดผู้จองสิทธิ์ อยู่รวย คอนโด และเข้าร่วมโครงการ "บ้านล้านหลัง" ของ ธอส. ทะลุ 3,754 คน เกินจำนวนยูนิตเปิดขาย ชี้ความต้องการบ้านราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท มีจำนวนมาก เป็นโอกาสดีที่รัฐสนับสนุนให้คนมีบ้านได้ง่ายขึ้น
นายพรสวัสดิ์ เกษจุฬาศรีโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มปฏิบัติการ 2 บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความคืบหน้าหลังบริษัทเปิดให้จองสิทธิ์ "อยู่รวยคอนโด" ซึ่งเข้าร่วมในโครงการ "บ้านล้านหลัง" ของธนาคารอาคารสงเคราะห์  โดยโครงการได้รับการตอบรับอย่างสูง หนังโฆษณาออนไลน์ของโครงการมียอดวิวถึง 10 ล้านวิว ขณะที่มีผู้ให้ความสนใจมากกว่า 9,000 ราย และมียอดผู้จองสิทธิ์และเข้าร่วมโครงการบ้านล้านหลัง จำนวน 3,754 ราย ซึ่งเกินกว่าจำนวนยูนิตที่มีอยู่ 2,461 หน่วย ชี้ให้เห็นถึงความต้องการที่อยู่อาศัยในระดับราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท ที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก แต่เป็นสินค้าที่หาได้ยากโดยเฉพาะในเขตกรุงเทพ การที่รัฐบาลสนับสนุนให้เกิดโครงการบ้านล้านหลัง จึงทำให้ผู้มีรายได้น้อยมีบ้านได้ง่ายขึ้น ด้วยราคาที่จับต้องได้

"แม้จะควบคุมต้นทุนการพัฒนาโครงการ ให้สามารถตั้งราคาขายได้ที่ 899,000 บาท แต่บริษัทยังให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพของโครงการเป็นสำคัญ โดยเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพมาตรฐานเป็นที่ยอมรับ ไม่ว่าจะเป็น วัสดุก่อสร้างเอสซีจี สุขภัณฑ์คอตโต้ อิฐมวลเบาคิวคอน สีทาอาคารทีโอเอ ลิฟต์โดยสารแบบล็อคชั้นมิตซูบิชิ สัญญาณโทรศัพท์และไวไฟเอไอเอส เป็นต้น โดยขณะนี้โครงการอยู่ระหว่างเร่งงานก่อสร้าง เพื่อเปิดให้ผู้ได้รับสิทธิ์สามารถเข้าชมโครงการ ห้องตัวอย่าง และเลือกห้องได้ในปลายเดือนมกราคม 2562 พร้อมๆ กับขั้นตอนการพิจารณาสินเชื่อของ ธอส. โดยงานก่อสร้างเฟสแรกกำหนดจะแล้วเสร็จในเดือนสิงหาคม และเฟสที่ 2 แล้วเสร็จในเดือนตุลาคม 2562"

ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี นายสุรชัย ดนัยตั้งตระกูล ประธานกรรมการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และ นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เยี่ยมชมบูธ "อยู่รวยคอนโด" พร้อม นายชายนิด อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ในงานเปิดโครงการ "บ้านล้านหลัง" ณ สำนักงานใหญ่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์  

การตกแต่งห้องตัวอย่าง
อยู่รวย คอนโด (Yuruay Condo) ตั้งอยู่บนถนนนวมินทร์ ซอย 135 ห่างจากถนนใหญ่เพียง 500 เมตร เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 10 อาคาร รวม 2,461 หน่วย มูลค่าโครงการ 2,200 ล้านบาท พื้นที่โครงการรวม 12 ไร่ แบ่งเป็น 2 เฟส เฟสแรกเนื้อที่ 7 ไร่ จำนวน 5 อาคาร เฟสที่ 2 ขนาด 5 ไร่ จำนวน 5 อาคาร พัฒนาเป็นห้องชุดแบบสตูดิโอขนาด 22 ตร.ม. พร้อมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องปรับอากาศ เปิดขายทุกชั้นในราคาเดียว 899,000 บาท โครงการมีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง สวนพักผ่อนตลอดแนวอาคาร ช่องจอดจักรยานยนต์ 820 คัน และบริการ wifi ฟรีในพื้นที่ส่วนกลาง คาดว่าจะเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างได้ปลายเดือนมกราคม 2562
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1375 หรือ https://อยู่รวยคอนโด.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โครงการบ้านล้านหลัง อยู่รวยคอนโด บ้านล้านหลัง

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)