x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แกรนด์ แอสเสทฯ เปิดตัวโรงแรมใหม่ "ไฮแอท รีเจนซี่ สุขุมวิท" ปลาย ต.ค.นี้ พร้อมเตรียมเปิดขายคอนโด "ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ"

ข่าว icon 4 ต.ค. 61 icon 2,514
แกรนด์ แอสเสทฯ เปิดตัวโรงแรมใหม่ "ไฮแอท รีเจนซี่ สุขุมวิท" พร้อมคอนโดใหม่ "ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ"


นายวิทวัส วิภากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความเคลื่อนไหวทั้งในธุรกิจโรงแรม และอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทว่า ปลายเดือนตุลาคมนี้ บริษัทฯ จะเปิดดำเนินการโรงแรมแห่งใหม่ "ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพ สุขุมวิท" โดยโรงแรมมีมูลค่า 3,500 ล้านบาท มีจำนวนห้องพัก 273 ห้อง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนถนนสุขุมวิท ติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานา ถือเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์ ไฮแอท รีเจนซี่ แห่งแรกในกรุงเทพฯ พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาทั้งวัตถุประสงค์ทางธุรกิจและการพักผ่อน
"การเปิดโรงแรมแห่งใหม่ ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพ สุขุมวิท บวกกับการที่บริษัทได้ซื้อกิจการโรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตันโฮเต็ลแอนด์ทาวเวอร์ เข้ามาในปีนี้ จะทำให้รายได้และกำไรสุทธิจากธุรกิจโรงแรมของแกรนด์ แอสเสทฯ เติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง คาดว่ารายได้จากธุรกิจโรงแรมในปี 2562 จะเพิ่มขึ้นเป็น 3,000 ล้านบาท พร้อมกันนี้ บริษัทยังได้แต่งตั้ง นายโลธาร์ ริชาร์ด เพลล์ (Mr. Lothar Richard Pehl) ผู้มีประสบการณ์เชี่ยวชาญทั้งการบริหารและพัฒนาโรงแรม เข้ามาดำรงตำแหน่งกรรมการคนใหม่ โดยจะมาช่วยเสริมในการจัดการเชิงกลยุทธ์ และผลักดันให้กลุ่มโรงแรมมีรายได้เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะการขยายฐานลูกค้าในธุรกิจการประชุมขนาดใหญ่หรือไมซ์ ทั้งนี้ นายโลธาร์ เพลล์ ร่วมงานกับกลุ่มสตาร์วูด บริหารโรงแรมในเครือทั้งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และประเทศไทยมาเป็นเวลานานกว่า 18 ปี และล่าสุดดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการ ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล"
ปัจจุบัน แกรนด์ แอสเสทฯ มีโรงแรมที่เปิดดำเนินการทั้งหมด 5 แห่ง มีห้องพักรวม 1,655 ห้องได้แก่ เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท 362 ห้อง, เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา 240 ห้อง, เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า 54 ห้อง, รอยัลออคิด เชอราตัน 726 ห้อง และ ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพ สุขุมวิท 273 ห้อง นอกจากนี้ ยังมีโครงการที่จังหวัดระยองซึ่งอยู่ระหว่างก่อสร้างอีก 1 แห่ง เป็นโครงการมิกซ์ยูส มูลค่าโครงการ 6,000 ล้านบาท ประกอบ ด้วยโรงแรม 209 ห้อง และโครงการที่พักอาศัยในรูปแบบวิลล่าและคอนโดมิเนียม เพื่อรองรับทั้งนักท่องเที่ยว และนักธุรกิจไทย รวมไปถึงชาวต่างชาติที่เข้ามาลงทุนในโครงการระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออกหรืออีอีซี   
ด้านความร่วมมือกับ ซูมิโตโม ฟอเรสทรี ในโครงการ "ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ" มูลค่าโครงการกว่า 6,000 ล้านบาท กำหนดเปิดขายปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 45 ชั้น จำนวน 311 ยูนิต มีที่จอดรถ 100% ราคาขายเฉลี่ยตารางเมตรละ 290,000 บาท เตรียมเปิดตัวด้วยราคาพิเศษ เริ่มต้น 9 ล้านบาท โดยมี ซีบีอาร์อี เป็นผู้บริหารงานขายโครงการ สำหรับความร่วมมือ ในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาถนนเจริญนคร บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ มูลค่าประมาณ 10,000 ล้านบาท กำหนดเปิดตัวโครงการและเริ่มก่อสร้างในปี 2562

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโด คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใหม่ โปรโมชั่นคอนโด ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ แกรนด์ แอสเสทฯ ไฮแอท รีเจนซี่ สุขุมวิท โรงแรมใหม่

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)