x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอเจ พร๊อพเพอร์ตี้ เตรียมจัดงาน Grand Opening คอนโดพร้อมอยู่ "Skyline Rattanathibet" 27 ตุลาคม นี้ พบโปรโมชั่นสุดพิเศษ

ข่าว icon 8 ต.ค. 61 icon 3,363
เอเจ พร๊อพเพอร์ตี้ เตรียมจัดงาน Grand Opening คอนโดพร้อมอยู่ "Skyline Rattanathibet" 27 ตุลาคม นี้


บริษัท เอเจ พร๊อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เตรียมจัดงาน Grand Opening คอนโดพร้อมอยู่ สกายไลน์ รัตนาธิเบศร์ (Skyline Rattanathibet) 27 ตุลาคมนี้ ที่สำนักงานขายของโครงการ พบกับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษสำหรับลูกบ้าน และลูกค้าใหม่ ติดตามรายละเอียดได้ที่ Checkraka.com เร็วๆ นี้
สกายไลน์ รัตนาธิเบศร์ (Skyline Rattanathibet) ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่รัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี ช่วงก่อนถึงสะพานพระนั่งเกล้า ทำเลโดยรอบแวดล้อมด้วยถนนเส้นหลักหลายสาย ไม่ว่าจะเป็น ถนนงามวงศ์วาน ถนนติวานนท์ ถนนแจ้งวัฒนะ หรือจะเชื่อมต่อออกนอกเมืองไปยังถนนราชพฤกษ์ก็สะดวก มีทางด่วนที่ใกล้ที่สุดคือ ทางพิเศษศรีรัช บริเวณด่านงามวงศ์วาน ห่างจากโครงการประมาณ 5 กม. ตัวโครงการ เป็นโครงการ High Rise ความสูง 38 ชั้น มีจำนวนยูนิตพักอาศัย 810 ยูนิต และ Shop ร้านค้า 3 ยูนิต ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 3 - 0 - 44.7 ไร่ ห้องพักอาศัยมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 Type คือ ห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 25.65 - 31.42 ตร.ม. ห้องแบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 41.93 - 44.05 ตร.ม. และ ห้องแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 59.37 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาท*
ท่านใดที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่นี่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-526-1888 หรือ www.skyline-condominium.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใหม่ คอนโดพร้อมอยู่ โปรโมชั่นคอนโด grand opening skyline rattanathibet update โปรโมชั่นคอนโด เอเจ พร๊อพเพอร์ตี้

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)