x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CMC ร่วมฉลอง 4DX ครบ 10 สาขา จัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท* เมื่อซื้อคอนโดตามแนวรถไฟฟ้าทั่วกรุงเทพฯ

ข่าว icon 6 ธ.ค. 61 icon 4,783
CMC ร่วมฉลอง 4DX ครบ 10 สาขา มอบส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท* เมื่อซื้อคอนโดตามแนวรถไฟฟ้า

นางสาวอนงค์ลักษณ์  แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสพิเศษที่ CMC ร่วมฉลอง โรงภาพยนตร์ 4DX ครบ 10 สาขา จึงส่งมอบความสุขด้วยโครงการคอนโดมิเนียม 10 โครงการ เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าด้วยการให้ส่วนลดสุงสุด 100,000 บาท* ให้กับลูกค้าที่สนใจจองโครงการต่างๆ ของ CMC จากโรงภาพยนตร์ ICON CINECONIC ณ ศูนย์การค้า ICONSIAM ซึ่งนับเป็น Landmark แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ฝั่งธนบุรี ซึ่งเป็นจุดหมายใหม่ของนักช็อป และนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ ที่ต่างจับจ้องมาที่แห่งนี้  ที่ต้องการสัมผัสในความสุขความบันเทิง ที่จะได้รับจากภาพยนตร์และความบันเทิงต่างๆ ที่โรงภาพยนต์มีให้ ทาง CMC จึงมองว่าการร่วมสนับสนุนเป็น Naming Sponsor ในนาม CMC 4DX ในครั้งนี้จะเป็นอีกปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่เราได้ขยับตัวเพื่อขยายกลุ่มเป้าหมาย และกลุ่มลูกค้าทางการตลาดให้มีการจดจำ ยอมรับเพิ่มมากขึ้น 

สำหรับสิทธิพิเศษที่ CMC จะมอบให้กับลูกค้า 4DX ทุกคนในช่วง 2 เดือนระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2561 - 31 มกราคม 2562 คือ การนำคอนโดมิเนียมและที่พักอาศัยกว่า 10 โครงการเข้าร่วมโปรโมชั่น ให้กับลูกค้าโรงภาพยนตร์ 4DX ในเครือ Major Cineplex สามารถใช้หางตั๋วหนัง จากทั้ง 10 สาขา มารับสิทธิพิเศษ ส่วนลดสูงสุดถึง 100,000 บาท* เพื่อมาซื้อคอนโดมิเนียม และที่พักอาศัยในเครือของบริษัทฯ โดยคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าทั่งกรุงเทพฯ ประกอบไปด้วย

โดยผู้สนใจรับสิทธิ์ประโยชน์ดังกล่าวสามารถติดต่อได้ที่สำนักงานขายทุกโครงการ หรือลงทะเบียนก่อนล่วงหน้า พร้อมทั้งสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1172 และทางเว็บไซต์ www.cmc.co.th 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใหม่ โปรโมชั่นคอนโด cmc group

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)