x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ESTAR พาชมบ้านเดี่ยวในสนามกอล์ฟ "Velana Golf House - Baanchang Rayong" พร้อมเผยยอดขายโครงการที่บ้านฉางโตเกือบเท่าตัว พร้อมรับมือ EEC ขยายตัว

ข่าว icon 26 พ.ย. 61 icon 5,497
ESTAR พาชมบ้านเดี่ยวในสนามกอล์ฟ "Velana  Baanchang Rayong" เผยยอดขายบ้านฉางโตเกือบเท่าตัว

ดร.ต่อศักดิ์ เลิศศรีสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ ESTAR กล่าวว่า "ระยองเป็นจังหวัดที่มีความหนาแน่นประชากรมากเป็นอันดับสองของภาคตะวันออก แต่กลับมี GDP หรือผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในจังหวัดต่อหัวสูงที่สุดในประเทศไทย เพราะมีทั้งแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากมาย เขตอุตสาหกรรม พื้นที่เกษตรกรรม สนามบินที่กำลังจะเป็นสนามบินนานาชาติแห่งที่ 3 ของประเทศ และท่าเรือ อุตสาหกรรมที่ทันสมัยที่สุด ทั้งยังถูกจัดให้เป็นหนึ่งในเจ็ดจังหวัดเป้าหมายแรกของกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจ และสังคมที่จะปั้นให้เป็น Smart City ซึ่งเห็นได้ชัดว่าระยองเป็นจังหวัดที่เต็มไปด้วยศักยภาพ และมีความพร้อมที่จะก้าวขึ้นเป็นเมืองหลักของประเทศที่มีการลงทุนจากต่างชาติมากที่สุด ทำให้ความต้องการด้านที่อยู่อาศัยเติบโต อย่างรวดเร็ว โดยในปี 2560 มีโครงการที่อยู่ระหว่างการขาย 221 โครงการ รวมเกือบ 3.1 หมื่นยูนิต ขณะที่ราคาที่ดินก็มีการปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับอำเภอบ้านฉางซึ่งถือเป็นหนึ่งในพื้นที่ยุทธศาสตร์ของระยอง เพราะมีการคมนาคมที่สะดวก อยู่ใกล้ทั้งสนามบินอู่ตะเภา และโครงการสำคัญต่างๆ ในอนาคต ทั้งรถไฟความเร็วสูง และมอเตอร์เวย์ ทำให้มีโครงการที่อยู่อาศัยเปิดขายเป็นจำนวนมาก"

"ESTAR มีประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในอำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยองมาตั้งแต่ปี 2532 พัฒนาโครงการมาถึงปัจจุบันรวม 14 โครงการ ซึ่งปัจจุบันยังมีโครงการที่อยู่ระหว่างการขาย 4 โครงการ ได้แก่ Vintage Home Village 3, Hamlet 3, Promp @ Sintavee Garden ทั้ง 3 โครงการนี้คาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในสิ้นปีนี้ ส่วนอีกโครงการคือ Velana Golf House โครงการบ้านเดี่ยวในสนามกอล์ฟที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อต้นปีนี้ ซึ่งจากการตอบรับที่ดีเกินคาดทำให้ปัจจุบันปิดการขายเฟสแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 
นอกจากนี้ ยังมีหน่วยธุรกิจซีสตาร์ พร็อพเพอร์ตี้ ให้บริการบ้านเดี่ยวและอพาร์ทเม้นท์ให้เช่า รวมทั้งบริการโรงแรม ซึ่งตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของสนามกอล์ฟ อีสเทอร์น สตาร์ คันทรีคลับ แอนด์ รีสอร์ท ในปี 2562 บริษัทฯ มีแผนที่จะพัฒนาโครงการ บ้านเดี่ยวเพิ่มอีก 2 โครงการ เพื่อให้ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า สำหรับภาพรวมของการดำเนินงานที่ระยอง บริษัทฯ คาดว่าจะมียอดขายทั้งปีมากกว่า 360 ล้านบาท เพิ่มขึ้นราว 2 เท่าจาก 188 ล้านบาท ในปี 2560 และตั้งเป้า ยอดขายตลอด 3 ปีจากนี้จะเติบโตไม่น้อยกว่า 20% ต่อปีอย่างต่อเนื่อง ตอบรับการขยายตัวของ EEC"

