x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิด เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค ห่าง BTS 300 ม. ชู Green Condominium กับพื้นที่สีเขียวกว่า 8 ไร่

ข่าว icon 19 ก.ค. 62 icon 3,889
เปิด เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค ห่าง BTS 300 ม. ชู Green Condominium กับพื้นที่สีเขียวกว่า 8 ไร่


บีทีเอส-แสนสิริ ย้ำความสำเร็จจากความร่วมมือพัฒนาคอนโดมิเนียมแนวเส้นทางระบบขนส่งมวลชน ล่าสุดเปิดตัว เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค (The Line Phahonyothin Park)  คอนโดมิเนียมโครงการที่ 13 ภายใต้การร่วมทุนระหว่างแสนสิริและบีทีเอส กรุ๊ปฯ มูลค่าโครงการ 4,900 ล้านบาท ชูแนวคิด Imagination is Everything บนทำเลศักยภาพให้ชีวิตใกล้ทุกความสุข และเชื่อมต่อทุกความสะดวกสบาย บนทำเล "ห้าแยกลาดพร้าว" ที่ตอบรับทุกการเดินทาง การอยู่อาศัยและการใช้ชีวิต จุดศูนย์กลางการคมนาคมหลายรูปแบบทั้งรถไฟฟ้า 2 สาย เพียง 300 เมตร จากรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีห้าแยกลาดพร้าว ซึ่งจะเริ่มเปิดให้บริการได้ในปลายปี 2562 และ 700 เมตร จากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพหลโยธิน ใกล้ทางด่วนสายสำคัญ, สถานีขนส่งผู้โดยสารฯ และท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เชื่อมต่อไปยังทุกจุดหมายที่ต้องการ อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมสถานศึกษาชั้นนำ ห้างสรรพสินค้าหลากหลายไลฟ์สไตล์ และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่เปรียบเสมือนปอดของคนกรุงเทพฯ ครั้งแรก! กับต้นแบบแนวคิดการพัฒนาคอนโดมิเนียมในรูปแบบ Green Concept เต็มรูปแบบด้วยมุมมองสวนกว้างกว่า 8 ไร่ และพื้นที่ส่วนกลางที่มากถึง 3,000 ตร.ม. พร้อม Co-Living Space ตามแนวคิดการพัฒนาคอนโดมิเนียมแบรนด์เดอะ ไลน์ เต็มรูปแบบในโครงการ 

ที่ตั้งของ เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค จะอยู่ตรงข้ามโรงเรียนหอวัง

Sales Gallery จะอยู่บริเวณซอยพหลโยธิน 29 
เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค (The Line Phahonyothin Park) มีทั้งหมด 880 ยูนิต โดดเด่นด้วยสวนร่มรื่นขนาดใหญ่กว่า 8 ไร่ ภายในโครงการ ที่หาไม่ได้แล้วในปัจจุบัน ประกอบด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด Co-Living Space มีไฮไลท์ อาทิ

Co-Living Space
  • Co-Cooking Studio เปิดประสบการณ์การปรุงอาหารที่ไม่เหมือนใคร ด้วยชุดเครื่องครัวที่คัดสรรแบรนด์คุณภาพสูงระดับโลกมาไว้ที่นี่ อาทิ Hacker และ Miele แบรนด์ชื่อดังจากเยอรมนี
  • Co-Working Space พื้นที่สร้างสรรค์ทุกจินตนาการในการทำงานด้วยการแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซน (Photo Studio สตูดิโอถ่ายภาพนิ่งพร้อมอุปกรณ์, ห้องประชุมและห้อง Workshop และ Co-Living Lounge มุมพักผ่อนที่เติมสีสันกับทุกกิจกรรมทั้งการจัดปาร์ตี้)
  • สวนลอยฟ้า ให้สามารถชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกได้ทุกวัน
  • Twinkle Sky Pool ที่ให้คุณว่ายน้ำท่ามกลางวิวเมืองสูงที่กว้างสุดสายตา พร้อมจากุซซี่ และสระเด็ก
  • ฟิตเนส มุมมองกว้าง 180 องศา พร้อมเครื่องเล่น  เช่น Reax Board, Reax Light และ Fluiball

Co-Kitchen Space

Co-Working Space

พื้นที่สวนลอยฟ้า Tree House 

Lobby

พื้นที่ Outdoor

ห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom ขนาด 32.50 ตร.ม.

ห้องตัวอย่างแบบ 2 Bedroom ขนาด 58.50 ตร.ม.
เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค (The Line Phahonyothin Park) ขายแบบ Fully Furnished ราคาเริ่มต้น 3.59 ลบ.* Pre-sale อย่างเป็นทางการ 17-18 พฤศจิกายน 2561 นี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ จองในงานรับฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าครบเซ็ท*
ผู้ที่สนในสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ และส่วนลดสูงสุด 30,000 บ. ได้ด้านล่างค่ะ 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1685 หรือ www.sansiri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เดอะไลน์ คอนโดแสนสิริ คอนโดเดอะไลน์ เดอะ ไลน์ พหลโยธินพาร์ค the line phaholyothin park

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)