x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LPN กระตุ้นตลาดรังสิต จัดแคมเปญ "ส่งท้ายปี ก่อนปรับราคา ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1" เพียง 7 แสนบาท

ข่าว icon 26 พ.ย. 61 icon 3,410
LPN จัดแคมเปญ "ส่งท้ายปี ก่อนปรับราคา ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1" เพียง 7 แสนบาท


LPN ชวนซื้อบ้าน จัดแคมเปญ "ส่งท้ายปี ก่อนปรับราคา ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1" กระตุ้นการขายก่อนโค้งสุดท้ายแห่งปี นำสินค้าเฉพาะเฟส 1 โซน A และ B ให้ลูกค้าเลือกช้อปแสนง่าย ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 700,000 บาท จำนวนจำกัดเพียง 240 ยูนิต มูลค่า 177 ลบ. คัดเฉพาะสินค้าเกรด A ตำแหน่งดี โซนหน้า ใกล้คอมมูนิตี้ มอลล์ เป้าหมายหวังสร้างโอกาสการมีบ้าน และชีวิตคุณภาพแก่ประชาชนย่านรังสิต โอกาสเดียวแห่งปี พลาดไม่ได้ วันนี้ถึงสิ้นปีเท่านั้น ส่วนผู้สนใจเช่าพักอาศัย LPN ได้จัดโซนพิเศษ F และ G ที่ตกแต่งพร้อมอยู่ในราคาเริ่มเพียง 5,000 บาท พร้อมจัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวก Service Value ในการใช้ชีวิตไว้อย่างครบครัน ได้แก่ Wash Coin, LPN Security, Fitness Zone, Co Working Space

นายสุรวุฒิ สุขเจริญสิน เจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงด้านกลยุทธ์และวางแผนธุรกิจ LPN เผยว่า ก่อนโค้งสุดท้ายปลายปี LPN ได้จัดแคมเปญพิเศษเพื่อคนวัยทำงาน และคนเริ่มสร้างครอบครัวที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยคุณภาพด้วยการนำโครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 มาจัดแคมเปญภายใต้ชื่อ "ส่งท้ายปี ก่อนปรับราคา ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1" เฉพาะโซนด้านหน้า A และ B เนื่องจากเป็นทำเลที่ใกล้ทางเข้า-ออกโครงการด้านหน้า ติดศูนย์การค้าคอมมูนิตี้ มอลล์ "Market Place" อันจะช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต ขณะเดียวกันมองว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่ซื้อได้ง่าย (Affordable Price) ราคาเริ่มต้นเพียง 700,000 บาท จำนวนจำกัดเพียง 240 ยูนิตเท่านั้น คิดเป็นมูลค่า 177 ล้านบาท โดยภายในโครงการ LPN ได้ออกแบบ Product & Service Value แก่ผู้พักอาศัยไว้อย่างครบครัน ได้แก่ รถสองแถวรับ-ส่งในโครงการ (มีค่าบริการ), บริการยืมรถจักรยาน (ปั่นในโครงการ), ระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐาน LPN Security ทั้งระบบไม้กั้นเข้า-ออกโครงการ รปภ.ดูแลตลอด 24 ชม. เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจุดตรวจทุกวัน กล้องวงจรปิด คีย์การ์ด เข้า-ออก (ห้องชุด, ลานจอดรถ) พื้นที่ส่วนกลาง ได้แก่ Fitness Zone ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ สตรีทบาส สนามฟุตซอล และ Co-Living Space

ด้านศักยภาพทำเลเมืองรังสิตยังมีความเจริญต่อเนื่อง อันมีปัจจัยมาจากเดินทางเข้า-ออกสู่เมืองได้สะดวกสบาย เพราะใกล้สนามบินดอนเมือง ใกล้รถไฟฟ้าที่กำลังดำเนินการก่อสร้างอยู่ 2 สาย ได้แก่ โครงการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง บางซื่อ-รังสิตและต่อเนื่องไปถึงมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต (มีแผนเปิดบริการในปี 2563) และโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายจากหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต (มีแผนเปิดให้บริการในปี 2563) ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวมีทั้งทางด่วนศรีรัช แจ้งวัฒนะ บางพูน หรือทางยกระดับดอนเมืองโทลเวย์ สามารถวิ่งเข้าสู่ใจกลางเมือง เช่น สาทร สีลม สยาม ได้อย่างสะดวกสบาย หรืออาจจะใช้ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกเชื่อมเข้าทางด่วนอาจณรงค์-รามอินทรา ก็สามารถมุ่งหน้าเข้าสู่เมืองได้อย่างสะดวกเช่นกัน อีกทั้งใกล้ห้างสรรพสินค้าและซุปเปอร์สโตร์ เช่น Future Park Rangsit, Zeer, Lotus และในอนาคตมีโครงการ MEGA Rangsit และโครงการ Central รังสิต ใกล้สถานศึกษา เช่น มหาวิทยาลัยรังสิต, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เป็นต้น

สำหรับตลาดเช่าอะพาร์ตเมนต์ในย่านนี้ก็คึกคักเช่นกัน เพราะยังมีดีมานด์อีกมาก LPN จึงได้พัฒนาสินค้าของโครงการ ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 ตอบโจทย์ผู้เช่า โดยจัดโซนพิเศษ F และ G ขนาด 21.50 ตร.ม.ตกแต่งปล่อยเช่าในราคา 5,000 บาท/เดือน หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย เพราะตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครัน รวมถึงจุดบริการ Fitness Zone, Co-Working Space สำหรับออกกำลังกายและพักผ่อนไปในตัว รวมถึงรถตู้รับ-ส่ง ไปยังฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต 19 รอบต่อวัน ตั้งแต่เวลา 06.00 - 20.00 น., รถสองแถว รับ-ส่งในโครงการ (มีค่าบริการ), บริการยืมรถจักรยาน (ปั่นในโครงการ), Blue Mart : ตู้ขายของอัจฉริยะ ด้วยการใช้จ่ายผ่านแอพทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง, Wash Coin : บริการเครื่องซักผ้าออนไลน์มีแจ้งเตือนอัตโนมัติผ่านแอพพลิเคชั่นเมื่อผ้าซักเสร็จ, พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐาน LPN Security ทั้งระบบไม้กั้นเข้า-ออกโครงการ รปภ.ดูแลตลอด 24 ชม. เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจุดตรวจทุกวัน, กล้องวงจรปิด คีย์การ์ด เข้า-ออก 
สำหรับโปรโมชั่นส่งเสริมงานเช่า ได้แก่ Cash Back รวมมูลค่าสูงสุด 4,800 บาท/ห้อง สำหรับสัญญาเช่า 1 ปี และ Member Get Member (MGM) แก่ผู้เช่าและผู้แนะนำ มูลค่ารวมสูงสุดคนละ 4,800 บาท/ห้อง พลาดไม่ได้จนถึงสิ้นปีนี้ 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-689-6888 หรือ www.lpn.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lpn คอนโดใหม่ โปรโมชั่นคอนโด ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 คอนโดรังสิต update โปรโมชั่นคอนโด กระตุ้นตลาดรังสิต

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)