จุดแข็งของ ESTAR คือทำเลที่ตั้งของโครงการในสนามกอล์ฟที่มีศักยภาพสูง อยู่ใกล้ถนน สุขุมวิท ห่างจากมอเตอร์เวย์สายพัทยา-มาบตาพุด ที่จะเปิดใช้งานเต็มรูปแบบในปี 2563 เพียง 2 กิโลเมตร และอยู่ไม่ไกลจากสนามบินอู่ตะเภาและนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ทั้งยังมีโครงการด้านการคมนาคมขนส่ง และเมกะโปรเจกต์สำหรับ EEC ไม่ว่าจะเป็นโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน ดอนเมือง-สุวรรณภูมิ-อู่ตะเภา ซึ่งมีกำหนดจะสร้างแล้วเสร็จในปี 2566 โครงการพัฒนาสนามบินอู่ตะเภาให้เป็นเมืองการบิน โครงการศูนย์ซ่อมอากาศยานอู่ตะเภา และโครงการท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุดระยะที่ 3 ซึ่งมีความชัดเจนขึ้นแล้ว ทำให้โครงการที่อยู่อาศัยของ ESTAR ได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น ทั้งจากลูกค้าในพื้นที่ ผู้คนที่เข้ามาทำงานใน EEC นักลงทุน นักท่องเที่ยว และชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในบริเวณนี้

"นอกจากนี้ ESTAR ได้เตรียมความพร้อมสำหรับการขยายตัวของ EEC โดยเริ่มจากการปรับปรุงทัศนียภาพรอบ สนามกอล์ฟ เพื่อรองรับนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว และลูกค้าโครงการโดยรอบที่เพิ่มขึ้นทุกๆ ปี ทั้งยังได้ปรับปรุงผลิตภัณฑ์บ้านให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น เนื่องจากลูกค้าของ ESTAR มีความหลากหลาย จึงต้องให้ความสำคัญกับดีไซน์รูปลักษณ์ภายนอกและฟังก์ชันการใช้งาน โดยคำนึงถึงระดับราคาของผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม รวมทั้งทบทวนศักยภาพของแลนด์แบงค์ที่จะพัฒนาต่อไปในอนาคต บริษัทฯ ยังได้เพิ่มช่องทางโปรโมทโครงการต่างๆ ผ่านสื่อออนไลน์ เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้รับทราบข้อมูลผลิตภัณฑ์ และโปรโมชั่นต่างๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังได้ยกระดับมาตรฐานในส่วนของโรงแรมและอพาร์ทเม้นท์ ด้วยการปรับปรุงห้องพักให้มีความทันสมัย สวยงาม เพื่อรองรับการพักอาศัยทั้งระยะสั้นและระยะยาว ทั้งยังผสานงานบริการเข้ากับในส่วนของสนามกอล์ฟอีกด้วย และสุดท้ายบริษัทฯ ได้ปรับปรุงคุณภาพงานด้านบริการหลังการขายด้วยระบบ Star Care/Star Service หรือศูนย์บริการสำหรับลูกค้าแจ้งขอรับบริการซ่อมแซมผ่านแอพพลิเคชัน ซึ่งจะมีช่างผู้เชี่ยวชาญสแตนด์บายตลอด 24 ชั่วโมง"
"ESTAR เป็นดีเวลอปเปอร์ที่เติบโตขึ้นจากบ้านฉาง เป็นแบรนด์ที่ลูกค้าที่ระยองให้ความเชื่อมั่นมาอย่างยาวนาน มีทีมงานที่มีความรู้ความเข้าใจในพื้นที่ และความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีแลนด์แบงค์ที่พร้อมจะพัฒนาโครงการใหม่ๆ ขึ้นมาได้ทันที การมาถึงของ EEC จะช่วยสร้างการเติบโตทางธุรกิจให้กับบริษัทฯ ทั้งยังจะช่วยเปิดโอกาสให้บริษัทฯ ได้ใช้จุดแข็ง และข้อได้เปรียบที่มีได้อย่างเต็มที่ในการขยายตลาดไปยังพื้นที่อื่นๆ เพื่อเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ได้มากขึ้น" ดร.ต่อศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย
พาชม Velana Golf House - Baanchang Rayong

บรรยากาศจริงหน้าโครงการ

บ้านตัวอย่าง
  • แบบบ้าน Davinci 247 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 


Living Area

พื้นที่รับประทานอาหาร

ห้องนอนที่ชั้น 1

บันไดขึ้นสู่ชั้น 2

Living Area ที่ชั้น 2

Master Bedroom

Walk-in Closet

ห้องนอนที่ 3

ห้องนอนที่ 4
  • แบบบ้าน Vincent 191 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ


Living Area

พื้นที่รับประทานอาหาร

Multipurpose Room

Living Area ที่ชั้น 2

Living Area ที่ชั้น 2

Master Bedroom

ห้องนอนที่ 2

ห้องนอนที่ 3
  • แบบบ้าน Pablo 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ


Living Area

พื้นที่รับประทานอาหาร

พื้นที่ครัว

Multipurpose Room

Living Area ที่ชั้น 2

Master Bedroom

Master Bedroom

ห้องนอนที่ 2

แท็กที่เกี่ยวข้อง

estar

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)